Vương Hạc Đệ luôn giữ lời hứa với Bạch Lộc anh đã tặng cho cô 1 buổi tối cầu hôn vô cùng lãng mạn trên bờ biển, ngày kỉ niệm 3 năm yêu nhau, 2 người đã có chuyến đi cắm trại đến bờ biển nơi anh đã quy MV "Tango trên bờ biển". Anh đã set up tất cả mọi thứ cho 1 buổi tối lãng mạn, cả 2 cùng nhau nướng thịt, dựng lều, anh đã thuê nguyên khu này nên trong 2 ngày 2 người ở đây sẽ không có người đến người làm phiền họ.
Buổi tối đầu tiên chỉ có 2 người họ cùng nhau trải qua, cùng nghe sóng vổ, gió rì rào, họ cùng nhau nhóm lửa chuẩn bị bửa tối, khung cảnh vô cùng yên bình. Hôm sau lúc Bạch Lộc còn đang ngủ say trong vòng tay anh, anh đã thức dậy chuẩn bị liên hệ với bạn bè của 2 người, tiến hành kế hoạch cầu hôn tối nay. Bạch Lộc biết buổi kỉ niệm này là 1 điều rất đặc biệt nhưng vẫn không biết anh có thể tạo ra điều gì cho cô sau đó.
Các bạn bè thân thiết của cả 2 người sẽ đến đây vào buổi chiều, anh cũng đã đặt nhà hàng cho bửa tiệc chiều nay, họ chỉ có khoảng gần 2 tiếng buổi chiều để chuẩn bị cho buổi cầu hôn. Anh đã gửi ý tuởng của mình cho nhân viên và bạn bè để họ giúp anh trang trí.
Bạch Lộc ngủ dậy thấy mọi thứ vẫn bình thường, thức ăn trưa đã được mang đến, 2 người cũng chuẩn bị tháo trại quay về resort, mọi chuyện vẫn diễn ra rất trơn tru, không có gì khác lạ, Bạch Lộc cũng quan sát người kia nhưng vẫn thấy anh rất bình thường chắc anh không có ý định cầu hôn cô vào hôm nay rồi. Cô đã rất chờ mong, từ ngày cô bày tỏ 2 người đã xác định sẽ lấy nhau, nhưng anh đã hứa với cô sẽ cho cô 1 buổi lễ cầu hôn thật long trọng, đến bây giờ vẫn chưa thấy đâu cả. Vốn dĩ cô nghỉ chuyến đi này sẽ là 1 cơ hội thuận lợi để làm điều đó nhưng đã gần hết kì nghỉ 2 ngày rồi mà người kia vẫn không có động tĩnh gì cả.
Anh cùng cô về nhận phòng, vốn dĩ định sẽ cắm trại 2 đêm ở bãi biển nhưng tối hôm qua gió to quá cô có chút bị cảm lạnh nên anh dứt khoát đêm nay họ sẽ ở resort gần đó cũng view nhìn ra biển. Làm thủ tục nhận phòng, vào phòng mọi hành động đều rất bình thường.
- Em đã khỏe chưa – anh đưa tay lên trán cô thử nhiệt độ - anh đi mua thuốc hạ sốt cho em nhé?
- Không cần đâu, cảm mạo bình thường thôi
- Không được, anh đi nhanh lắm sẽ về ngay, em ở phòng đợi anh nhé?
Anh đi ra ngoài vừa đi vừa gọi điện thoại video cho ông anh Tần Tiêu Hiền
- Sao rồi, mọi người đã đến chưa?
- Bọn anh đến gần đông đủ rồi, nhân viên cũng đang setup rồi – TTH quay điện thoại 1 vòng cho anh nhìn, anh thấy nhân viên đang tất bật chuẩn bị thì gật gầu – này Đệ Đệ à, anh nói không phải chứ, cầu hôn mà cậu setup còn hơn cả lễ cưới thể này, quá là long trọng rồi
- Được rồi, lát nữa ba mẹ của Bạch Lộc và ba mẹ em tới anh nhớ đón tiếp họ giúp em nhé
- Được được, biết rồi
Anh tắt may đi ra nơi đang bày trí bửa tiệc, chào những người bạn của mình, xem xét tình hình 1 chút, anh nhận được điện thoại của ba mẹ báo họ đã tới, anh vọi chạy ra đón họ, làm thủ tục nhận phòng xong thì ba mẹ vợ cũng tới, anh tươi cười đón tiếp đưa 4 người về phòng, anh cũng nhờ lễ tân mang thuốc hạ sốt cho mình mang về phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Perche Ti Amo - DiLu
RomanceKhi đứa em thân thiết một ngày nọ lại nảy sinh tình cảm nam nữ vs bà chị xinh đẹp thì sẽ ra sao? là vui vẻ đón nhận, hay băn khoăn lo lắng ? Mình chỉ mượn chi tiết đời thực của DiLu để viết nên 1 câu chuyện do mình tưởng tượng ra, không mang quá nhi...