Chương 19

70 8 0
                                    

"Sao rồi, đã quen với nhà mới chưa? Đông Nhiên nó có ăn hiếp con không?"

Cao Ái Linh dịu dàng hỏi chàng trai ngồi đối diện mình khiến cậu bối rối lắc đầu. Tối nay bà mặc một chiếc đầm tối màu đơn giản, tóc xoăn thả nhẹ chứ không bới lên trông càng trẻ hơn so với tuổi thật. Không giống như lần đầu gặp mặt, thay vì chọn nhà hàng tây thì bà quyết định dẫn Hạ An Vũ đến nhà hàng chuyên về các món ăn gia đình, chủ yếu cũng vì muốn cậu thoải mái hơn.

"Dạ quen rồi ạ. Đông Nhiên không có ăn hiếp con đâu, ảnh tốt lắm."

"Có gì con cứ nói với mẹ, cái thằng đó tính tình ẩm ương, nhiều khi mẹ còn không hiểu nổi nó nữa kìa." - Cao Ái Linh gắp cho cậu một con tôm cười hiền nói - "Lúc trước dù có hơi lạnh nhạt nhưng vẫn còn đỡ, sau này bị như vậy... haizz... cũng tại mẹ cả..."

Thấy bà lại bắt đầu tự trách, Hạ An Vũ cuối cùng cũng ấp úng hỏi ra điều thắc mắc cậu giữ trong lòng bấy lâu nay:

"Rốt cuộc... là vì sao hai chân anh ấy trở nên như thế ạ?"

"Tai nạn, nó lái xe lên biệt thự trên núi của gia đình để tham dự một buổi tiệc, ngờ đâu hôm đó mưa lớn, mắt nó đột nhiên không nhìn rõ, xe mất lái đụng phải chiếc xe khác đi ngược chiều, sau đó bị lật úp, đầu gối của nó bị đè gần như nát cả." - Đôi mắt Cao Ái Linh dần dần hoe đỏ - "Nghe bác sĩ nói chỉ cần trễ hơn một chút nữa là đã không thể cứu rồi."

"Mẹ đừng buồn nữa..." - Hạ An Vũ nhẹ giọng an ủi bà - "Chẳng phải bây giờ anh ấy đã không sao rồi ư."

"Ừ, con nói đúng, còn sống là tốt rồi."

Sau khi bà lần nữa ổn định tâm trạng, cả hai tiếp tục vừa ăn vừa đổi đề tài trò chuyện với nhau, Hạ An Vũ phát hiện cách nói chuyện của Cao Ái Linh và Quý Đông Nhiên khá giống nhau, đều rất biết dẫn dắt khiến cho cậu cảm thấy rất thoải mái.

Ăn uống xong xuôi Hạ An Vũ cùng bà đi dạo mua sắm trong khu thương mại gần đó, Cao Ái Linh mua còn cậu phụ trách xách đồ giúp bà.

"Con không muốn mua gì à?"

Lúc bọn họ đi ngang qua một cửa hàng giày có tiếng, Hạ An Vũ cũng thử ngó mắt qua xem, trong tủ kính đang trưng bày bộ sưu tập mới của mùa này, lập tức cậu chú ý đến đôi giày thể thao không dây màu xám nhạt ở giữa.

"Con vào xem cái này thử được không ạ?" - Hạ An Vũ xoay sang hỏi ý kiến bà.

Cao Ái Linh mỉm cười gật đầu đáp:

"Tất nhiên là được rồi."

Cả hai vừa bước vào trong, nhân viên lập tức niềm nở ra đón, Hạ An Vũ không do dự hỏi luôn đôi giày ấy.

"Anh có mắt nhìn ghê, đôi này là hàng mới nhất bên em, thiết kế theo hướng tối giản, tiện lợi nhưng vẫn rất sang trọng, chất liệu còn cực kỳ mềm mại thoáng mát nữa. Hiện tại đã gần như sắp cháy hàng ở toàn bộ các chi nhánh rồi."

Cô nhân viên mang đôi giày ra lập tức nhiệt tình giới thiệu, Hạ An Vũ bị những lời ấy thu hút, vui vẻ muốn thử giày.

"Mẹ thấy đẹp đó." - Cao Ái Linh đứng bên cạnh gật đầu tấm tắc khen.

Hạ An Vũ cũng cảm thấy rất hài lòng, đôi giày quả thật cực kỳ êm chân, đứng lên đi thử mấy vòng càng ưng hơn, cậu hớn hở hỏi nhân viên:

[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ