Chương 64

28 2 0
                                    

"Xin hỏi phu nhân muốn uống gì?"

"Không cần, còn nữa, gọi tôi là An Vũ, đừng có phu nhân này phu nhân kia suốt."

Hai người tìm một ghế trống trong khuôn viên cạnh cây bàng to, Phương Thu Ý đứng lựa nước ở máy bán hàng tự động, mặc cho Hạ An Vũ từ chối vẫn tự ý chọn cho cậu một lon nước cam đưa qua, Hạ An Vũ đành nhận lấy.

"Rốt cuộc là anh biết những gì về bệnh tình của Đông Nhiên?"

Hạ An Vũ cầm lon nước cam xoay xoay, thầm nghĩ dù sao cũng đang hỏi chuyện nên điều chỉnh thái độ hòa hoãn đôi chút.

"Phu... à không... thế cậu An Vũ muốn biết những gì?" - Phương Thu Ý cười cười khui lon cà phê uống một ngụm, chậm rãi liệt kê - "Tổng giám đốc Quý làm sao mà gặp phải tai nạn đó? Có thể có cơ hội đi lại được hay không? Hay là... ai là kẻ đã hại anh ấy?"

Hạ An Vũ nhíu mày quay sang nhìn hắn, đôi mắt hắn hướng về phía trước tựa như khán giả đang thưởng thức một buổi biểu diễn vậy.

"Ý anh là sao?"

Phương Thu Ý đột nhiên quay ngoắt về nhìn trực diện cậu, tim Hạ An Vũ có chút loạn nhịp, cậu vô thức nuốt khan một cái, không khí tuồng như chỉ còn nghe được âm thanh gió thổi thoáng qua.

"Tôi đùa thôi mà. Sao trông cậu có vẻ căng thẳng vậy?"

Phương Thu Ý phụt cười, Hạ An Vũ cảm thấy mình giống như đang bị người này đùa giỡn, đương lúc cậu không muốn day dưa với hắn nữa định trở về phòng lập tức thì hắn liền tiếp lời:

"Cậu có biết chuyện tổng giám đốc Quý dự định sẽ làm phẫu thuật vào năm sau không?"

"Phẫu thuật?" - Hạ An Vũ ngạc nhiên hỏi lại.

"Xem ra đúng là không biết gì rồi. Xin lỗi, tôi cứ tưởng hai người là vợ chồng son chứ."

"Anh ấy sợ tôi biết sẽ lo cho anh ấy thôi."

Lời lẽ rõ ràng chẳng tốt đẹp gì, Hạ An Vũ phản bác, bàn tay lại vô thức siết chặt lon nước lại.

"Tôi nói đùa ấy mà, cậu An Vũ đừng giận." - Phương Thu Ý cười cười, đoạn hắn đột nhiên thở dài một tiếng rồi nói tiếp - "Nhưng tỷ lệ cuộc phẫu thuật xem chừng rủi ro lắm, nếu xui xẻo có khả năng tổng giám đốc Quý sẽ nằm cả đời trên giường, lúc ấy còn không bằng một kẻ tàn phế."

Hạ An Vũ mở to mắt kinh ngạc nhìn hắn, Phương Thu Ý tỏ ra tốt bụng an ủi cậu:

"Đừng lo, dù có thế nào thì với số tài sản hiện có dù cậu có ly hôn hay không thì cuộc sống vẫn không cần phải lo nghĩ gì rồi."

Hạ An Vũ vẫn chẳng thốt nổi lời nào, cảm giác bức bối khi cãi nhau lần trước với Quý Đông Nhiên lần nữa trở lại. Phương Thu Ý đẩy kính lên, khóe môi cong nhẹ rồi hạ xuống, một bộ đường hoàng đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống Hạ An Vũ trầm giọng nói:

"Tổng giám đốc Quý là người rất tài giỏi, giống như mặt trời chói sáng ai cũng ngưỡng mộ vậy, muốn đến gần buộc lòng phải như Hậu Nghệ dứt khoát bắn rụng được nó. Cậu thấy đó, bây giờ anh ta vẫn là mặt trời, nhưng là một mặt trời mà kẻ tầm thường như cậu có thể chạm vào rồi, không phải rất tốt sao?"

[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ