Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần trước đó nhưng Bạch Lộc khi nghe chính miệng Vương Hạc Đệ nói thích mình, cô không tránh khỏi ngơ ngẩn cả người, không biết phải đáp lại như thế nào?
Nhìn thấy người phụ nữ trước mắc ngơ ngác trước câu nói của mình Vương Hạc Đệ có chút không biết phải làm sao, anh lựa lời nói thêm
- Dù sao thì e thích chị cũng là thật, lúc đầu có thể chị sẽ không đồng ý, khó chấp nhận nhưng em chỉ muốn nói chị biết, thích chị là việc của em, sẽ k liên quan đến chị, chấp nhận hay không đó là việc của chị nhưng đừng bắt em ngừng việc yêu thích này lại, đây là vấn đề của riêng em nên đừng lo lắng hay trốn tránh em, được không?
Ngừng một chút anh nói tiếp
- Nếu như hiện tại chị vẫn chưa có tình cảm với em, không sao cả, xem như chị chưa nghe thấy, ngủ 1 giấc sáng mai thức dậy chúng ta cứ như bình thường đi, cùng nhau chạy nhảy, vui đùa, cùng nhau hoàn thành tốt bộ phim. chuyện tình cảm còn dài, chị có thể từ từ suy xét, nhìn nhận. Yêu đương đôi khi cũng đơn giản lắm, mong 1 ngày nào đó chị có thể cảm nhận được tình cảm mà em dành cho chị, cho em 1 cơ hội nhé Bạch Lộc?
Vương Hạc Đệ nín thở nói ra 1 tràn những lời này, nói xong anh cảm thấy như bản thân đã thở ra 1 hơi nhẹ nhõm hơn rất nhiều ánh mắt anh luôn nhìn Bạch Lộc chưa từng rời đi chờ cô trả lời.
Bạch Lộc từ khi nghe 3 chữ " em thích chị" bản thân đã ngừng suy nghĩ, tai cô ù đi không nghe được gì, cô thấy môi Vương Hạc Đệ mấp máy liên tục nhưng 1 câu cô cũng không nghe rõ anh nói gì. Bạch Lộc bây giờ thật sự rất rối, Bạch Lộc thích Vương Hạc Đệ là thật thậm chí cô còn cầu mong anh ấy thích lại mình nhưng mà bây giờ khi biết đối phương cũng thích mình cô bổng như người mất hồn, không load kịp, đầu cô không load kịp. chạm phải ánh mắt cháy bỏng từ người đối diện cô càng thêm lúng túng cô khó khăn phát ra tiếng
- Tôi, tôi,...thật sự tôi,...
- Không sao từ từ, từ từ thôi, không cần gấp
Thật ra nói thì nói thế nhưng Vương Hạc Đệ có chút gấp gáp mong chờ, không biết cô sẽ trả lời như thế nào? Thời gian chờ đợi thật dày vò người khác mà. Bạch Lộc cầm ly nước lên uống 1 hớp thật lớn để lấy bình tĩnh
- Thật ra tôi,... trước khi trả lời tôi muốn hỏi cậu 1 vấn đề
- Được chị hỏi đi
- Bây giờ chúng ta không phải là Thời Yến và Trịnh Thư Ý mà là Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc, cậu có cảm thấy bản thân mình đang nhầm lẫn không vậy?
- Không, tất nhiên là không, người Vương Hạc Đệ em thích là chị Bạch Lộc, không liên quan đến vai diễn nào cả. nếu bộ phim nào đóng với ai em cũng yêu người đó thì em thật sự tồi tệ quá rồi.
- Vậy tại sao lại thích tôi ?
- Em không biết, chỉ biết nếu không gặp em sẽ nhớ, chị buồn em cũng không vui, em muốn được ở bên cạnh chị, muốn bảo vệ chị, muốn làm rất nhiều thứ với chị, muốn chị là của em, muốn yêu thương chị. Thật ra em đã phát hiện ra tình cảm của mình từ sớm nhưng lúc đó em nghỉ chỉ cần âm thầm ở bên cạnh chị là được nhưng mà hôm nay, khi đứng ở lễ đường em đột nhiên có 1 xúc động cũng muốn được như Thời Yến, không muốn yêu thầm nữa nên em đã quyết định nói với chị.
- ờ, tôi biết rồi
- vậy chị thì sao? Chị có cảm giác đó với em không?
- Nếu như có, nếu như không? Thì sao? – Bạch Lộc đang cố tình kéo dài thời gian vì cô thật sự không biết nên trả lời câu hỏi ban đầu thế nào?
- Nếu có, chị có thể làm bạn gái em được không?. Còn nếu không, em sẽ cố gắng chứng minh những điều mình nói, theo đuổi chị tới cùng, đến khi nào chị thích em thì thôi. Dù sao thứ gì mà em đã muốn thì nhất định sẽ giành lấy cho bằng được.
Bạch Lộc nghe xong câu trả lời, trong lòng như có dòng nước ấm chảy qua, tràn ngập ngọt ngào, nhưng nếu liệu bây giờ mà đồng ý liền có phải hơi mất giá không?
- ừm tôi biết rồi, tooi cần thời gian suy nghĩ đã rồi sẽ nói câu trả lời cho cậu, được không?
- Được chị chứ suy nghĩ cho kĩ nhé
Bạch Lộc gật đầu đồng ý, suy nghĩ 1 hồi hỏi thêm 1 câu
- Giữa 2 chúng ta cách nhau đến 4 tuổi cậu không thấy sao à?
- Không, miễn là người em thích tuổi tác không quan trọng, chị yên tâm tuy em nhỏ hơn chị vài tuổi nhưng mà lợi ích của trẻ tuổi là gì nào?
- Hửm là gì?
- Là em có nhiều thời gian, sức khỏe tốt bền bỉ theo đuổi chị, chăm sóc bảo vệ chị thật tốt, chưa kể, người ta còn rất đẹp trai nữa, đúng không?
Bạch Lộc bật cười tươi vì độ tự tin thượng thừa của ai đó, nhưng mà cậu ấy nói cũng đúng, chỉ cần là người mình thích những chuyện khác quan tâm làm gì chứ.
- Cười rồi à? Thật may, nãy giờ cứ lo sẽ dọa chị sợ rồi chạy mất
Cả2 nhìn nhau bật cười thành tiếng, tập trung ăn lẩu. khi họ vào quán lẩu đã là nửađêm nên khách cũng ít dần bây giờ khi đi ra trong quán ngó qua ngó lại cũngchưa tới 10 người. Bạch Lộc gặp hehe khi vừa bước ra khỏi phòng bao, nhìn khuônmặt ấy là cô biết Hehe có rất nhiều điều muốn hỏi cô rồi nhưng nhịn lại, cả 2 tạmbiệt rồi lên xe rời rời khách sạn.
-----
chưa có yêu :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Perche Ti Amo - DiLu
RomanceKhi đứa em thân thiết một ngày nọ lại nảy sinh tình cảm nam nữ vs bà chị xinh đẹp thì sẽ ra sao? là vui vẻ đón nhận, hay băn khoăn lo lắng ? Mình chỉ mượn chi tiết đời thực của DiLu để viết nên 1 câu chuyện do mình tưởng tượng ra, không mang quá nhi...