chương 44

230 0 0
                                    

Hehe vào phòng ngủ đóng cửa lại mặc sát 2 con người ngoài kia yêu đương kiểu gì cô chọn 1 bộ phim sau đó đeo tai nghe bắt đầu xem phim, sau khi xem hết 3 tập phim cô khát nước nghĩ thầm không biết bây giờ ra ngoài có cản trở học hay không, hay sẽ thấy cái gì đó không nhìn thấy thì phải làm sao? Cô đành chịu đựng xem thêm 1 tập phim nữa, sau khi chịu đựng hết nổi cơn khát nước, hehe tháo tai nghe ra xem thử bên ngoài có đọng tĩnh gì không, không nghe thấy được gì cô quyết định mở cửa ra, đi ra phòng khách cô không thấy Vương Hạc Đệ đâu cả chỉ có Bạch lộc ngồi nhìn chiếc áo vừa được tặng má ửng hồng ngồi cười như 1 người ngốc, Hehe rớt nước uống thầm cảm thán : tình yêu thật đáng sợ. cô đi qua Bạch Lộc tốt bụng nhắc nhở:

- Lộc Lộc, người ta đi rồi cậu cũng nên về phòng ngủ đi thôi, khuya lắm rồi

- Hehe à cậu thấy mình nên tặng quà gì cho Vương Hạc Đệ đây, anh ấy đã tặng mình 2 món quà rồi đó

- Mình bảo cậu đi ngủ sớm kia mà, việc chọn quà từ từ đã trước mắt còn chưa biết khi nào sẽ gặp nhau, cậu từ từ suy nghĩ cũng được, ngủ sớm đi ngày mai còn phải ra sân bay nữa đấy mĩ nữ à

- Ưm... cậu nói cũng đúng, từ từ nghĩ vậy, mình đi ngủ đây ngủ ngon

Bạch Lộc sau khi nghỉ thông suốt cũng chịu đi ngủ cô đứng dậy mang quà bạn trai tặng đi về phòng trước cửa phòng còn không quên quay lại tặng Hehe 1 nụ hôn gió chúc ngủ ngon. Vào phòng đánh răng rửa mặt xong Vương Hạc Đệ cũng gửi tin nhắn đến báo anh đã về nhà bình anh cô mới an tâm tiến vào mộng đẹp.

Ngày mới lại bắt đầu, lần này Bạch Lộc sẽ hội ngộ các anh chị em trong gia đình Keep running sau thời gian dài vắng bóng do bận lịch phim ảnh, lần này cô phải quay liên tục để có đủ thời lượng các tập phát sóng cho đợt tiếp theo. Trước khi di chuyển tới địa điểm ghi hình cô đã nhắn tin cho Vương Hạc Đệ để báo bình an, hôm nay cô sẽ kết hợp cùng với diễn viên Trương Lăng Hách để quảng bá cho Ninh An Như Mộng của cô và anh ấy chuẩn bị lên sóng. Gặp lại nhau vô cùng vui vẻ, anh em gặp nhau hỏi thăm nhau đủ kiểu, lâu ngày không gặp cô em gái này nên các anh cũng nhiệt tình chào hỏi không ngừng, kết hợp cũng rất ăn ý, cả đoàn ghi hình rất vui vẻ.

Vì phải ghi hình cho nhiều tập khác nhau và lịch quay liên tục không ngừng nghỉ nên hầu như gần 1 tuần qua cô và anh chưa có 1 cuộc nói chuyện nào tử tế, anh và cô đều ghi hình cho gameshow và họp tác với các đối tác của mình nên hầu hết đều không có thời gian, có lúc đang gọi điện thoại cho nhau nói vài câu thì đối phương lại ngủ quên mất, hoặc lúc người này kết thúc thì người kia cũng đang bận rộn, tin nhắn cũng thưa thớt, chỏ có thể luôn nghỉ về nhau tranh thủ trả lời tin nhắn của nhau và âm thầm theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Bạch Lộc ghi hình liên tục 12 ngày cuối cùng cũng kết thúc 1 đợt để quay về Bắc Kinh chụp hình cho tạp chí, lần này cô có 2 ngày quay chụp cũng với Vương Hạc Đệ để quảng bá cho phim của họ sẽ lên song vào cuối tháng 10 đầu tháng 11. Thời điểm 2 người gặp nhau ở khách sạn để chuẩn bị tất cả cho buổi ghi hình ngày hôm sau, vì có nhiều người nên cả 2 cũng không thể tỏ ra quá thân mật như ôm hay hôn, nhưng mà việc nắm tay chạy nhảy nô đùa thì đó là chuyện hằng ngày ai cũng biết trước đó về mối quan hệ chị em thân thiết nên họ thấy thì cũng không nghi ngờ gì cả.

Perche Ti Amo - DiLuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ