Kết thúc ngày quay cuối cùng tại KRM, Bạch Lộc ở lại Bắc Kinh 1 ngày để tham gia sự kiện nhãn hàng, tại đây cô cũng chia sẽ về bộ phim DAVD của cô sẽ sớm ra mắt mọi người vào tháng 11 tới, chia sẽ 1 ít lịch trình của bản thân với người hâm mộ. kết thúc hoạt động cô lại khăn gói lên đường tiến đoàn đến Hoành Điếm cho bộ phim mới, bộ phim này dự định sẽ quay trong 4 tháng sắp tới, có khả năng là đến tháng 1 tháng 2 năm sau mới hoàn thành. Cô ngồi trên xe di chuyển ra sân bay, Bắc Kinh lại vào đông rồi, thời tiết cũng dần se lạnh, cô nhớ vào thời điểm này năm trước cô đã nhận được lời mời tham gia bộ phim DAVD cũng vào mùa đông này, cô và Vương Hạc Đệ hợp tác rồi dần yêu nhau. Mới đó mà tất cả đã gần 1 năm, năm trước cô cùng anh đóng phim, năm nay phim của 2 người chuẩn bị ra mắt. Bộ phim đánh dấu quá trình yêu đương của cô và anh, may mắn vì ngày đó gặp gỡ, may mắn vì ngày đó anh là nam chính của bộ phim bây giờ là nam chính của cô rồi.
Mới ngày nào lần đầu gặp nhau, cả 2 còn chưa biết gì về nhau nhiều thậm chí còn thấy anh có chút non nớt, cô cũng chưa từng nghĩ cô sẽ bị thu hút bởi anh nhiều đến thế, người ta luôn nói nam châm trái dấu thì mới có thể hút nhau còn cô và anh là 2 người có cùng tần số, vui vẻ đùa giỡn như 2 người bạn thân hợp cạ, 1 người hoạt bát như cô phải yêu 1 người điềm đạm ít nói, chửng chạc,...trước đó cô cũng nghĩ thế vậy mà không ngờ rằng bây giờ cậu thanh niên non nớt, cùng tần số đó lại trở thành bạn trai của cô, dùng sự chân thành và nhiệt huyết nhất của mình để quan tâm, lo lắng và cảm hóa trái tim cô, khiến cô muốn dứ lại không dứt ra được.
Khi gặp Mạnh Tử Nghĩa ở phim trường cô đã lén hỏi cô ấy, vì cô rất tò mò không biết tình yêu của 2 người họ sẽ có hương vị như thế nào
- điều gì ở người kia khiến em bị thu hút thế, không phải trước đó cậu ấy luôn hùng hùng hổ hổ với em sao?
Lúc đó cô ấy cười và nói:
- Anh ấy luôn như thế đấy, em đã quen biết anh ấy lâu rồi, lúc đầu em cũng nghĩ tụi em sẽ không thể có gì đó với nhau được, nhưng mà tiếp xúc dần em lại cảm thấy, anh ấy là 1 người rất tốt bụng, rất tinh tế, tuy lâu lâu trên sân khấu có nạt em 1 chút nhưng mà đó là trò chơi thôi, sau mỗi lần như thế anh ấy đều rất quan tâm hỏi han em, sợ em sẽ vì những lời nói đó mà giận. Lúc làm việc cũng luôn hết mình tại hiệu ứng tiếng cười cho chương trình, chân anh ấy bị thương nhưng vẫn chưa bỏ qua 1 tập ghi hình nào, rất có trách nhiệm, em cũng không biết từ lúc nào em lại bị cảm động bở sự nhiệt tình đó nữa,hiihi. Tụi em cũng mới ở bên nhau thời gian thời gian gần đây thôi, nhưng em cảm nhận được anh ấy rất quan tâm em, còn thông cảm cho tính khí chậm nhiệt, điệu đà của em nữa
- Nghe em nói chắc là 2 người lãng mạn lắm nhỉ
- Hihi chị cũng thế còn gì, hạnh phúc không?
- Hạnh phúc
- hihihaha
Sau khi nghe Mạnh Tử Nghĩa vui vẻ kể về câu chuyện tình yêu không ngờ tới của mình và Tần Tiêu Hiền, cô đã nghiệm ra được 1 điều: yêu thì làm gì có đúng có sai, có do dự hay hoài nghi nào chứ; chỉ là lúc nhìn thấy người đó bản thân sẽ cảm thấy vui vẻ, muốn cùng người đó dong dài 1 câu chuyện, sẽ vì nhau mà cố gắng, làm gì có chuyện hợp hay không hợp mà chỉ có chuyện muốn hay không mà thôi. Giống như hiện tại, vốn dĩ cô có thể về nhà yên ổn ngủ trên chiếc giường êm ái ngủ 1 giấc thật ngon nhưng vì muốn gặp người kia sớm hơn 1 chút mà bây giờ cô đang trên đường ra sân bay để đến đó trước 1 đêm. Cô sợ thời gian sắp tới dù 2 người cùng ở 1 nơi nhưng cũng sẽ khó có cơ hội gặp mặt, có gặp nhau cũng chỉ có thể nhìn nhau rồi lướt qua nhau, vì 2 đoàn phim đều đang quay phim, số lượng diễn viên rất lớn nên fan hâm mộ rất đông sẽ rất khó có khả năng cùng bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Perche Ti Amo - DiLu
RomanceKhi đứa em thân thiết một ngày nọ lại nảy sinh tình cảm nam nữ vs bà chị xinh đẹp thì sẽ ra sao? là vui vẻ đón nhận, hay băn khoăn lo lắng ? Mình chỉ mượn chi tiết đời thực của DiLu để viết nên 1 câu chuyện do mình tưởng tượng ra, không mang quá nhi...