Chương 42

131 14 2
                                    

Thú thật, Germany không hề biết cụ thể quân bài cuối cùng của ả ta là gì.

Dù đúng là có nguồn tin báo quan trọng từ GE và AH, nhưng 2 người họ vốn đã bị Aoi nghi ngờ từ lâu, những thông tin mật quan trọng tất nhiên sẽ không tiết lộ cho bọn họ. Cậu ta chỉ còn cách trong chờ vào vận may.

Đây cũng là lần đầu tiên Germany dám đánh cược vào vận mệnh của mình.

Tính của cậu ta vốn rất đa nghi và kĩ lưỡng. Đến cả mấy trò chơi chủ yếu dựa vào vận may Germany cũng ngồi suy tính tỉ lệ cho thật kĩ càng, nhưng số lần thắng được cũng chẳng có bao nhiêu, vì chúng mang tính chất ngẫu nhiên. Đó cũng là lí do cậu ta không hề thích mấy trò như cá cược. Nó khiến cho cậu ta có cảm giác thật mơ hồ, không tài nào nắm thóp được.

Tuy nhiên đây không phải trò chơi.

Mọi chuyện diễn ra tại nơi này tất thảy đều ảnh hưởng đến tính mạng của Germany và những người khác.

Nhưng cậu ta chỉ còn cách đặt cược.

Một phần cũng vì việc Nazi mất tích quá đột ngột, vừa biết tin Germany liền gạt phăng hết mọi chuyện mà nghĩ về cách để giải cứu anh trai. Kế hoạch của cậu ta từ đó cũng bị thay đổi nhiều chỗ, sinh ra rất nhiều lỗ hỏng mới rồi lại chỉ được giải quyết một cách qua loa. Germany không hề chắc chắn mình có thể sống được qua ngày hôm nay hay không.

Cơ mà.

Những gì cậu ta đã làm, và cả cuộc đời của cậu ta trôi về đâu chẳng phải cũng bị số mệnh trói buộc hay sao?

Giống như việc Germany kể những thứ cậu ta luôn muốn chôn giấu sâu trong thâm tâm cho Russia nghe vậy. Thật ngẫu nhiên. Nếu như hôm ấy cậu ta không chịu hé răng nửa lời về kế hoạch, hay thậm chí việc cậu ta có cùng phòng với Russia hay không, thử hỏi bây giờ mọi người có ai còn trụ vững? Cho dù kịch bản tệ nhất có xảy ra, cho dù Germany sẽ cân nhắc và đưa ra những hành động khác nhau thì thương vong vẫn là điều không thể tránh khỏi.

Như hiện tại đã là quá tốt rồi.

Đó phải chăng cũng là bởi số mệnh đã định?

Germany là người, là một con người, không phải thần thánh. Cậu ta đứng dưới vòm trời này, suy cho cùng cũng vẫn bị chi phối bởi những thế lực mà nhân loại không tài nào với tới được.

Là con người, tất nhiên không thể quyết định tất cả mọi việc. Những thứ thậm chí có tỉ lệ phần trăm xảy ra cao đến cỡ nào đi nữa thì đôi lúc vẫn chẳng đến như mong đợi.

Nhưng chuyện đó còn quan trọng sao?

Không nắm chắc phần thắng. Nhưng chưa chắc đã thua. Cũng giống như cái tỉ lệ phần trăm kia.

Cứ vậy đi. Đánh cược một ván.

Xem cậu ta và Aoi, ai sẽ thắng.

___________

Ánh mắt của Canada dần thay đổi.

Đúng theo mặt chữ, chúng dần chuyển sang màu đỏ, nếu nhìn kĩ còn có thể thấy vài sợi tơ máu hằn lên trông cực kỳ đáng sợ.

Đây Có Phải Là Tận Thế...? (Countryhumans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ