góc tâm sự

168 4 7
                                    

tui  lên ý tưởng viết bộ truyện này đơn giản chỉ là tui đi dạo 1 vòng wattpad nhưng không thấy ai viết fanfic về cặp này, có nhưng mà ít, rất ít... nên thể theo những gì tôi biết về 2 người mà viết thôi. không có kịch bản hay đường dây mối nhợ gì cả. tui bắt đầu viết vào đầu tháng 12 khi vừa hết phim, tui mê 2 con người này quá, lúc trước thì phim của 2 người này đóng tui cũng có xem rất nhiều. nên khi kết hợp và thấy những hình ảnh đầu tiên của 2 người ở đoàn phim vào tháng 11/2022 tui đã rất thích. 

tui thích tính cách của 2 người, không câu nệ, không mắc bệnh ngôi sao, vui vẻ đùa giỡn sau này khi xem phim thấy chemistry đỉnh quá, diễn cũng rất tự nhiên nên bắt đầu đu cp.

đây là lần đầu tui viết truyện nên sẽ có rất nhiều sai sót, lỗi chính tả, lỗi của cái wattpad nữa cứ thích thêm chữ vào câu của tui, khi phát hiện ra tui cũng ức chế lắm. nếu tôi là 1 người đọc truyện gặp những lỗi như này chắc cũng không thích đọc nữa. lỗi lặp từ nè, nhiều khi bí ý tưởng viết nhiều chương nhạt toẹt, chỉ focus vào cặp chính cũng không có quá nhiều nhân vật phụ xuất hiện.

sau khi đọc lại truyện của mình viết tui thấy nó cũng chẳng thú vị gì mấy, nhưng mà tui cứ viết vậy cái trở thành thói quen luôn, tối nào đi làm về cũng cặm cụi ngồi viết.

thấy mọi người hưởng ứng đọc truyện còn để lại comment cho tui, làm tui vui lắm á, cảm ơn mọi người nhiều nha. nghĩ lại thấy tui cũng can đảm lắm chứ bộ, hồi thi đại học thi văn có 6đ mà ngồi viết lách như đúng rồi :))))

ngoại truyện tui viết xong rồi, sẽ up dần cho mọi người coi. nên nhớ đây chỉ là 1 câu chuyện do chính tui tự suy diễn ra nên sẽ có nhiều tình tiết thời gian và có thể là tình cảm cũng không có thật nên mọi người hoan hỉ đọc cho vui, giải trí được rồi.

tui cũng là fan của cả Đệ và Lu nên cho dù có thế nào, anh chị có yêu nhau thật không thì cũng mong 2 người hạnh phúc, mà nếu 2 người yêu nhau thiệt thì vui hơn.

mọi người thấy trong truyện của tui không ai là người xấu cả vì tui không có thói quen hạ bệ người này để nâng người kia lên, vì chúng ta suy cho cùng cũng chỉ có 1 cuộc đời, quan tâm làm chi đến những thứ xấu xa. tui chỉ có thích hoặc không thích thôi, thích thì tui cho thành đôi còn không thích thì không thành chứ cũng không viết gì xấu về họ làm gì.

thoai tâm thư đến đây thoai, giờ đăng ngoại truyện nè, nhớ đọc ủng hộ tui nhé. ai có ý tưởng gì cmt tui nhe, để tui nuôi ý tưởng viết bộ khác, hehe

Perche Ti Amo - DiLuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ