Chương 65

57 1 0
                                    

"Tổng giám đốc, lúc nãy có bệnh viện liên hệ."

Quý Đông Nhiên vừa rời khỏi phòng họp, đầu có chút đau, đôi mày chưa kịp dãn ra đã lập tức cau chặt lại hơn, trầm giọng hỏi:

"Em ấy có chuyện gì?"

"Phu nhân xuất viện rồi." - Sarah thành thật báo cáo - "Không ai cản được cả."

"Đang yên đang lành tự nhiên lại xuất viện làm gì?"

Quý Đông Nhiên vừa bấm gọi vừa tự hỏi, Sarah bên cạnh chỉ có thể nhún vai một cái, thầm nghĩ: "Anh cũng biết là đang yên đang lành, tự dưng nhốt con người ta ở bệnh viện mãi như thế làm gì?"

Cuộc gọi vừa gọi đi đã lập tức nhận được tín hiệu kết nối, nhưng Quý Đông Nhiên chưa kịp mở lời thì đầu dây bên kia đã nói trước:

"Hạ An Vũ, hai mươi lăm tuổi thiếu hai tháng rưỡi, cao 1m79 có thể làm tròn thành 1m8, hiện đang ở trong phòng khách của chung cư số ba tầng mười bốn, suy nghĩ xem nấu món gì cho ông xã bận rộn tối nay. Xin hỏi có thể cho em chút gợi ý không?"

Quý Đông Nhiên khựng lại chẳng nói năng gì được, Hạ An Vũ không nhận được phản hồi liền khó hiểu lên tiếng:

"Alo?"

Đáp lại cậu là một tiếng cười khẽ, lần này đến lượt Hạ An Vũ khựng lại, nhưng lại nhanh chóng bật cười theo. Cậu đã chuẩn bị tinh thần rất nhiều cho cuộc gọi này, sáng hôm nay bởi vì Quý Đông Nhiên rời đi sớm mà cậu chẳng rõ được thái độ của anh ra sao. Hạ An Vũ thậm chí đã tự trấn an bản thân dù có thế nào thì cũng sẽ bình tĩnh nói chuyện cùng anh, nhưng chỉ một âm thanh vui vẻ vang lên bên tai đã gần như trút bỏ toàn bộ gánh nặng của cậu.

"Vậy cho hỏi tổng giám đốc tối nay muốn ăn món gì nào?"

"Để xem... trứng chiên cả chua, được không?" - Quý Đông Nhiên cân nhắc một món tương đối đơn giản.

"Tất nhiên là được, còn gì nữa không?" - Hạ An Vũ ra vẻ trịnh trọng hỏi.

"Không... ừm... có một món tương đối đặc biệt..."

Giọng nói ngập ngừng nhưng Hạ An Vũ đã ngửi được mùi nguy hiểm trong đó, cậu lập tức thẳng thừng nói:

"Không được, vậy hôm nay ăn trứng chiên cả chua thôi. Mấy giờ anh về vậy?"

"Như giờ tan làm bình thường thôi." - Quý Đông Nhiên đáp.

"Chẳng phải bận lắm sao? Đừng nói với em là anh trốn việc đấy?"

"Nếu trốn việc thì bây giờ về luôn cũng được."

Hạ An Vũ "hừ" một tiếng, hối thúc người nào đó ngoan ngoãn làm việc đi, cậu nghỉ một chút rồi sẽ xuống siêu thị mua đồ nấu bữa tối cho anh.

Đầu dây bên kia ngắt máy đã lâu nhưng Quý Đông Nhiên vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình tối đen, đáy mắt thâm trầm không rõ đang suy nghĩ gì.

Buổi chiều Quý Đông Nhiên tan làm đúng giờ như đã nói, trên đường về còn tranh thủ ghé qua mua thêm ly trà sữa nóng cùng bánh ngọt. Căn nhà u tối ảm đạm mấy ngày nay lần nữa hắt ra ánh sáng nhàn nhạt ấm áp, Quý Đông Nhiên vừa bấm mật khẩu cửa đã nghe tiếng bước chân "bình bịch" chạy ra, đáy lòng không khỏi gợn sóng nhè nhẹ.

[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ