chương 1

920 16 0
                                    

Keep running man là 1 chương trình rất hot qui tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia và có những trải nghiệm tuyệt vời cũng dàn cast chính. Lần này chương trình quyết định ghi hình tại thành phố Côn Minh tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc với chủ đề về Hoa - đặt tên cho giống Hoa Hồng mới mà quốc gia lai tạo. Dàn khách mời lần này gồm những nghệ sĩ trẻ hoạt động trong nhiều lĩnh vực của nghệ thuật: ca sĩ, diễn viên,... với khung cảnh tuyệt đẹp bên vườn hoa lớn đầy đủ sắc màu và thời tiết đầu xuân vô cùng trong lành, tươi mát.

Đây là lần đầu tiên Vương Hạc Đệ tham gia chương trình này với tư cách là khách mời với 2 tập phát sóng. Trong tất cả các thành viên ngày hôm ấy có lẽ người quen thuộc nhất chính là đàn anh Trịnh Khải vì đã có thời gian hợp tác với nhau trong 1 dự án phim trước đó. Nên khi gặp lại đàn anh ở đây cũng là 1 điều may mắn vì không phải lạc lõng với các đàn anh đàn chị đi trước.

Tuy nói là sợ lạc lõng với dàn nghệ sĩ là thế nhưng tính cách hướng ngoại, dễ hòa đồng của anh ấy cũng không quá khó để có thể hòa nhập và 1 môi trường mới, hơn nữa là anh đã có thời gian 2 ngày đến đây trước để thích nghi với điều kiên thời tiết, khí hậu cùng với các đàn anh đến trước.

Vào ngày đầu tiên bắt đầu ghi hình cho chương trình, các thành viên được mời đến 1 không gian khách sạn đã được trang trí cách đó không xa. Cả hội trường được trang trí bằng hoa tươi với đầy đủ màu sắc khiến cho đàn anh Sa Dật thốt lên rằng chương trình trang trí rất đẹp, anh rất thích. Sau khi giới thiệu các thành viên nam thường trực của chương trình, đạo diễn đã giới thiệu với mọi người về 3 thành viên khách mời trong đó có Vương Hạc Đệ.

Anh hôm nay mặc 1 bộ trang phục khá phá cách áo thun trắng kết hợp cùng sơ mi và vest đen, thân dưới là chiếc quần kaki màu nâu be cách điệu thể hiện sự trẻ trung, năng động; tóc được tạo mẫu vuốt keo chỉnh tề làm nổi bật khuôn mặt sáng cùng ngũ quan hài hòa trong khá nổi bật. Vương Hạc Đệ lần này đã về cùng đội với đàn anh Trịnh Khải khi đeo cùng ruy băng màu xanh lá trên cổ tay.

Sau khi giới thiệu xong dàn khách mời tổ chương trình đã giới thiệu lần lượt các đội trưởng là các thành viên nữ, trong đấy có 2 thành viên là nghệ sĩ khách mời là diễn viên Mao Hiểu Đồng và Dung Tổ Nhi cũng với 2 thành viên là nghệ sĩ thường trực của chương trình là Angela Baby và Bạch Lộc. tất cả các thành viên nữ lần lượt bước ra sau khi vén màn với những chiếc váy xinh đẹp, Bạch Lộc hôm nay cô đã mặc 1 chiếc váy dài đến mắt cá chân màu đen đính kết ngọc trai trên cổ áo, cổ áo là loại cổ yếm khoe trọn làn da trắng sáng và xương quai xanh quyến rũ và bờ vai trần xinh đẹp làm cho các thành viên nam đều xuýt xoa vì cô gái xinh đẹp. cô bước đi vô cùng bình tĩnh, tự tin trong tiếng reo hò của các thành viên nam phía dưới,mang theo nguồn năng lượng tích cực của chính mình.

Cổ tay cũng đeo dây ruy băng màu xanh nên cô đã về chung đội với Vương Hạc Đệ và Trịnh Khải, cả 3 vui vẻ chào nhau, khi nhìn thấy Vương Hạc Đệ cô đã chào hỏi

- Là em sao Vương Hạc Đệ

- Đúng vậy là em đây

Sau đó 2 thành viên nam còn ân cần dùng chân làm ghế để Bạch Lộc ngồi vì nghe cô nói rằng mình mỏi chân, không thoải mái.

Perche Ti Amo - DiLuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ