Chương 17

93 9 0
                                    

Bên trong phòng làm việc của tổng giám đốc có thêm một buồng nhỏ dùng để nghỉ ngơi, những hôm không phải ra ngoài gặp khách hàng Quý Đông Nhiên đều sẽ ở đây.

Hạ An Vũ ngượng ngùng theo anh vào trong, bỗng dưng có chút hối hận, nhưng nhìn đến Quý Đông Nhiên đã thuần thục cởi áo khoác ngoài, cà vạt cũng nới lỏng ra chỉ đành thở dài sang giúp anh.

Giường của Quý Đông Nhiên cũng chỉ to hơn bình thường chút xíu, vì anh không nghỉ ngơi nhiều ở đây nên cũng không quá khoa trương, chỉ cần thoải mái một chút là được, thành ra bây giờ có thêm Hạ An Vũ cùng nằm thì hai người dán sát vào nhau mới xem như vừa đủ.

"Em... em cài báo thức... lát sẽ gọi anh dậy."

Hạ An Vũ xoay lưng lại với Quý Đông Nhiên, lưng dán chặt vào lồng ngực anh, cậu cảm thấy giống như mình được anh ôm vào lòng vậy, bối rối cầm điện thoại để di dời lực chú ý. Đôi mắt Quý Đông Nhiên chằm chằm nhìn người trong lòng, bàn tay gác hờ qua eo cậu khiến Hạ An Vũ giật bắn mình, phần cổ trắng nõn lộ ra bất giác đỏ lựng chọc người đằng sau.

"Chật lắm không? Hay lần sau thay giường khác lớn hơn?" - Quý Đông Nhiên hỏi.

"Không... không cần đâu ạ..."

Hạ An Vũ thầm nghĩ "còn có lần sau", cậu vẫn còn muốn sống, lần này là do muốn dỗ Quý Đông Nhiên thôi.

"Ừ, tôi cũng thấy vậy." - Quý Đông Nhiên nhỏ giọng nói, âm thanh trầm ấm lọt vào tai Hạ An Vũ khiến cậu khẽ run rẩy - "Rất ấm áp."

Máy lạnh trong phòng kết hợp cùng nhiệt độ cơ thể phía sau bao lấy, Hạ An Vũ cảm thấy lời này của Quý Đông Nhiên không sai, rất nhanh cậu đã yên lặng thiếp đi lúc nào không hay.

Hạ An Vũ không biết mình ngủ bao lâu, nhưng lúc cậu mơ màng tỉnh dậy, bên ngoài lại đang có tiếng nói chuyện râm ran:

"Còn gì nữa không?"

"Dạ, không ạ... À mà tổng giám đốc có thấy An Vũ đâu không ạ?"

"Tôi nhờ cậu ấy ra ngoài làm chút việc, có gì không?"

"Dạ cũng không có gì, vậy để lát em ấy trở lại em nói sau cũng được ạ. Chào sếp."

Tiếng đóng mở cửa vang lên, Hạ An Vũ lúc này ở trong phòng nghỉ đã bắt đầu đỏ mặt ôm chăn lăn lộn trên giường.

"Là chị Thanh lễ tân a a a!"

Rầm!

Bởi vì mãi lăn lộn mà cậu quên mất đây là giường chứ không phải chiếu trải dưới đất như cậu ngủ mọi khi, cuối cùng mất đà rơi thẳng xuống, mông đau đến không nói nên lời.

"An Vũ? Em dậy rồi?" - Quý Đông Nhiên bị âm thanh phía trong làm giật mình, nhíu mày cất giọng hỏi.

"Dạ..."

Hạ An Vũ uể oải trả lời, cậu lòm còm đứng dậy, vừa xếp lại chăn vừa kiểm tra thử điện thoại.

Gần ba giờ chiều.

"Sao anh không gọi em dậy?"

Hạ An Vũ ủ rủ từ buồng trong bước ra, vuốt vuốt lại mái tóc hơi rối của mình.

[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ