chương 50

317 1 2
                                    

Sáng hôm sau cả đội tập trung rất sơm để có thể ghi hình cho chương trình, dự là sẽ một ngày vui vẻ nhưng cũng rất mệt nha, hôm nay Vương Hạc Đệ đã tạo hình 1 kiểu tóc khác, tóc dài qua ót nhìn lãng tử hơn ngày thường vì hôm nay anh đóng vai là 1 học bá clb toán đẹp trai để chiêu dụ các bạn tham gia clb của mình. Vì phải ghi hình ngoài trời rất nhiều nên hôm nay anh đã bị rám nắng hơn 1 chút, da dẻ đã có màu lúa mạch rồi nhưng đường nét trên gương mặt thì vẫn rất đẹp trai, tất nhiên thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ các bạn học khác, và bạn học Bạch Lộc hôm nay cũng chọn tham gia clb toán học cũng vì được chàng soái ca này tỏ tình "520", khiến cho đàn anh Trịnh Khải cũng phải ghen tị vì lúc nãy anh đã chiêu dụ rất nhiều nhưng Bạch Lộc và Châu Thâm vẫn làm lơ, vậy mà chỉ sự xuất hiện của anh chàng này đã khiến cô nhanh nhảu tham gia.

Chương trình quay cũng để quảng bá cho bộ phim 2 người sắp ra mắt nên mọi người đều cùng nhau hưởng ứng chúc mừng, thậm chí lúc xếp đội hình đầu tiên để ra mắt đàn anh Châu Thâm còn tinh tế nhường vị trí kế bên Vương Hạc Đệ cho Bạch Lộc, vì Châu Thâm đã biết manh mối về mối quan hệ "mờ ám" của 2 người nên anh cũng đẩy thuyền cực lực cho 2 em nhà mình, lấy lí do quảng bá phim cố tình kéo cô sang chổ anh khiến cô ngịa ngùng không thôi. Còn bạn trai cô thì vô cùng tự nhiên cười đùa như không có chuyện gì hết.

Trò chơi đầu tiên là phát âm các chữ số theo tiếng Thái nhưng phải thổi tắt nến, trong lúc mọi người đang tới lượt chơi của mình thấy mọi người không quá để ý thì Bạch Lộc đã cố tình kéo ghế xích qua chổ anh, rất tự nhiên gác cánh tay lên vai anh, anh cũng đưa tay nắn cánh tay cô chơi đùa, cả 2 không biết trò chuyện gì mà cũng rất vui vẻ, vừa nhìn người khác thực hiện vòng thi vừa ngồi bên nhau 1 cách tự nhiên, kế bên có 2 cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào họ mỉm cười là Angela Baby và Châu Thâm, 2 người nhìn hị xong quay sang nhìn nhau chạm mắt như hiểu ý nhau rồi tiếp tục xem người khác chơi.

Tới lượt Vương Hạc Đệ ra sân lúc anh đang phát âm còn vô tình làm văng cả nước bọt ra ngoài khiến anh vô cùng xấu hổ còn mọi người thì cười ngặt nghẻo không ngừng, anh nghe được tiếng cười ha há vang vọng của bạn gái mình ở phía sau thì thật sự muốn độn thổ vì mất mặt mà. Vì chuyện đó dù là đã về chổ cô nhìn thấy anh là cười không ngừng được.

Phạm Thừa Thừa còn không công nhận thành công của anh khi anh đã làm tắt nến, cậu cô tính như thế, từ hôm trước khi biết 2 người này có ý mập mờ với nhau anh đã muốn chọc ghẹo người anh này rồi nên đây là cơ hội không thể bỏ qua mà. Vương Hạc Đệ cũng không chịu thua nói với cậu: anh sẽ trông chừng em đấy Phạm Thừa Thừa, anh còn chưa nguôi chuyện cậu xé bảng tên anh đâu đấy giờ lại còn muốn làm khó anh.

Trong suốt buổi ghi hình mọi người như cứ đưa ánh mắt về phía 2 người mọi lúc mọi nơi như canh chừng sợ một phút lơ là anh sẽ làm gì Bạch Lộc không bằng, còn muốn tách đội anh và cô ra nữa chứ, anh đã không đồng ý nhưng cuối cùng vì đại cuộc vẫn phải tác ra, nếu tác ra cả 2 có thể giành được nhiều điểm rồi cuối chương trình hợp tại để cả 2 thắng thì anh đành chấp nhận vậy.

Cả ngày quay hình với mọi người phải chạy đua với thời gian, bồng bế làm thử thách đúng là vô cùng mệt mỏi nhưng đổi lại rất nhiều tiếng cười, đến chiều cả nhóm tập trung ra biển để chơi trò chơi tạt nước, tại đây Bạch Lộc cùng đàn anh đuổi bắt đối thủ mà vô tình bị vấp té trên cát bị đàn anh kéo lê 1 đường dài khiến mọi người cười không ngớt, cô còn nghe thấy bạn trai thân thương của cô không những không tỏ ra thương sót gì mà còn nói " Bạch Lộc đã cày được 1 mẩu đất" khiến cô hoài nghi nhân sinh than thở trong lòng " ôi bạn trai tôi đấy".

Perche Ti Amo - DiLuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ