Aoi đi rồi?
Cô ta thật sự rời khỏi đây sao...?
Càng tốt!
Nazi sẽ càng có nhiều thời gian để nghĩ cách trốn thoát hơn.Dù có lẻ cô ta chủ quan như vậy là vì đã có suy tính của riêng ả, nhưng dù sao có cơ hội còn hơn không. Nazi sẽ cố gắng tận dụng nó thật tốt.
Cậu bắt đầu kiểm tra tình trạng của mình một lúc.
Xem ra vũ khí của Nazi đã bị ả lấy đi hết. Điều này cũng chẳng lạ gì, không nằm ngoài dự đoán của cậu. Nhưng ngay đến cả bộ đàm Nazi giấu rất kĩ trong người mà vẫn bị phát hiện ra sao? Bọn chúng không đến nổi lột đồ cậu ta ra để kiểm tra luôn chứ...
Nếu không có bộ đàm đó, việc liên lạc với những người khác để họ đến cứu cậu là hoàn toàn không thể. Xem ra phải tự mình tìm cách rồi.
Nazi tiếp tục đảo mắt quanh căn phòng dù tất cả dường như chìm vào trong bóng tối tĩnh mịch, đến một tia sáng nhỏ nhoi cũng không có lấy. Căn phòng này chỉ có mỗi 4 bức tường kín kẽ, không còn một lối thoát nào khác ngoại trừ cánh cửa trước mặt.
Nazi đơ ra một lúc, rồi cậu lại tự hỏi "Bây giờ đã là bao nhiêu giờ rồi?".
Nazi không rõ, nhưng cậu chắc chắn sau khi bị đánh ngất, cậu đã ngủ một giấc thật lâu. Dù không muốn, nhưng cậu bắt buộc phải để mọi người lo lắng cho mình một phen.
Lại nghĩ đến Ussr. Không biết y sẽ có vẻ mặt như thế nào khi Nazi vì ra ngoài tìm thuốc cho mình mà mất tích nhỉ? Hoang mang sao? Hay y sẽ lo lắng, cảm thấy thật dằn vặt rồi tự trách bản thân mình vì đã đổ bệnh? Chắc hẳn là vậy rồi, tên ngốc đó.
Cũng phải nói đến vận may của Nazi. Cậu ra ngoài với ý định tìm thuốc cho Ussr, vì sợ rằng nếu đến tối y mới tỉnh lại sẽ có khả năng hại cho thân thể. Nhưng rốt cuộc, Nazi cũng chẳng làm được gì, còn để bị lừa rồi bắt đi nữa. Thật đúng là.
Nếu biết trước chuyện sẽ như vậy, biết đâu cậu đã không đề nghị rời đi mà cứ ở lại chăm sóc Ussr.
À không...
Trong trường hợp Nazi biết trước tương lai, cậu vẫn sẽ lựa chọn rời đi thôi. Nazi thà hi sinh một chút chứ không muốn để y phải khổ sở như vậy. Cậu cũng không rõ, không hiểu nổi bản thân mình tại sao lại luôn muốn chuốc phần thiệt về phía mình vì những người xung quanh thậm chí còn không có máu mủ ruột thịt.
Có lẻ đúng như Ussr từng nói, tính cách của Nazi vốn rất thánh mẫu, chỉ biết quan tâm tới người khác mà chả bao giờ nhìn xem mình sẽ phải hứng chịu hậu quả kinh khủng cở nào. Đúng là một điểm yếu rất chí mạng, nếu để người khác bắt được thì không hay tí nào.
Nhưng bây giờ ai rảnh mà quan tâm tới việc đó chứ? Cậu càng phải cố gắng thoát ra khỏi đây thật nhanh rồi trở về với mọi người mới được! Không được để bọn họ lo lắng cho mình, Nazi cảm thấy rất tội lỗi.
Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là: Phải trốn thoát bằng cách nào đây?
Nazi hiện vẫn đang bị trói vào một cái ghế bằng sợi dây thừng. Dù trông sợi dây có vẻ đã rất cũ kĩ, nhưng Nazi không tài nào vùng ra được. Nó giống như siết chặt cả cơ thể Nazi, đến thở cậu cũng không thể thở bình thường được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Có Phải Là Tận Thế...? (Countryhumans)
Misterio / SuspensoMột ngày đẹp trời, ánh nắng rọi xuống cửa sổ phòng 104 trong chung cư, khiến Nazi tỉnh dậy. Nhưng hôm nay có gì đó không bình thường. Một thảm họa lớn đang đe dọa đến sinh mạng nhỏ bé của loài người trên trái đất...Liệu cậu ta sẽ phải làm gì để đối...