Chương 13

272 28 0
                                    

"I...IE, ta làm gì đây...?" - JE sợ xanh cả mặt, chậm chạp quay sang IE

"Thì rời khỏi đây thôi." - Một giọng nói vang lên, tuy nhiên, không phải là của IE mà là của Ussr truyền qua từ bộ đàm đặt trên bàn.

Cả 2 giật mình, nhưng sau đó cũng nhanh chóng bình tĩnh lại. IE nói với JE:

"JE, mau đi kêu Nazi dậy đi, tao sẽ đi sắp xếp hành lý chuẩn bị rời khỏi đ-"

"Không cần anh nhắc đâu~"

Không để IE nói hết câu, một giọng nói khác đã chen ngang. Cả 2 nhìn về phía giọng nói phát ra. Trước cửa phòng ngủ vẫn còn đang từ từ đóng lại, Germany và Nazi đã đứng đó lúc nào không hay. Germany trông rất tỉnh táo, riêng Nazi còn hơi mơ ngủ. Có lẻ vì đột ngột bị gọi dậy, phá hỏng giất mơ đẹp khiến Nazi khá khó chịu.

Tay 2 người đã sách sẵn hành lý, chỉ còn thiếu bước rời khỏi chung cư nữa mà thôi. IE có chút bất ngờ, không ngờ Germany sửa soạn xong rất nhanh, giống như là đã biết trước được sự việc vậy...

Người cũng đã gọi dậy, IE bắt đầu kéo JE đi chuẩn bị hành lý. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, họ đã chuẩn bị đầy đủ tất cả. Nazi cũng không quên mang theo bộ đàm để liên lạc với Ussr.

JE tiến đến định mở cửa nhưng đã bị Germany ngăn lại. Cậu khó hiểu, nhìn từ cánh tay chắn phía trước mình rồi lại tới gương mặt của đối phương. Germany hiểu được JE đang nghĩ gì, lập tức đưa ngón trỏ lên giữa miệng, ra hiệu im lặng. JE dù không hiểu gì vẫn im lặng theo.

Chỉ một lúc sau, rất nhiều tiếng "Rầm rầm" vang lên từ phía ngoài căn phòng. Nói rõ hơn, đó là tiếng của cả một đoàn "người" đang chạy trên hành lang. Cả nhóm sững sờ. Vì họ biết rõ thứ gì đang chạy ngoài kia. Tại sao cả lũ Zombie ấy lại tụ tập thành bầy đàn rồi chạy xuôi theo hành lang như vậy? Có gì đó cuốn hút chúng chăng? Con người? Không đúng, nếu là con người thì cũng không thể kéo hết một đàn Zombie đông như vậy chạy tới được. Vốn dĩ tầm nhìn của Zombie bị hạn chế hơn con người mà, mắt cũng không nhìn rõ được. Nhưng họ cũng không nghe thấy âm thanh gì lớn trước đó. Vậy rốt cuộc là vì sao?

Như không muốn để mọi người suy nghĩ quá lâu, Germany lên tiếng: "Chúng ta không thể rời khỏi đây bằng đường này được rồi."

"Ừm." - Nazi đồng ý

"Vậy...Phải làm sao...? - JE hỏi

IE nghe xong, chỉ tay về một phía. JE nhìn theo tay của IE, dời mắt đến cái sổ kế bên sofa .

"A, đúng rồi. Vẫn còn cửa sổ!" - JE hiểu ra, nhưng ngay sau đó lập tức khựng lại - "Nhưng mà...Có cửa sổ thì làm được gì? Nhảy xuống...?"

"Ừm." - IE mặt không cảm xúc, đáp

Chưa kiệp Hả một tiếng, IE đã bế JE lên vác ngang vai mình. Anh đi đến cửa sổ, mở nó ra rồi nhảy xuống.

"Aaaaaaaaaa!" - Germany và Nazi có thể nghe được tiếng hét thất thanh của JE

Ngẩn ra một lúc, Nazi im lặng nhìn qua Germany.

"Tôi không tham gia cái này đâu nhé..." - Nazi

"Không còn cách nào khác nữa đâu, anh hai à." - Germany cười, đáp lại Nazi

Đây Có Phải Là Tận Thế...? (Countryhumans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ