Trong 3 ngày tới Bạch Lộc có việc phải rời đoàn phim để chuẩn bị cho lịch trình cá nhân của mình nên trong 3 ngày này đoàn phim sẽ quay riêng những cảnh không có cô. Công việc vẫn diễn ra 1 cách tất bật tuy nhiên có thể do không có Bạch Lộc tại đây nên Vương Hạc Đệ cũng ít cười hơn, chắc là không có người cùng pha trò. Vương Hạc Đệ khi nghe nói cô sẽ rời đi trong vài ngày sắp tới đã cảm thấy hơi trống vắng khi không có cô ở đây có rất nhiều chuyện muốn nói nhưng khi vô thức quay đi tìm thì nhớ ra chị ấy không có ở đây, tựa như mất đi 1 cái gì đấy, tự nói với lòng là sẽ nhanh thôi, cô ấy chỉ đi có 3 ngày thôi, làm việc thật tốt thì 2 ngày cũng sẽ nhanh qua thôi, sẽ nhanh chóng gặp lại chị ấy thôi mà (nội tâm của mấy đứa thích 8 chuyện nhưng không có con bạn thân ở bên nó ngột ngạt lắm, mn hiểu mà đúng không)
- Haizz mới 1 ngày thôi sao? Còn 2 ngày nữa cô ấy mới quay lại đoàn, haizzz
- Hơi nhớ chị ấy rồi
Vương Hạc Đệ mở giao diện Wechat với Bạch Lộc ra xem đọc lại tất cả tin nhắn cả 2 đã nhắn trước đó, anh muốn nhắn tin cho cô nhưng lại sợ làm phiền cô ấy
- Không biết Bạch Lộc đã quay hình xong chưa nhỉ? Không đúng giờ này cũng trễ rồi chắc chị ấy đã ngủ rồi mình không nên làm phiền cô ấy thì hơn
- Đi ngủ thôi
Sáng hôm sau khi thức dậy, Vương Hạc Đệ đã lấy hết can đảm nhắn cho cô 1 tin nhắn, mong là khi nghỉ ngơi cô ấy sẽ xem được tin nhắn của anh " Bạch Lộc chị quay hình tới đâu rồi, vui không? ngày mốt chị quay lại đúng không? Em có quá nhiều chuyện muốn kể chị nghe này"
Khi Bạch Lộc xe được tin nhắn này cũng là 2h sau, cô đang quay chụp cho 1 nhãn hàng cô đang làm đại ngôn, công việc diễn ra rất suôn sẻ, cô đang cố gắng để có thể hoàn thành công việc ở đây nhanh nhất và quay lại phim trường vì cô chỉ có 3 ngày ở đây.
Bạch Lộc đọc được tin nhắn của cậu em Vương Hạc Đệ gửi tới cô bất giác mỉm cười vui vẻ " không biết em ấy có chuyện gì gấp gáp muốn buôn chuyên với mình đây" nghỉ đến đây tâm trạng của cô tốt hơn rất nhiều. cô mở điện thoại trả lời lại: " ok sẽ nhanh thôi, thu thập thêm nhiều chuyện nữa rồi kể cho chị nghe nhé" " sẽ gặp lại sớm thôi Vương Hạc Đệ"
Sau khi trả lời tin nhắn xong cô bất giác nhận ra tin nhắn mình vừa gửi giống như dỗ dành 1 đứa trẻ vui vẻ khi mẹ vắng nhà thế
- Thôi kệ, ai bảo mình là chị của nó kia chứ
Kết thúc tất cả công việc tại đây, trước khi lên máy bay Bạch Lộc đã cùng trợ lý của mình đi dạo phố và mua 1 ít quà tặng tại đây mang về đoàn phim để tặng cho mọi người trong đoàn. Khi về đến khách sạn đã là buổi chiều tối, sau khi dọn đồ về phòng sắp xếp xong tất cả mọi thứ. Bạch Lộc lên tiếng:
- Hehe này chúng ta ăn tối thôi
- Được cậu muốn ăn gì mình đi mua cho cậu
- Ừm hay chúng ta xuống nhà ăn dưới khách sạn đi, mình nghe nói món mực nhòi thịt và món gà ở đấy khá ngon đấy
- à cũng được, mình đi mua cho cậu. Mà này cậu nghe ai nói thế? đáng tin không?
Còn ai vào đây, chính là Vương Hạc Đệ đấy, thời gian cô rời đi sau khi nhắn tin với cô được cô đáp lại xong thì anh ngày nào cũng nhắn 1 vài tin nói với cô những chuyện vụn vặt, có khi thì chụp món ăn đoàn phim mua cho cô xem hỏi cô có thèm không, mau mau quay về để được ăn, kể lể đủ chuyện,...2 món đấy cũng là anh nói cô nghe, khi trợ lí mang đến cho anh vào tối qua khi đã quay xong trở về khách sạn. Cô có cảm giác nếu cô còn không quay về chắc Vương Hạc Đệ sẽ bom tin nhắn cô không ngừng mất.
Hehe hỏi nhưng không thấy bạn mình trả lời, quay lại nhìn thì thấy cô bạn thân mình đang cười ngốc nghếch cái gì đấy
- này Lộc Lộc cậu cười gì thế?
- Hả? Có gì đâu nghỉ đến 1 chuyện khá buồn cười thôi
- Chuyện gì cậu kể mình nghe với
- Không có gì mà, đi thôi nhanh lên
-------------
thật ra 2 món đó tác giả thích ăn nên mang vào câu chuyện hehee
BẠN ĐANG ĐỌC
Perche Ti Amo - DiLu
RomansaKhi đứa em thân thiết một ngày nọ lại nảy sinh tình cảm nam nữ vs bà chị xinh đẹp thì sẽ ra sao? là vui vẻ đón nhận, hay băn khoăn lo lắng ? Mình chỉ mượn chi tiết đời thực của DiLu để viết nên 1 câu chuyện do mình tưởng tượng ra, không mang quá nhi...