Chương 66

19 0 0
                                    

Hạ An Vũ định sang tuần sẽ mua vé trở về nước nhưng giấy tờ đột nhiên gặp trục trặc, thêm cả Quý Đông Nhiên cũng muốn người ở lại hoàn thành kiểm tra tháo băng của bệnh viện nên Hạ An Vũ đành đồng ý.

"Nếu em cảm thấy cơ thể đã khỏe như vậy thì ngày mai đến công ty làm việc đi."

"Dạ?"

Đương lúc hai người đang dùng bữa tối cùng nhau thì Quý Đông Nhiên đột nhiên nói. Hạ An Vũ ngơ ra nhìn anh, Quý Đông Nhiên lần nữa hắng giọng lập lại:

"Tôi nói là em đi làm lại đi, thiếu trợ lý tôi bận sắp điên rồi."

"Chẳng phải có Sarah sao?" - Hạ An Vũ hồi hộp hỏi anh.

"Sarah không phải trợ lý riêng của tôi, trợ lý riêng của tôi trước giờ chỉ có một người thôi." - Quý Đông Nhiên gắp vào chén cậu một miếng thịt - "Sao hả? Có được không?"

Hạ An Vũ giống như vẫn nghĩ mình nghe nhầm, nhưng khuôn mặt người trước mắt rất chân thực, chỉ là một lời đời nghị nhỏ nhoi chính đáng lại khiến đôi mắt anh ngập tràn bối rối. Hạ An Vũ cong khóe môi gật mạnh đầu đáp:

"Dạ được!"

Những ngày sau đó, Hạ An Vũ lần nữa ở phía sau xe lăn của Quý Đông Nhiên trở lại công ty. Mới đầu, Hạ An Vũ cũng có phần lo lắng sợ rằng bản thân không giúp được gì còn làm vướng chân anh bởi cậu cũng đang mù mờ về tình hình hiện tại trong công ty, nhưng Quý Đông Nhiên không nói dối, đại hội cổ đông sắp đến, công việc quả thật đã chất cao như núi.

Đã lâu lắm rồi mới lại bận rộn như vậy khiến cậu có chút cảm khái mình quả thật bị Quý Đông Nhiên chiều hư rồi, thời điểm kết thúc công việc cuối cùng trong ngày, cơ thể rã rời chẳng đứng dậy nổi.

Cốc! Cốc! Cốc!

"Phu nhân..."

Có tiếng ngồi gọi làm Hạ An Vũ đỏ mặt, cậu vội ra mở cửa bối rối nói:

"Chị gọi em là An Vũ được rồi."

Sarah cười cười nhìn chàng trai trẻ ngượng ngùng trước mặt mình đáp:

"Dạ... phu... không, An Vũ, tổng giám đốc nói cậu đợi anh ấy một chút. À, bánh với sữa anh ấy đặt cho cậu, mau ăn trước để đói."

"Dạ, em cảm ơn chị." - Hạ An Vũ vội nhận lấy.

"Không có gì? Công việc mệt lắm không? Thời gian gần đây có lẽ sẽ hơi bận một chút."

Sarah quan tâm hỏi thăm, Hạ An Vũ lắc lắc đầu nói:

"Dạ không. Em cứ sợ mình không làm gì được ấy chứ."

"Sao có thể. Tôi có xem hồ sơ của cậu lưu trên profile công ty rồi, thành tích rất tốt, lúc làm việc ở công ty chi nhánh cũng ít mắc sai lầm."

"Dạ..."

Đột nhiên được khen khiến Hạ An Vũ cảm thấy hơi ngại, cậu gãi gãi mặt ậm ừ không biết phải đáp lại thế nào. Sarah liền nói tiếp:

"Tổng giám đốc không phải là người để tình cảm cá nhân xen lẫn vào công việc đâu, đừng nghĩ tới chuyện đi cửa sau với anh ấy. Chẳng lẽ cậu không tin vào mắt nhìn người của tổng giám đốc?"

[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ