"N...Nazi, anh sao vậy?!"
Germany hoảng hốt, cố gắng lay anh trai dậy. Nhận thấy tình hình của Nazi không ổn, JE và IE cũng quay sang nhìn cậu ta. Riêng Ussr vẫn chú tâm lái xe, không quay xuống kiểm tra tình hình, nhưng vẫn có thể thấy biểu cảm của y đã có sự thay đổi.
Hơi thở của Nazi rất nặng nhọc, nhịp tim cũng đập không bình thường, đôi lúc thiếu đi vài nhịp, có khi lại nhanh hơn bình thường gắp rưỡi. Cơ thể thì bắt đầu lạnh dần đi, hơi ấm trên người gần như biến mất hoàn toàn. Dấu hiệu này hoàn toàn rất giống với...
JE nhìn Nazi một cách lo lắng, nói:
"Này...Có khi nào..."
"Im đi!" - Germany hét lên
Germany thật sự không muốn suy nghĩ đến cảnh Nazi sẽ biến thành zombie, cũng không muốn chuyện đó sẽ xảy ra trước mắt mình.
"V...Vẫn còn cứu vãn được, chưa chắc anh ấy sẽ như vậy mà!"
Germany nhớ ra gì đó, lập tức kéo cổ áo anh trai ra đến mức rộng nhất, để lộ vai phải của Nazi. JE thấy hơi phản cảm, dù không biết Germany định làm gì nhưng cũng không dám bình luận thêm.
Germany một mực nghĩ rằng vẫn còn có thể cứu vãn, cho đến khi cậu nhìn thấy vết cào do con zombie hồi nãy để lại trên vai Nazi. Máu đã sớm khô lại, biền đổi phần nào thành đen. Từ vết thương, dưới lớp da tỏa ra vô số mạch máu màu tím đen đang ngày càng lan rộng khắp phần bắp tay. Nếu không làm gì đó, sớm muộn gì nó cũng sẽ lan đến ngực rồi tấn công vào phần tim, đến lúc đó thì hết cách cứu chữa. Germany lại kéo cổ áo về phía vai trái, vết cào bên đó cũng xảy ra tình trạng giống vai phải.
"Giờ thì hay rồi." - IE vẫn giữ bình tĩnh, nói tiếp - "Hay là bây giờ chặt hết phần vai và cánh tay đi, virus sẽ bị loại bỏ, Nazi cũng sẽ không biến thành zombie."
"Không đời nào!" - Germany lớn tiếng phản đối.
"Nếu thế thì vức Nazi ra ngoài xe đi. Khi Nazi biến thành zombie rồi sẽ không thể tấn công chúng ta." - IE
"Có mà nằm mơ ấy!" - Germany
"Vậy cậu chọn nó bị mất 2 cánh tay hay bỏ mặc nó biến thành zombie?" - IE cau mày, hỏi ngược lại Germany
"Tôi..."
Germany giật mình, không thốt ra được từ nào cả. Cậu không muốn anh trai mình phải sống cả đời mà mất đi hai tay, khác gì sống không bằng chết chứ, càng không muốn anh trai bị biến thành thứ zombie kinh tởm và thấp kém. Nếu đặt cả hai lên bàn cân, việc cắt đi hai tay có vẻ nhẹ hơn, có thể giữ lại mạng sống của Nazi nhưng Germany cũng không đời nào chịu nào chấp nhận nó.
"Vẫn còn một lựa chọn thứ 3." - IE nói tiếp
"Lựa chọn gì...?" - Germany
IE im lặng một lúc, rồi lên tiếng:
"Giết nó. Nazi sẽ không biến thành zombie, gây nguy hiểm cho chúng ta. Cũng coi như là giải thoát cho nó." - IE
"Anh điên à!" - Germany nghe xong, máu giận trong người lại nổi lên
"Tôi cũng biết cậu sẽ không chọn lựa chọn thứ 3. Nên là mau chóng quyết định 1 trong 2 lựa chọn tôi nêu lúc nãy đi." - IE
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Có Phải Là Tận Thế...? (Countryhumans)
Mistério / SuspenseMột ngày đẹp trời, ánh nắng rọi xuống cửa sổ phòng 104 trong chung cư, khiến Nazi tỉnh dậy. Nhưng hôm nay có gì đó không bình thường. Một thảm họa lớn đang đe dọa đến sinh mạng nhỏ bé của loài người trên trái đất...Liệu cậu ta sẽ phải làm gì để đối...