Sáng hôm sau, Bạch Lộc bị 1 tràn tiếng chuông báo tin nhắn đánh thức, cô có cảm giác như mình vừa ngủ được 1 chút đã bị làm cho tỉnh giấc, bị đánh thức 1 cách không mong muốn khiến cô cáu gắt khó chịu, cô xoay người định lấy điện thoại để chuyển sang chế độ im lặng rồi ngủ tiếp, ai ngờ vừa nhúc nhích định xoay người cô đã bị 1 cánh tay nặng trĩu giờ phút này đang đặt trên eo cô kéo lại, người kia đang ngủ say, theo quán tính khi ngủ đang ôm vật gì đó mà vật đó lại nhúc nhích tránh xa anh nên anh đưa tay kéo về ôm vào lòng, cô vất vả lắm mới dời được cánh tay anh ra khỏi người mình đưa tay lấy điện thoại.
Điện thoại hiện lên thông báo tin nhắn là các đồng nghiệp, bạn bè, tỷ muội gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật cô, còn chưa tới 7h sáng nên cô quyết định sẽ đi ngủ tiếp, chuyển sang chế độ im lặng cô nhắn cho Hehe 1 tin nhắn:
Bạch Lộc: mình muốn ngủ nướng thêm 1 lát, tới giờ ăn trưa hẳn sang gọi mình nhé
Nhắn xong tin nhắn cô bỏ điện thoại xuống, bây giờ cô mới cảm giác được cả người thật mệt mỏi, tay chân rã rời, đặt biệt là vùng eo của cô mỏi vô cùng nghỉ thầm " hậu quả của việc phúng túng quá độ, ôi cơ thể già nua của mình" cô dành vài phút thương thảm cho thân thể của mình xong thì quay qua bên cạnh, người nào đó hôm qua không biết đủ là gì, lôi kéo cô hết lần này đến lần khác đang lặng lẽ ngủ say, nửa thân trên trần trụi, để lộ ra hình xăm trên ngực, cô nhìn 1 lát rồi đưa tay chạm vào.
Người kia hình như cảm nhận được có ai đó đang nghịch phá mình thì nhíu mày đổi sang tư thế nằm thẳng kéo chăn che đi cơ thể ngủ tiếp, Bạch Lộc từ góc độ này có thể thấy rõ góc nghiêng khuôn mặt anh, chiếc mũi cao thẳng, đôi môi mỏng mím lại, khung xương hàm rõ nét, yết hầu nhô cao vô cùng quyến rũ, lúc anh nuốt gì đấy yết hầu này sẽ lăn lộn lên xuống vô cùng sinh động, cô nằm nhìn ngắm anh 1 lúc thì không nhịn được tò mò đưa ngón trỏ lên sò thử từng đường nét trên gương mặt anh, Vương Hạc Đệ bị chọc ngứa ngáy đưa tay lên nắm lấy bàn tay đang gây rối rồi ngủ tiếp, cô cười cười nhìn thấy hành động đó cảm thấy anh vô cùng dễ thương, nhích tấm thân rã rời của mình lại gần anh, gối đầu lên khuôn ngực rắn chắc, chân vòng qua gác lên chân anh hài lòng nhắm mắt lại ngủ thiếp đi.
Lúc Vương Hạc Đệ tỉnh dậy đã là 2 tiếng sau đó, anh cúi đầu xuống nhìn người trong ngực đang quấn anh giống như gấu Koala, tay cô vòng qua ôm eo anh, chân thì vắt lên eo anh, cả người đều treo trên người anh ngủ say, tóc cô xõa tán loạn xung quanh, anh cười đưa tay vòng qua sau đầu cô ôm cô vào lòng, bạn gái của anh nhỏ nhắn quá đi mất, 1 cánh tay của anh cũng có thể ôm trọn cô, anh nhích nhẹ người sang 1 bên tạo ra 1 chút khoảng cách với cô, không biết cô cảm nhận được hay sao mà rầm rì 1 tiếng phòng má tỏ vẻ kháng cự rồi ngủ tiếp.
Anh nhìn hành động vô thức của cô vô cùng đáng yêu, đưa tay nhéo nhéo nhẹ lên chiếc má mềm mềm, mịn màng như da em bé của cô, anh cúi xuống hôn lên trán cô, Bạch Lộc trong mơ cứ cảm giác có gì đó cứ đến gần mình rồi lại nhích ra hết lần này đến lần khác khiến cô khó chịu, cô lật người sang 1 bên khác, nằm nghiêng đưa lưng về phía anh, cô nói với bản thân phải tránh xa cái thứ đã làm phiền giấc ngủ của mình. Vương Hạc Đệ nhìn bón lưng cô, do nằm nghiêng đường công mượt mà uốn lượn của cô hiện lên trước mắt anh, thắt eo nhỏ nhắn cong như thung lũng sâu thẳm, cái mông cong cong cao vút, xuống 1 chút là vùng đùi thon thả trắng mịn của cô được phơi bày, do tối hôm qua cô chỉ mặc chiếc áo ngủ dài đến gối nên khi hoạt động nó có dấu hiệu bị kéo lên trên bây giờ nó chỉ che khuất được qua mông cô, còn lại đều phô bày ra trước mắt anh, khiến anh không thể rời mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Perche Ti Amo - DiLu
RomanceKhi đứa em thân thiết một ngày nọ lại nảy sinh tình cảm nam nữ vs bà chị xinh đẹp thì sẽ ra sao? là vui vẻ đón nhận, hay băn khoăn lo lắng ? Mình chỉ mượn chi tiết đời thực của DiLu để viết nên 1 câu chuyện do mình tưởng tượng ra, không mang quá nhi...