"Khoan đã khoan đã, hai người đang nói về cái gì vậy..?"
America bối rối, hết nhìn Russia, lại đưa mắt sang Canada.
"Gì mà...chó săn? Cựu thành viên..?"
Nhìn vẻ mặt của America, Russia thở dài một cái. Cậu ta là thật sự không hiểu hay không muốn hiểu vậy?
"Ngốc vừa thôi, sự thật đã ở ngay trước mắt rồi."
Russia nói, anh ta đưa tay chỉ về phía Canada.
"Hắn là kẻ phản bội làm việc dưới trướng của Aoi. Tôi không chắc lắm, nhưng khả năng cao việc Ukraine bắt gặp và đưa hắn về nhà cũng là do chính hắn tự bày ra, hòng tiếp cận chúng ta." - Russia nói
"Kh...Không...Không phải đâu." - America hoảng loạn, cậu ta liền phản bác - "Hay là có sự nhầm lẫn gì ở đây...? Canada không thể nào là...là..."
"America!" - Russia mất kiên nhẫn, liền quát lên một tiếng
"..."
America im lặng, nhưng cậu ta vẫn không thể tin được. Cậu ta chẳng biết làm gì khác ngoài báu lấy áo của Russia thật chặt, với đôi bàn tay đang không ngừng run rẩy.
Vốn dĩ ngay từ nhỏ, America và anh trai bị bỏ rơi, chưa từng được thấy mặt của cha mẹ ruột lần nào. Cả 2 bọn họ sống trong cô nhi viện. Tuy vậy, ký ức lúc nhỏ cũng rất mơ hồ, chỉ nhớ rằng sau đó họ được UK nhận nuôi và chăm sóc. Cho đến gần 1 năm trước, Canada đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. UK đã báo lại với cảnh sát nhưng cuối cùng vẫn không tìm được, một chút tung tích cũng không. America gần như đã bỏ ăn bỏ uống, chỉ biết nhốt mình trong phòng, đến cả UK hay France gọi cũng không chịu ra. Cậu ta tự tạo lên một bức tường, cách biệt bản thân với thế giới bên ngoài, chỉ biết ngồi đó ôm lấy thứ quá khứ vốn đã không thể quay trở lại được nữa.
Dần dần America cũng chấp nhận được sự thật, dù Canada còn sống hay đã chết, cậu ta vẫn phải tiếp tục tiến lên phía trước, vì tương lai. Rồi một hôm gặp lại Canada, cậu ta thật sự chẳng thể tin vào mắt mình. Mặc dù bảo là buông bỏ quá khứ, nhưng America vẫn còn chút hi vọng gì đó, ít nhất, để cậu ta được nhìn thấy Canada lần cuối cũng được. Không gì có thể dùng để miêu tả cảm xúc của cậu ta khi thấy anh trai vẫn bình an vô sự trở về, dù đúng là cơ thể Canada đã bị biến đổi thành bán zombie. America liền lập tức bỏ qua tất cả mọi thứ, kể cả lí do, miễn là Canada vẫn ổn.
Chỉ bấy nhiêu đã đủ rồi.
Tuy nhiên, một thời gian sau Canada lại tiếp tục mất tích, chỉ để lại 1 mẫu giấy nhỏ ghi "Đừng lo cho tôi". Lần này, America vẫn có chút lo hoảng, ai lại bỏ đi trong lúc dịch bệnh vẫn còn đang gay go cơ chứ? Nhưng cậu ta tin vào anh trai mình. Niềm tin của America đã được báo đáp ngay khi gặp được nhóm của Ussr. Đúng như cậu ta mong đợi, Canada vẫn bình an, vẫn còn có thể bật cười rồi xoa đầu đứa em trai ngốc của mình.
Chỉ bấy nhiêu đã đủ...
Đến bây giờ nhớ lại, cậu ta tự hỏi: Trong suốt khoảng thời gian mất tích đó. Canada đã đi đâu?
Lí do anh ấy lại trở thành một bán zombie?
Là vì cơ thể anh ấy có cấu tạo đặc biệt, có thể kháng lại loại virus ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Có Phải Là Tận Thế...? (Countryhumans)
Gizem / GerilimMột ngày đẹp trời, ánh nắng rọi xuống cửa sổ phòng 104 trong chung cư, khiến Nazi tỉnh dậy. Nhưng hôm nay có gì đó không bình thường. Một thảm họa lớn đang đe dọa đến sinh mạng nhỏ bé của loài người trên trái đất...Liệu cậu ta sẽ phải làm gì để đối...