Sau khi quay xong 2 tập Keep running man cả 2 đều có những dự án riêng của bản thân chỉ có thể theo dõi nhau từ xa. Tuy nhiên họ vẫn là bạn tốt của nhau vẫn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp cho đối phương. Cũng đôi khi sẽ nhắc về nhau trên 1 cuộc phỏng vấn nào đấy khi yêu cầu anh đoán xem giọng cười này thuộc về nữ diễn viên nào? Anh cũng rất thoải mái đoán về nụ cười của bạn diễn gần đây nhất của mình trong 1 bộ phim cổ trang là Ngu Thư Hân, sau đó là 1 tiếng cười vang động khiến anh cũng bất giác cười theo và không ai khác có nụ cười sảng khoái như này chính là đàn chị mà anh đã có vài ngày cùng quay game show chung, anh đoán ngay Bạch Lộc. Sau đó anh còn muốn xem lại giọng cười đó, thật sự rất ấn tượng.
Càng kì diệu hơn người anh em thân thiết với Vương Hạc Đệ là Tần Tiêu Hiền cũng là 1 người bạn khá thân thiết của Bạch Lộc.
Khi anh nói về Bạch Lộc với những người xung quanh khi đang ghi hình cho Hi6 thì Tần Tiêu Hiền là người có phản ứng mạnh mẽ nhất vì Bạch Lộc chính là " bạn thân truyền kiếp" của anh, lí do cũng vì tham gia 1 tập keep running man cả 2 đã có 1 màn thù qua đáp lại vô cùng dữ dội khiến cả phim trường đều vui vẻ cười to, cũng chính từ đó khi nhắc đến cái tên Bạch Lộc Và Tần Tiêu Hiền người ta sẽ luôn nghỉ ngay đến tình cảnh ngày hôm đó. Đó cũng là 1 phân cảnh huyền thoại của cả 2 vì độ lầy lội. nên khi nghe về thằng em trai quý hóa của mình kể về Bạch Lộc là 1 người tốt bụng, vui vẻ, dễ thương Tần Tiêu Hiền đã phản ứng rất dữ dội. anh không thể ngờ chỉ 1 thời gian ngắn mà Bạch Lộc lại có thể khiến có thằng em của mình có cái nhìn vô cùng tích cực về cô.
- Ả? Bạch Lộc mà là cô gái dể thương á, yếu đuối á, tốt bụng á? Cậu có nói nhầm ai không thế Di Di cậu quên ai là người đã kiến anh xuống nước gần chục lần à?
- Thì không phải anh là người gây hấn trước sao? Anh cho chị ấy xuống nước trước còn gì chứ? Em không như thế với chị ấy giống anh đâu nhé, em còn bảo vệ chị ấy đấy nhé
- Hả??????
" chắc tại nó đẹp hơn mình hay sao? Hay chơi game hay hơn mình? Tại sao lại như thế? Tại mình chơi khâm chị ấy sao? " nội tâm lão tần gào thét. Tuy nói là thế nhưng không có nghĩa cả 2 thù ghét nhau chỉ là màn tương tác của cả 2 trên chương trình vô tạo cho cả 2 trở thành 1 cặp đôi bạn 'oan gia' không đội trời chung.
Cùng lúc này người chủ trì Hi6 MC Hà Cảnh sau khi nghe được Vương Hạc Đệ kể về chuyến tham gia show thú vị của mình và cuộc tranh cãi vs Lão Tần cũng lên tiếng:
- Ây anh đồng ý với Didi nhé, Bạch Lộc rất dễ thương mà anh đã làm việc với cô ấy qua nhiều chương trình. Cô ấy luôn là người có nhiều năng lượng nhất, rất thích cười vô cùng đáng yêu. Lão Tần chỉ có em là xui thôi, chia buồn cùng em J hôm ấy anh cũng xem chương trình thấy phân cảnh của em vs Bạch Lộc, anh đã cười rất nhiều thậm chí còn xem lại rất nhiều lần đó lão Tần
- Hahaha
- Ok ok em ổn. Bỏ đi ai bảo em chọc chị ấy làm gì chứ, các người cũng thật quá đáng không ai bênh em cả
- Xin lỗi em không bênh được
Đàn anh Dướng Địch lên tiếng châm dầu vào lửa
- Có vẻ như Didi đã có 1 thời gian quay show khá là vui vẻ nhỉ
Hà lão sư nói tiếp
- Dạ đúng vậy, mọi người đều rất vui và hổ trợ em ạ
---------
BẠN ĐANG ĐỌC
Perche Ti Amo - DiLu
RomanceKhi đứa em thân thiết một ngày nọ lại nảy sinh tình cảm nam nữ vs bà chị xinh đẹp thì sẽ ra sao? là vui vẻ đón nhận, hay băn khoăn lo lắng ? Mình chỉ mượn chi tiết đời thực của DiLu để viết nên 1 câu chuyện do mình tưởng tượng ra, không mang quá nhi...