NGOẠI TRUYỆN 2

1.4K 84 0
                                    

Tết thiếu nhi năm nay trúng vào cuối tuần, Lộ Ý Trí vừa vặn ở thành phố kế bên công tác, Cảnh Thời dẫn theo hai nhóc con đi tìm anh, thuận tiện du lịch một chuyến.

Cảnh Thời dắt theo tụi nhỏ ngồi tàu cao tốc, toàn bộ hành trình chừng tầm hai tiếng.

Đây là lần đầu Đô Đô và Thu Thu ngồi tàu cao tốc, hai đứa nhóc rất hưng phấn, lúc đi đường hận không thể bay lên.

Cảnh Thời mang theo hai cái vali, bên trong phần nhiều là đồ của hai nhóc con.

Thu Thu ngồi trên một cái vali, Cảnh Thời đẩy cô nhóc, mà một cái khác, bị Đô Đô cướp đi, phải để cho bé tự đẩy.

Người mới ba tuổi, cũng không cao hơn vali bao nhiêu, nằm sấp bên trên, vali liền trượt về đằng trước, Đô Đô vui vẻ cười ha ha.

Thu Thu luôn vỗ tay vui vẻ.

Hôm nay Cảnh Thời cố ý ra khỏi nhà sớm một chút, thời gian coi như dư dả, vali cũng không nặng lắm, dứt khoác để cho bé chơi.

"Đô Đô, đừng đẩy đụng người khác."

"A."

Sau khi lên tàu cao tốc, Cảnh Thời ôm Đô Đô và Thu Thu đến vị trí, vì để thuận tiện, cậu cũng mua vé cho hai đứa nhỏ, hơn nữa còn thắt dây an toàn cho hai nhóc.

Mới đầu, Đô Đô và Thu Thu còn rất thành thật, ngoan ngoãn ngồi đó chơi tay với nhau, thoạt nhìn rất ấm áp.

Ngồi đối diện là một người mẹ, cũng dẫn theo một bé trai, rất ngưỡng mộ nhìn Cảnh Thời.

"Đứa nhỏ nhà cậu thật ngoan, không giống thằng nhóc nhà chị."

Bé trai thoạt nhìn tầm năm sáu tuổi, ngồi trên ghế ưỡn ẹo không chịu ngồi yên.

Đến đây còn tốt, một lát sau lại đến thêm hai đứa nhỏ một nam một nữ, Đô Đô và Thu Thu thế nào cũng ngồi không yên.

Kiên quyết phải tháo dây an toàn đi xuống góp náo nhiệt.

Sau khi Cảnh Thời tháo dây cho hai nhóc, dặn dò mấy câu mới thả hai nhóc đi.

Vừa vặn hai bạn nhỏ vừa rồi từ trong túi của mẹ mò ra đồ ăn vặt ăn, Đô Đô và Thu Thu dứt khoát trực tiếp đi qua nhìn người ta ăn.

Cảnh Thời dở khóc dở cười, họ vừa ăn trưa không bao lâu, tuyệt đối không thể nào đang đói, hơn nữa cậu vì phòng hờ tụi nhỏ nhàm chán, còn chuẩn bị cho tụi nhỏ mỗi đứa một túi đồ ăn vặt ở trong túi.

Nhưng với đứa nhỏ mà nói, có thể đồ ăn vặt của người khác càng ngon hơn.

Cậu nhanh chóng bế hai nhóc về, hơn nữa nhỏ giọng nhắc nhở nói:

"Đô Đô, Thu Thu, trong túi các con không phải có đồ ăn sao?"

Hai nhóc thò tay vào túi mình sờ sờ, rồi mặt mày vui vẻ lấy đồ ăn vặt ra.

Cảnh Thời tranh thủ thời cơ lại lần nữa buộc tụi nhóc lại, lúc này tàu cao tốc đã khởi động.

"Các con muốn nói chuyện với ba Lộ không?"

Tìm chút chuyện di chuyển lực chú ý của tụi nhóc.

Hai quả đầu nhỏ cùng lúc gật đầu, Cảnh Thời hài lòng mò ra điện thoại, ấn mở video wechat, bên kia rất nhanh liền ấn nghe.

[HOÀN] SAU KHI XUYÊN SÁCH TÔI MANG THAI THẰNG NHÓC CỦA SẾP LỚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ