Chương 36

157 28 2
                                    

Nazi có cảm giác như mình đang rơi vào một khoảng không vô tận.

Cậu chỉ cảm thấy mình đang lơ lửng giữa chốn âm u tưởng chừng như vô tận.

Rồi đột nhiên một tiếng "rắc" vang lên, thứ bóng tối ấy từ từ nứt ra, những tia sáng lần lượt len theo kẽ hở mà lọt vào.

Thật chói mắt.

Nazi cau mày, rồi một lần nữa bừng tỉnh khỏi giấc mộng.

Cậu nhận ra mình đang bị trói vào một cái ghế.

Thứ ánh sáng ấy vốn không phải ánh sáng mặt trời, mà là từ một bóng đèn đột nhiên được bật lên giữa căn phòng tối đen như mực ban nãy.

Trước mắt Nazi là bóng dáng một cô gái gầy gò không cao cũng không thấp, gương mặt trẻ đẹp lại có chút tiền tụy, nổi bật với mái tóc màu xanh da trời. Cô ta khoác lên mình một chiếc áo trắng tinh thường được các bác sĩ sử dụng trong phòng phám bệnh. Tuy nhiên, ả dường như tỏa ra thứ năng lượng gì đó khiến Nazi phải dè chừng.

Cậu ta đề cao cảnh giác, thầm nghĩ người trước mặt chắc chắn không hề có ý tốt.

Rồi ánh mắt của Nazi lướt ngang qua chiếc bảng tên treo bên phải ngực áo. Bỏ qua vẻ ngoài sang trọng, thứ cậu ta để ý là cái tên được viết trên đó.

3 chữ: Aoi.

Aoi...Nghĩa là màu xanh da trời?

Không phải.

Nazi cảm thấy cái tên này thật sự rất quen.

Rốt cuộc là đã nghe qua ở đâu nhỉ?...

...

À...

Hình như...Cậu ta nhớ ra rồi!

Trong lần tìm kiếm thức ăn với JE và IE, lúc mà mọi người vẫn còn sống ở căn hộ cũ trong chung cư của Nazi, nhóm bọn họ theo chỉ dẫn của Ussr đã tìm một cánh cửa ghi trên đó vài chữ kỳ lạ. Một ký tự A, một chữ có vẻ là C và từ còn lại đã bị ai đó bôi mà nhòe đi. (Chương 7)

Nazi cũng đã thử phân tích dòng chữ đó trong thời gian rãnh. Cậu từng đưa ra giả thuyết: Có khi nào đây là tên của một ai đó không? Vã lại, dù gì chữ thứ 2 cũng đã mờ đi một phần, rất khó xác định đó có phải chữ C hay không.

Đến bây giờ Nazi mới hiểu ra, ký tự thứ 2 đúng không phải là C mà là O, còn từ cuối cùng bị nhòe đi là I.

Ghép lại, có được cái tên "Aoi". Cũng chính là dòng chữ được viết trên tấm bảng tên - Hay nói cách khác, cô ả tóc xanh này khả năng cao tên là Aoi.

Ánh mắt Nazi dành cho người trước mặt ngày càng cảnh giác hơn.

Nếu như đúng như cậu suy đoán, biết đâu cô ả này lại có dính líu gì đó đến kho chất cấm bên dưới căn hầm bí mật kia.

Tuy Nazi thật sự không biết quá nhiều về ả ngoài cái tên Aoi, vẫn có một điều mà cậu chắc chắn. Ở bệnh viện, người ra tay đánh ngất Nazi không phải cô ta. Dáng người của ả dù không quá thấp nhưng lại rất nhỏ con và ốm yếu, lấy đâu ra sức lực cơ chứ. Vậy cái tên đã giúp cô ta thực hiện kế hoạch này có thể là thuộc hạ hoặc người quen của ả, chức tỏ ả còn có đồng bọn. Dù có thoát được khỏi căn phòng này, Nazi vẫn phải đề phòng thật kĩ càng.

Đây Có Phải Là Tận Thế...? (Countryhumans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ