chương 51

232 2 0
                                    

Sáng hôm sau cả đoàn tập trung rời khỏi Pattaya về nước sau chuyến đi tuyệt vời cùng với chương trình, các thành viên khác sẽ về đến Bắc Kinh rồi ai về nhà nấy, còn Bạch Lộc do thời gian quay phim gấp rút cô phải bay thêm 1 chuyến bay để đến đoàn phim, cô phải tranh thủ thời gian quay phim vì sắp tới cô còn phải rời đoàn để tham gia ghi hình quảng bá cho Ninh An Như Mộng và sang nước ngoài tham dự fashion show. Còn Vương Hạc Đệ anh cũng phải quay lại ghi hình cho Đào Hoa Ổ và Hi6 và chuẩn bị cho MV cá nhân sắp ra mắt, công việc của cả 2 vô cùng bận rộn chỉ có thể liên hệ nhau qua tin nhắn.

Bài hát của Vương Hạc Đệ phát hành vào gần cuối tháng 7, đúng vào mùa hè, với giai điệu vui nhộn bắt tay, bài hát khiến cho người hâm mộ vô cùng yêu thích, để chuẩn bị ngoại hình cho phù hợp với concept của bài hát anh còn cố tình tại kiểu tóc uốn xoăn để mang lại 1 màu sắc khác cho hình tượng cuả mình, vừa trẻ trung năng động vừa thời trang đẹp mắt, vì kiểu tóc này mà khi anh gọi video cho Bạch Lộc cô ấy đã cười không ngừng:

- Haha, sao tóc của anh lại thế này rồi?

- Anh bảo thợ làm tóc làm đấy, sao thấy có ngầu không?

- Haha cũng đẹp nhưng mà cũng hơi lạ

- Không có kiểu gì có tể làm khó được bạn trai em đâu nhé

- Hahaha tự luyến, mà cũng đúng trái dưa hấu anh còn làm được cơ mà

Nhắc đến Trái dưa hấu, là tạo hình của Vương Hạc Đệ trong 1 show thực tế, đây được xem như 1 khoảnh khắc nhớ đời của anh, nên nghe cô nói thế anh cũng bất giác bật cười

- Nhưng mà thấy kiểu tóc này cũng hợp với độ tuổi và độ trẻ con của anh rồi đấy haha

- Hưm, để xem quay xong Mv em sẽ thấy nó hợp

- Được, em sẽ chờ xem, anh cũng nhanh ra mắt đi nhé, em đã chuẩn bị trang phục để quay clip ủng hộ rồi đấy

- Ok baby

Ngày ra mắt bài hát, Vương Hạc Đệ cũng tổ chức những thử thách về nhảy múa trên nền nhạc bài hát của anh được rất nhiều bạn bè trong giới và người hâm mộ phản ứng để ủng hộ. Bạch Lộc cũng dùng âm tanh từ bài hát của anh nhưng cô không nhảy giống như mọi người cô mặc 1 bộ trang phục đơn giản áo thun và chân váy đi dạo cảnh đêm trên nền nhạc của anh. Sau khi đăng tải fan hâm mộ của cô cũng hưởng ứng yêu thích clip, ai cũng biết cô và Vương Hạc Đệ có mội quan hệ bạn bè thân thiết nên việc cô chia sẻ như thế cũng chỉ là ủng hộ bạn bè quảng bá nên mọi người đều không lấy làm ngạc nhiên.

Vương Hạc Đệ khi xem được clip của Bạch Lộc anh đã rất vui, cô nói côi đã chuẩn bị cho anh 1 chiếc clip để ủng hộ MV của anh là thật cô gái trong clip xinh đẹp trong trẻo, hoàn toàn không trang điểm quá cầu kì mặc chiếc áo thun có in con số mà anh yêu thích 23 khiến cho anh vô cùng vui vẻ, trong tất cả chiếc clip của bạn bè cô là đặc biệt nhất là người mà anh yêu thương và trân trọng, nhưng ở trên MXH không thể bày tỏ tình cảm quá mức chỉ có thể để lại 1 chiếc bình luận mời cô đi ăn coi như cảm ơn vì sự ủng hộ này thôi.

Anh đã sang Wechat nhắn tin cho cô ngay:

Vương Hạc Đệ: bảo bối, anh đã thấy chiếc clip của em rồi, cảm ơn em nhé

Perche Ti Amo - DiLuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ