Người thừa kế Lộ thị lấp lánh ánh vàng trong mắt mọi người, giờ phút này đang vểnh mông xúc cát trong phòng nhi đồng.
Lúc Cảnh Thời đi lên, mắt xoay chuyển một vòng, ở trong góc tìm được bóng dáng mũm mĩm nhà mình.
Cậu đi qua nhìn, phát hiện áo thun màu lam nhạt sáng mặc cho bé đã dính một mảng vết bẩn màu đen, ngay cả trên mặt bé cũng dính màu đen.
Cảnh Thời từ bên cạnh rút giấy ra lau cho bé, Đô Đô vừa xoay đầu nhìn thấy cậu, vui vẻ ném xẻng: "Cha."
Cảnh Thời cầm hai tay của bé lau cho bé, vừa lau được một nửa thì thấy bé mập vẹo đầu nhìn về phía cửa.
"Ba."
"Con đừng động đây, không...."
Cảnh Thời dùng lực rất nhỏ, Đô Đô hơi vùng ra một tí thì đã vùng ra, bé mập vui vẻ giang cánh tay, bổ nhào về phía sau cậu, Cảnh Thời thiếu chút nữa bị bé làm lảo đảo.
Sau khi ổn định thân hình, Cảnh Thời cũng nhìn theo, phút chốc khóe môi không tự giác cong lên một độ cong.
Bé mập bám chặt vào lồng ngực Lộ Ý Trí, Đô Đô thiết tha há miệng hôn lên sườn mặt anh, Lộ Ý Trí hơi nghiêng đầu tùy ý bé hôn.
"Ba." Đô Đô hôn một cái gọi một tiếng ba, vô cùng sến súa.
Lộ Ý Trí cầm bàn tay thịt của bé, cười nói: "Đô Đô, cái tay này của con sao đen thui thế?"
Cảnh Thời đi qua nhìn, đồ âu trên người Lộ Ý Trí đã bị tay bé nắm ra mấy dấu tay.
Đô Đô cười ha ha, đầu lớn vùi trong lòng Lộ Ý Trí cọ qua cọ lại.
Ánh mắt Lộ Ý Trí chuyển về phía Cảnh Thời trước mặt—
Gầy hơn rất nhiều.
Nhưng trong phòng nhi đồng còn có người khác, nên anh chỉ có thể kiềm chế sờ đầu Cảnh Thời, nhưng ánh mắt lại vô cùng sâu thẳm.
"Buổi chiều xin nghỉ được không?" Thanh âm cũng cực kì kiềm nén.
Cảnh Thời gật đầu, buổi chiều trong khu vui chơi cũng không bận, xin nghỉ chắc hẳn rất dễ.
Hai người một trước một sau xuống cầu thang, Lộ Ý Trí bế Đô Đô đi ở đằng trước, Cảnh Thời chậm hơn nửa bước đi theo phía sau họ, khoảng cách vừa vặn, lộ rõ thân thiết, ở bên ngoài sẽ không dán dính quá mức.
Nhưng Lộ Ý Trí hiển nhiên không quá hài lòng, không đi được mấy bước thì đưa tay qua kéo Cảnh Thời đi đến bên cạnh, nhếch môi nói: "Phải chăng mệt rồi?"
Tư thế kia, cảm giác chỉ cần hơi hơi gật đầu, anh có thể lập tức thả Đô Đô xuống, bế cậu lên.
Cảnh Thời nhanh chóng lắc đầu, thật sự để anh làm vậy, công việc này cậu cũng đừng làm nữa.
Đô Đô rất ít khi ban ngày cùng hai cha đi dạo khu vui chơi, lúc này không chịu yên ổn trong lòng Lộ Ý Trí, đung đưa bàn chân mũm mĩm muốn tự mình xuống đi.
Đợi sau khi xuống đất, bé giơ bàn tay mũm mĩm qua một bên kéo một người, lắc la lắc lư đi giữa hai cha.
Cảnh Thời nhìn bộ dáng đắc ý của bé, không khỏi lo lắng nói: "Đứa nhỏ sinh ra bé phải sao đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] SAU KHI XUYÊN SÁCH TÔI MANG THAI THẰNG NHÓC CỦA SẾP LỚN
Storie d'amoreTÁC GIẢ: THIÊN TRÀ 1. Truyện sinh tử, mở đầu truyện cục cưng đã một tuổi, cho nên tỷ lệ xuất hiện hiện khá nhiều... 2. Tâm lý chướng ngại của công chỉ có thụ có thể cứu. Nội dung hastag: Sinh con, hào môn thế gia, truyện ngọt, xuyên sách. Từ khóa tì...