Anh dùng âm thanh khàn khàn ở cổ họng kề sát tai Bạch Lộc nói ra 2 từ bạn gái, khiến cô nổi da gà, chưa kịp phản ứng lại cô đã thấy Vương Hạc Đệ quay người đi ra ngoài. Bần thần một lúc Bạch Lộc chợt nhận ra " lỡ như nhân viên make up ở đây nãy giờ có phải họ đã nghe được những lời hói đó của 2 người không, lỡ như họ nhìn thấy rồi đi kể khắp nơi thì biết làm sao? Cô sợ hãi nhìn xung quanh nhưng có vẻ nhân viên make up đã rời đi, cả phòng chỉ còn lại mình cô, cô lúng túng đứng dậy đi ra ngoài lên xe đi đến phim trường, không quên cầm theo ly cà phê uống dỡ.
Hehe đang ở bên ngoài mở cửa xe cho Bạch Lộc, cô chạy nhanh ra ngoài lên xe ngồi cô mới thở phào nhẹ nhõm, trái tim cô đập thình thịch trong lồng ngực như muốn chui ra ngoài, âm thanh trầm khàn mang vẻ ái muội đó cứ liên tục phát đi phát lại trong đầu Bạch Lộc làm cô không tể bình tĩnh được. cô lắc mạnh đầu như muốn xua đi mấy lời vừa nãy của 2 người, Hehe ngồi kế bên phát hiện Bạch Lộc chốc chốc lại lắc đầu, lẩm bẩm gì đó, cô lên tiếng hỏi:
- Bạch Lộc cậu lại sao thế, chóng mặt à, sao cứ lắc đầu mãi thế
- Hả? à, mình không sao
- Không sao thật chứ?
- Không sao mà cậu yên tâm
Tránh khỏi những câu hỏi nghi vấn của Hehe Bạch Lộc đưa mắt nhìn ra cửa sổ để ổn định tinh thần. tài xế rất nhanh đã đưa Bạch Lộc tới trường quay, trước khi xuống xe Bạch Lộc thầm trấn an bản thân: " bắt đầu làm việc không được nghĩ lung tung, làm việc kiếm tiền trở thành phú bà" Bạch Lộc lặp đi lặp lại câu nói như thần chú mong rằng nó sẽ áp chế được sự hồi hộp nơi lồng ngực của mình.
Bạch Lộc xuống xe bắt đầu làm việc cô nhìn thấy tên thủ phạm làm cô mất bình tĩnh từ nãy đến giờ đang đùa giỡn với Thẩm Vũ Khiết ( vai cháu gái của Thời Yến) cả 2 cười nói vui vẻ chuyện gì đấy, sau đó còn có những người khác cũng góp vui. Bạch Lộc nhìn thấy cảnh tượng này tự nhiên tinh thần trầm xuống hẳn, tại sao người bị đùa giỡn là cô, người rung động cũng là cô, tim đập như trống đánh cũng là cô còn người làm ra điều đó lại có thể ung dung cười nói vui vẻ với người khác chứ. Rốt cuộc Vương Hạc Đệ đang chơi trò gì đây? Càng nghĩ càng tức mà. Hứ
Hôm nay sẽ tiếp tục quay cảnh đám cưới của đôi Nam Nữ chính, Bạch Lộc vào phòng thay đồ hôm nay cô sẽ thay 2 bộ áo cưới, cô thay trang phục váy cưới đầu tiên để quay cảnh trong lúc làm lễ và tuyên thệ giữa cô dâu và chú rể. áo cưới trắng xinh đẹp được thiết kế cúp ngực khoe trọn bờ bai thon gầy và tôm lên được 3 vòng mềm mại, cả 2 thiết kế đều là kiểu dáng cúp ngực, ý đồ stylist là khoe ra những ưu thế trên người cô, vai thon, da trắng xương quai xanh xinh đẹp.
Chú rể hôm nay cũng có tại hình vô cùng bắt mắt và sang trọng, Vương Hạc Đệ mặc 1 bộ vest đen sang trọng được cắt may tỉ mỉ, ôm trọn thân thể cường tráng của mình, điểm xuyến thêm chiếc nơ trên cổ áo cùng với chiếc ghim cài áo bắt mắt khiến anh trong như 1 hoàng tử soái ca.
Vương Hạc Đệ trước khi bắt đầu quay đã cầm tay cô nói:
- Bạch Lộc chị có ngờ rằng nửa năm trước chúng ta còn lần đầu quay show chung với nhau nhưng ngày hôm nay em và chị lại đám cưới với nhau không?
- ừm đúng là chị không ngờ tới đó hahah
- cuộc đời này luôn có những chuyện không ngờ tới mà, haha
" chị cũng không ngờ tới rằng có 1 Vương Hạc Đệ cũng yêu chị như cách Thời Yến yêu Trịnh Thư Ý, càng không ngờ hơn là em chưa từng dám tưởng tượng 1 ngày nào đó khi không nhìn thấy chị nữa, không còn có thể cùng chị như thế, càng không chịu nỗi sau khi hết phim chúng ta sẽ trở thành ngươi xa lạ" Vương Hạc Đệ nhìn cô thầm nghĩ trong đâu " Bạch Lộc liệu chúng ta có thể không?"
Tuy đây chỉ là cảnh diễn trên phim nhưng Vương Hạc Đệ có cảm giác như hôm nay anh làm chú rể thật sự và cô dâu anh mong ước bấy lâu nay đang đứng trước mặt anh, cảm giác vô cùng hồi hộp. Khoảnh khắc Thư Ý chạy đến bên vòng tay của Thời Yến, Vương Hạc Đệ có cảm giác rằng thật ra anh không cần phải diễn vì những cảm xúc này vô cùng chân thật, vì dù là Thư Ý hay Bạch Lộc cũng là người mà anh muốn sánh đôi. Anh thật sự đắm chìm vào khoảnh khắc đó.
Cô dâu chú rể sao khi tuyên thệ đồng ý ở bên cạnh nhau sẽ là một màn hôn nhau vô cùng ngọt ngào như đã nói thì nụ hôn này có ý nghĩ vô cùng đặt biệt nó không chỉ là diễn xuất mà bên trong còn có cảm xúc thật sự mà Vương Hạc Đệ dành cho Bạch Lộc, một nụ hôn mang đầy sự yêu thương và trân trọng mà anh dành cho người con gái anh yêu, mỗi phút giây trong lễ cưới này anh đều cảm thất vô cùng chân thật và hạnh phúc.
Bạch Lộc cũng có những cảm xúc tương tự khi đóng cảnh quay này, giây phút cô bước vào lễ đường nhìn thấy người ấy đang đứng đó, giây phút cô hân hoan nhào vào lòng anh tất cả đều là cảm xúc thật sự, sự vui sướng khi người đứng trước mặt chính là người trong lòng, cô nìn vào ánh mắt anh, cũng không biết ánh mắt ấy là của Thời Yến hay là Vương Hạc Đệ nhưng cũng không quan trọng giây phút này cứ để cô tham lam 1 chút khi nghỉ đó là của Vương Hạc Đệ dành cho Bạch Lộc cô vậy.
Kết túc buổi quay ngày hôm đó khi ra về cô nhận được tin nhắn từ Vương Hạc Đệ:
Vương Hạc Đệ: tối nay kết thúc chị có muốn đi ăn khuya không?
Bạch Lộc: sao có thể chứ, sẽ có người phát hiện ra chúng ta mất
Vương Hạc Đệ: mình ăn ở quán lẩu lần trước được không?, em sẽ nhờ trợ lí đặt phòng riêng, cẩn thận 1 chút chắc là không sao?
Bạch Lộc: được, vừa hay chị cũng đang thèm ăn lẩu
Vương Hạc Đệ: vậy lát nữa em nhắn thời gian cho chị nhé
BạchLộc : OK
BẠN ĐANG ĐỌC
Perche Ti Amo - DiLu
RomanceKhi đứa em thân thiết một ngày nọ lại nảy sinh tình cảm nam nữ vs bà chị xinh đẹp thì sẽ ra sao? là vui vẻ đón nhận, hay băn khoăn lo lắng ? Mình chỉ mượn chi tiết đời thực của DiLu để viết nên 1 câu chuyện do mình tưởng tượng ra, không mang quá nhi...