chương 11

260 2 0
                                    

Vương Hạc Đệ nhìn đoạn chat vừa rồi của 2 người, anh bật cười không ngờ hôm nay cô ấy lại thử món ăn mà anh đã khen ngon. Có 1 cảm giác thành tựu trào dâng xen vào đó là 1 sự vui sướng mà anh không thể gọi yên thứ cảm xúc đó là gì.

Ngược thời gian về khoảng 2 tiếng trước, Vương Hạc Đệ mua trà chiều để chiêu đãi mọi người trong đoàn phim trước khi ra về vốn dĩ không có phần nào thừa ra dành cho Bạch Lộc cả vì người đặt nước là trợ lí của anh, anh ấy đã đếm hết số người có mặt ở tại phim trường, Bạch Lộc đã rời đi nên chắc chắn là k có phần. Nhưng trên đường từ phim trường về khách sạn Vương Hạc Đệ đã cố tình nói với trợ lí mua thêm 1 phần trà sữa nóng, ít đường. Trợ lý thắc mắc hỏi :

- Cậu còn muốn uống trà sữa sao, lúc nay vừa uống, giờ uống nữa sẽ tăng cân đấy

- Không phải em uống, là em mua cho Bạch Lộc, chị ấy vừa về tới khách sạn rồi

- Hả, sao cậu biết cô ấy đã về rồi?

- Chị ấy vừa trả lời tin nhắn của em

Thấy trợ lý tiểu Trương của mình đang nghệch mặt khó hiểu anh nói thêm

- Anh mau đi mua đi, cả phim trường ai cũng có sau lại k có phần cô ấy được chứ ( anh chỉ lên "chị" khi nch với Bạch Lộc thôi, còn ngại )

- Được rồi

Sau khi về tới khách sạn đồng chí tiểu Trương định sẽ nhận trách nhiệm mang trà sữa cho Bạch Lộc thì Vương Hạc Đệ lên tiếng

- Được rồi đưa trà sữa cho em, anh về phòng nghỉ ngơi đi

- Để tôi mang qua cho, cậu về phòng trước

- Để em cho

- Cậu đi không an toàn, lỡ có người bắt gặp cậu gõ cửa phòng cô ấy sẽ không hay đâu

- Aayda tầng đấy toàn là nhân viên đoàn phim, vả lại chỉ có đưa 1 ly trà sữa, không hay cái gì chứ.

- Này này....

Chưa kịp nói hết câu anh đã thấy Vương Hạc Đệ đóng cửa thang máy và đi lên tầng của Bạch Lộc.

trợ lí Trương ngây ra

" tuy bình thường cậu ấy nhiệt tình với mọi người nhưng nhiệt tình cở này có hơi quá rồi không ?" trợ lí trương thầm nghĩ. ( thông cảm anh nhớ vợ anh nên hơi hấp tấp 😂)

Sáng hôm sau, cả 2 đến phim trường từ sớm. Cảnh quay hôm nay là ở trường đua ngựa cả 2 mặc trang phục đặc thù của bộ môn này. Hôm này Vương Hạc Đệ mặc 1 kết hợp áo sơ mi cùng với quần bó, bên ngoài khoác áo vải tweed thắt eo, chân mang bốt da thuộc cao đến gối trong anh không khác gì 1 chàng hoàng tử đang cưỡi ngựa đi tìm công chúa của đời mình.

Bạch Lộc cũng mặc bộ trang phục tương tự được cắt may theo số đo của cô, nếu nam 9 mang lại vẻ soái khí vương giả thì Bạch Lộc lại toát lên vẻ đẹp sang trọng và pha lẫn cùng nhan sắc xinh đẹp là 1 chút đáng yêu, nhở nhắn cần được người khác bảo vệ. Vì nhớ rõ lần trước cô không mặc quần giữ nhiệt khiến cơ thể run lên bần bật nên lần này anh đã rất chu đáo chuẩn bị cho cô 2 túi giữ nhiệt.

Vương Hạc Đệ mang đến dúi vào tay Bạch Lộc ý chỉ cô hãy cầm lấy để giữ ấm cho mình. Cả 2 trao đổi bằng ánh mắt không phát ra 1 âm thanh nào nhưng cả 2 đều hiểu đối phương muốn biểu thị điều gì.

Cảnh quay bắt đầu, cả 2 sẽ có 1 cảnh quay cùng ngồi lên lưng ngựa dạo xung quanh trước đó nhân viên phụ trách đã mang ngựa đến cho cả 2 làm quen trước. Vương Hạc Đệ khá dạn dĩ với ngựa vì anh đóng 1 vài bộ phim cổ trang đã học qua cưỡi ngựa nên cũng không xa lạ gì, còn Bạch Lộc thì ngược lại, cô không biết cưỡi ngựa vừa đến gần ngựa đã phát ra 1 tràn âm thanh làm cô sợ hãi, nhân viên phục trách phải trấn an rằng không sao cả cô mới thở phào nhẹ nhõm.

Perche Ti Amo - DiLuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ