"Reng...Reng...Reng!"
Tiếng đồng hồ báo thức vang lên.Chủ nhân của căn phòng 104 từ từ mở đôi mắt đen tuyền ra. Ngay lập tức, mặt trời chiếu từng tia nắng sáng sớm lên khuôn mặt còn mơ ngủ ấy.
"Ây! Chói mắt quá đó nha!"
Cậu ta cố gắng nhỏ giọng lại để không đánh thức những người hàng sớm phòng bên. Dù gì thì bây giờ cũng chỉ mới có 5 giờ sáng thôi mà.
"Quái lạ, mình đặt báo thức lúc 7 giờ cơ mà, sao bây giờ lại lệch hẳn 2 tiếng thế kia?"
Nazi đơ người ra.
"Chắc mình đặt báo thức bị sai thôi. Dậy sớm một tí cũng chả chết ai!"
Nói rồi, cậu cố gắng lếch cái thân nặng trịch vào toilet trong tình trạng mắt nhắm mắt mở. Nazi rất mệt mỏi vì hôm qua phải cày cho xong deadline, nếu không tương lai em bé xinh xinh ấy sẽ đè cho cậu gãy cột sống mất.
Vừa cầm bàn chải đánh răng chuẩn bị cho vào miệng, trong đầu cậu vang lên 1 khúc nhạc quen thuộc ngày nào cũng nghe: "Sukizuki Daisuki"
Điều đó khiến cho Nazi rung người, vì cậu không muốn miệng của mình trở thành bãi chiến trường máu :")
"Ahh! Thôi được rồi! Tập trung đánh răng rồi làm tiếp công việc hôm qua nào. Ngày mai là hạn chót rồi, nếu không nhanh lên thì mình lại phải nghe những tiếng chửi rủa ấy!"
***
Đôi nét về Nazi:
-Là một họa sĩ truyện tranh, cũng không nổi tiếng mấy nhưng nét vẽ của cậu ta phải nói là thiên tài!-Cậu có hai người bạn thân, tên Japan Empire và Italy Empire. Họ thường xuyên giúp đỡ cậu một vài việc lặt vặt trong nhà. Nhưng trớ trêu thay, họ lại là người yêu của nhau. Hằng ngày lại có một chầu cơm chó ập vào mặt. Có tức không? Có chứ. Có làm được gì không? Không
-Đồng thời, Nazi cũng là một youtuber với kênh youtube đã đạt hơn 1 triệu sub. Hôm qua vừa mới nhận được nút vàng, cậu định hôm nay sẽ mở nó ra rồi làm video review luôn.
***
5 giờ 20 phút
Nazi đã ngồi vào bàn làm việc, vừa suy nghĩ diễn biến tiếp theo của truyện, vừa nhìn đồng hồ. Vì sao ư? JE và IE thường đến nhà cậu lúc sáng sớm, chi tiết hơn là lúc 4 giờ sáng. Vậy mà hôm nay lại chả thấy bóng dáng đâu, khiến Nazi có chút lo lắng.
"Hôm nay bọn nó đi hẹn hò rồi à? Sao không thấy tới nhỉ? Đã hơn 15 phút kể từ lúc mình ngồi đây đợi rồi"
Nazi dù cảm thấy lo lắng cho hai người bạn, nhưng cậu tự nhủ sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra đâu
6 giờ 37 phút
"Chậc! Deadline đã dí sát đít rồi mà hôm nay bọn nó còn không đến. Thứ tồi tệ!"
Đã 1 tiếng trôi qua và hai ngưòi đó mất tích luôn rồi, hay thật.
"Chán quá...! Đi xem tivi một tí rồi làm việc tiếp vậy"
Chiếc tivi được bật lên. Nazi chuyển qua một kênh chuyên làm về mấy bản chạc chill mà cậu hay nghe. Cậu cảm nhận được, từng âm thanh, từng nốt nhạc như bay xung quanh phòng. Nazi nhắm mắt lại, hòa mình vào thế giới của riêng bản thân cậu.
Bỗng nhiên tivi chiếu một bản tin thời sự trong khi cậu không hề chạm vào điều khiển
"Ủa, cái gì vậy? Đang chill mà lại lấn qua thời sự là sao?"
Cậu chuyển kênh, nhưng không thành. Kể cả việc tắt tivi cũng không xong. Bất lực, dành nghe thời sự vậy...!
"Chúng tôi xin thông báo một tin cực kỳ khẩn cấp. Chính phủ vừa phát hiện một loại virus có thể biến người thành xác sống! Dù đã cố hết sức bắt giữ toàn bộ cá thể nhiễm bệnh, nhưng vẫn không thể, thậm chí còn khiến dịch bệnh lay lang nhanh hơn. Yêu cầu tất cả người dân ở yên trong nhà, cấm tuyệt đối đi ra ngoài mà không có sự cho phé-"
"Nhảm nhí!"
Nazi rút dây điện ra. Cậu không muốn nghe nữa.
"Nhảm nhí quá! Cái gì mà 'biến người thành xác sống'? Tưởng tôi tin chắc? Chỉ toàn là một lũ nghiện phim ảnh. Cấm á? Haha, còn lâu tôi mới nghe"
Nazi mặc áo khoác vào, chuẩn bị ra ngoài dạo chơi. Bỗng nhiên một tiếng gõ cửa vang lên, chiếm toàn bộ sự chú ý của cậu.
"Ể? Giờ này mà ai gõ cửa thế?"
Tiếng gõ ngày càng to hơn. Giống như muốn phá tan cánh cửa
"Rồi rồi, ra liền, đợi tí!"
"(Tên ngốc nào thế không biết)"Nazi có tật nhìn qua cái lỗ trên cửa trước khi mở cho đối phương vào trong. Và lần này cậu sốc nặng
Tên đó, người gõ cửa phòng cậu, hắn có một gương mặt bị thối rửa như xác chết. Một con mắt thậm chí còn bị lòi ra bên ngoài, bộ hắn không thấy đau hả...? Chưa hết, hắn còn bị đức lìa chân bên phải. Đã vậy...tên đó tỏa ra một mùi hôi thối. Nhìn sinh vật tởm lợm đó như cái xác chết di động biết đi
"Aaaaaaa!! Thứ gì thế kia?!!"
Nazi ngã nhào ra sau vì sốc. Mà khoan đã...Thứ đó biết mở cửa phòng!! Không hay rồi...! Cảnh cửa từ từ được đẩy vào trong, hé lộ toàn bộ cơ thể kinh dị đấy
"T...Tên chết tiệt...Đừng có lại gần tao!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Có Phải Là Tận Thế...? (Countryhumans)
Misterio / SuspensoMột ngày đẹp trời, ánh nắng rọi xuống cửa sổ phòng 104 trong chung cư, khiến Nazi tỉnh dậy. Nhưng hôm nay có gì đó không bình thường. Một thảm họa lớn đang đe dọa đến sinh mạng nhỏ bé của loài người trên trái đất...Liệu cậu ta sẽ phải làm gì để đối...