Quý Đông Nhiên vừa mở cửa bước vào lập tức đã bị một mùi thơm nức mũi kèm tiếng cười nói rôm rả vọng ra từ trong bếp, anh ra hiệu cho tài xế đừng phát ra tiếng động lớn, lặng lẽ tự mình đẩy xe lăn vào trong xem thử.
"Dì xem, cà rốt hình hoa con cắt có đẹp không?"
"Chưa đạt, con cắt méo rồi."
"Cũng được mà..."
Toàn bộ gian bếp tràn ngập ánh sáng của căn nhà xa hoa, Hạ An Vũ cười vui vẻ cùng dì Lan nấu nướng với nhau, cảnh tượng trước mắt khiến Quý Đông Nhiên sững lại đôi chút, căn nhà vắng vẻ lạnh lẽo bình thường bỗng chốc trở nên ấm áp hơn.
"Thơm thật, hai người nấu món gì vậy?"
Giọng nói của Quý Đông Nhiên vang lên khiến hai người trong bếp dừng động tác, Hạ An Vũ vội buông đồ trong tay ra, tùy tiện chùi chùi vào tạp dề rồi bước sang chỗ anh hỏi:
"Anh về khi nào vậy? Sao không chịu lên tiếng gì hết?"
"Mới về thôi, em biết nấu ăn à?"
"Một chút ạ..."
Hạ An Vũ vừa trả lời vừa định đẩy anh về chỗ sofa trong phòng khách, Quý Đông Nhiên liền nói:
"Để anh tự làm, vào phòng thay đồ đã, em với dì cứ tiếp tục đi."
"A... vậy để em giúp anh..."
"Hửm? Em muốn giúp tôi thay đồ?" - Quý Đông Nhiên nhướng mày hỏi.
Hạ An Vũ thoáng chốc đỏ bừng mặt không biết phải làm sao, cậu vội lắc lắc đầu xua tay đáp:
"Không... ý em là... giúp anh... giúp anh đến phòng thôi..."
"Ừm, tôi biết rồi."
Hạ An Vũ bỗng nhận ra mình lại bị cấp trên chọc ghẹo lần nữa, trong lòng không khỏi có hơi hậm hực, sao trước kia cậu không biết Quý Đông Nhiên lại thích trêu ghẹo người khác như vậy.
"Em ở ngoài bếp với dì, có gì anh gọi nha."
Quý Đông Nhiên gật đầu với cậu một cái tỏ ý đã hiểu nhưng mãi chẳng thấy Hạ An Vũ chịu đi, anh ngạc nhiên hỏi:
"Muốn giúp tôi thay đồ à?"
"Không... em chỉ... em chào anh ạ!"
Hạ An Vũ bị anh nói đến ngớ người, cậu vốn dĩ chỉ định đợi Quý Đông Nhiên vào trong rồi giúp anh đóng cửa lại luôn, cuối cùng chẳng biết phải đáp thế nào đành vội vàng đóng sầm cửa lại sau khi đã cúi chào tận hơn chín mươi độ với anh.
Cánh cửa vừa đóng sập lại, khóe miệng của Quý Đông Nhiên cong lên, anh không nhịn nổi mà cười ra tiếng, không nghĩ đã làm việc cùng em ấy gần nửa năm rồi vậy mà vẫn không nhìn được hết dáng vẻ đáng yêu này.
Thức ăn vừa dọn lên thì Quý Đông Nhiên cũng đã thay xong một bộ đồ khá mát mẻ, mái tóc bình thường được vuốt keo gọn gàng nay cũng tùy ý xõa ra che khuất trán. Hạ An Vũ nhanh chóng giúp anh ngồi vào bàn ăn, còn chu đáo xới luôn một bát cơm đầy không kịp để dì Lan trở tay.
"Ầy, con bới hơi nhiề..."
Dì Lan nói giữa chừng liền nhận được ánh mắt ra hiệu của Quý Đông Nhiên, bà nhanh chóng im lặng để Hạ An Vũ vẫn đang lắng tai nghe một bụng thắc mắc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám Đốc
Fiction généraleTên: Đối tượng kết hôn là tổng giám đốc Tác giả: Alata Thể loại: Boy love, namxnam, hiện đại, 1x1, ngồi xe lăn dịu dàng công x ngoan ngoãn thư ký thụ, cưới trước yêu sau, thầm mến, ngọt, HE.