Phía bên này sau khi bàn xong công việc với người đại diện, Vương Hạc Đệ về phòng định là sẽ đi ngủ, trong lúc anh lấy điện thoại từ túi quần ra, điện thoại sáng lên hiển thị thông báo tin nhắn, anh mở ra xem thử là Bạch Lộc đã nhắn tin cho anh nhưng cách đây đã hơn 30p, nhìn lại tời gian thầm nghỉ chắc giờ này cô ấy đã ngủ rồi. Nhưng anh vẫn không thể ngăn bàn tay của mình động đậy ấn từng chữ trả lời tin nhắn của cô, vừa trả lời bản thân lại vừa hồi hộp, nửa mong cô ấy sẽ rep tin nhắn nửa lại mong cô ấy đã ngủ, nghỉ ngơi thật tốt.
Sau khi tin nhắn đã gửi đi, ngay lập tức bên kia hiện thị : đối phương đang nhập tin nhắn. Vương Hạc Đệ ngồi nhình giao diện trò chuyện khóe môi không thể kiểm soát cong lên vui vẻ
- Cô ấy đang đợi tin nhắn từ mình sao? (tự luyến)
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ vốn còn muốn nhắn tin với cô thêm nữa, chả mấy khi cô chủ động nhắn tin cho anh, nhưng anh lại lo lắng cô nghỉ ngơi không đủ nên đành kết thúc, Vương Hạc Đệ ngồi đọc lại tin nhắn cả 2 vừa nhắn với nhau, tuy không có gì đặc biệt nhưng anh đã nhìn rất lâu, chợt phát hiện ra thứ mình đang chờ đợi cả ngày hôm nay chính là tin nhắn này. Nội tâm lại càng vui vẻ hơn.
Vốn dĩ lúc đầu chỉ quan tâm cô như 1 người chị, một người bạn thân thiết trong giới giải trí, nhưng từ lúc nào anh lại muốn tìm kiếm cô, ánh mắt luôn cứ thích dán lấy cô, mong cô luôn vui vẻ và càng mong mình chính là người tạo ra niềm vui ấy, sợ cô ấy buồn, cô ấy lạnh. Từ khi phát hiện ra bản thân mình thích Bạch Lộc anh đã nói với bản thân sẽ khắc chế, sẽ âm thầm quan sát, không khiến cô nhận ra để rồi khó xử, cả 2 còn đang hợp tác với nhau trong dự án phim sẽ có rất nhiều ánh mắt dán vào cô như vậy làm cô không thoải mái.
Bạch Lộc sẽ không biết được khi nhìn thấy tin nhắn của cô anh đã vui đến thế nào?Nhưng hình như anh ngày càng tham lam hơn rồi, bao nhiêu đấy không đủ làm anh thỏa mãn nữa.
Anh muốn Bạch Lộc là của riêng anh, muốn cô cũng yêu anh, sẽ quan tâm anh, sẽ nhớ anh khi anh rời đi, sẽ là người đầu tiên lắng nghe tâm sự của cô, cùng cô trò chuyện những câu chuyện không đầu không đuôi, muốn là người cô nhớ tới đầu tiên khi thức dậy và là người cuối cùng vỗ về cô an giấc, anh muốn làm bạn trai của cô. Anh muốn, anh muốn rất nhiều thứ, anh muốn Bạch Lộc.
Nhưng anh không biết liệu cô ấy có cảm giác gì với anh không, cô ấy còn độc thân hay đã có người yêu, tương tác vui vẻ với anh chỉ là vì tính cách sẵn có của cô một phần là vì công việc, phải chăng với ai cô ấy cũng thế, phải chăng đối với cô anh cũng chỉ như những người bạn diễn khác, phim đóng máy thì tất cả cũng đóng theo. Vốn dĩ anh chẳng là gì đúng không? (suy) Anh nên làm gì đây ?
Đêm nay bầu trời không có ánh trăng cũng vì thế mà các vì sao lại tỏa sáng lấp lánh, gió thì vẫn cứ thổi chỉ có 2 con người với 2 trái tim rung động luôn thôi thúc hướng về nhau nhưng lại không dám nói ra. Ngày và đêm cũng giống như cuộc sống của chúng ta, phải trãi qua 1 đêm đen tối, tĩnh mịch thì mới có thể đón chào một ngày mới với ánh nắng chan hòa, chưa trãi qua những ngổn ngang về cảm xúc thì làm sao biết thích một người là như thế nào?.
------
Lời của tác giả: nếu em không trãi qua những sóng gió, tối tăm, nếm trãi hết đắng cay trong đời sao em biết được bình yên là cảm giác thế nào? Nên cho dù có trãi qua 1 ngày toàn những nổi buồn, đau khổ đến mức không thể khóc thì hãy tin rằng sẽ có một ngày gió yên sóng lặng chúng ta ngồi và nhìn lại để thấy bản thân đã kiên cường biết chừng nào, cuộc sống đáng quý biết bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Perche Ti Amo - DiLu
RomanceKhi đứa em thân thiết một ngày nọ lại nảy sinh tình cảm nam nữ vs bà chị xinh đẹp thì sẽ ra sao? là vui vẻ đón nhận, hay băn khoăn lo lắng ? Mình chỉ mượn chi tiết đời thực của DiLu để viết nên 1 câu chuyện do mình tưởng tượng ra, không mang quá nhi...