CHƯƠNG 17

2.4K 162 8
                                    

"Anh buông ra, tôi phải đánh nó."

Lộ Ý Trí một tay nhẹ nhàng ôm lấy Cảnh Thời, cười nói: "Cậu đánh bé cũng không hiểu."

"Không đánh nó, nó sắp lật trời rồi."

Cục mập Đô Đô ngồi trên thảm, vẻ mặt vô tội nhìn cha bé tức giận xì khói, mắt to tròn ướt át nhìn Cảnh Thời và Lộ Ý Trí.

Một lát sau, bé ý thức được cha đang tức giận, vui vẻ chạy qua, ôm chân Lộ Ý Trí.

Lộ Ý Trí khom lưng một tay bế bé lên, thanh âm dịu dàng nói: "Cậu đừng giận, để tôi hỏi bé xem sao đã."

Anh bé Đô Đô đến sofa, để bé mập ngồi trong lòng anh.

"Đô Đô, con nói cho chú biết, vừa rồi sao lại muốn lấy đồ ăn vặt đổi bút bi của chú Lâm?"

Đô Đô chỉ Cảnh Thời: "Cha cha."

Cảnh Thời bỗng nhớ đến lúc ở trong nhà, mỗi lần không cho Đô Đô ăn vặt, cậu sẽ lấy thứ gì đó đổi với bé, lâu thành thói quen, dẫn đến Đô Đô có nhận thức sai, cảm thấy có thể dùng đồ ăn trong tay bé làm tất cả giao dịch.

Sau khi nghĩ rõ, Cảnh Thời dở khóc dở cười.

Trí nhớ rất tốt, chút chuyện như vậy còn nhớ rõ, còn học một biết mười.

Cậu đón Đô Đô qua, chọt mũi bé, nói bé mấy câu thì bỏ qua, dù sao con còn nhỏ, nói nhiều bé cũng không hiểu.

May mà xem xong còn biết trả lại đồ cho người ta.

Giờ là lúc bận nhất, Lộ Ý Trí không có nhiều thời gian để quan tâm hai người, không bao lâu đã đi làm việc, vốn Cảnh Thời muốn dắt Đô Đô về, nhưng Đô Đô không chịu, Cảnh Thời chỉ đành cùng với bé ở lại thêm lát nữa.

Trong hành lang yên tĩnh.

Lộ Lập Hiên tinh thần hăng hái ra khỏi thang máy, lúc đi qua phòng thư kí đi vào nói cười mấy câu, thấy các thư kí thái độ bình thường lại đi ra ngoài.

Lâm Hướng Văn mỉm cười đi qua, khách sáo nói: "Chúc mừng cậu Lộ phục chức."

Lộ Lập Hiên không dám làm giá với Lâm Hướng Văn, cười nói: "Trợ lý Lâm, chú nhỏ còn bận không?"

Lâm Hướng Văn gật đầu: "Lễ hội sắp bắt đầu, gần đây có rất nhiều hạng mục mới cần sếp quyết định, bận rộn cả ngày."

"Vậy vừa hay." Lộ Lập Hiên xách hộp đồ ăn trong tay lên: "Tôi đặc biệt mua đồ ăn chiều đến cho chú nhỏ, đưa vào cho chú ấy."

Lâm Hướng Văn ngăn lại: "Cậu Lộ, trong phòng làm việc của sếp có khách."

Nếu trước đây, Lộ Lập Hiên có lẽ sẽ không để trong lòng, nhưng gần đây bị chú đánh dữ quá, gã cũng sợ.

"Vậy được, tôi chờ ở cửa một lát."

Lâm Hướng Văn mỉm cười gật đầu, tỏ ý để thư kí tiếp đãi một lát, rồi trở về phòng làm việc của mình.

"Sếp, cậu Lộ đến rồi."

"Biết rồi."

Sếp không nói không cho vào, Lâm Hướng Văn không cản nữa, Lộ Lập Hiên ngồi đợi 10 phút ở cửa nhịn không được đẩy cửa vào.

[HOÀN] SAU KHI XUYÊN SÁCH TÔI MANG THAI THẰNG NHÓC CỦA SẾP LỚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ