Hôm Thiệu Thanh chuyển ra khỏi nhà Lộ Lập Hiên, chẳng thèm nói một tiếng với Lộ Lập Hiên.
Cho đến tối hôm sau Lộ Lập Hiên mới gọi điện thoại đến, nói thẳng vào mặt hỏi y đang quậy cái gì.
Lúc này Thiệu Thanh đang đứng dưới lầu công ty Tiết Tâm Viễn, y ngẩng đầu nhìn lên trên, cười lạnh một tiếng, quả quyết nói: "Lộ Lập Hiên chia tay đi."
Lộ Lập Hiên hoàn toàn sững sờ, sau khi tỉnh táo lại muốn nói gì đó, nhưng Thiệu Thanh đã tắt máy.
Thu lại điện thoại, Thiệu Thanh hít sâu một hơi, cảm thấy lồng ngực đầy vui sướng.
Trước đây y bằng lòng để Lộ Lập Hiên muốn gì được nấy, vì Lộ Lập Hiên coi y là duy nhất, cho dù thỉnh thoảng có tì vết, nhịn chút cũng qua được.
Nhưng gần đây gã thật sự quá đáng.
Còn may y không cần nhịn nữa.
Trước khi Thiệu Thanh đến, cha y gọi cho y, vui vẻ nói rất nhiều, lặp đi lặp lại chính là bác cả rất xem trọng y rất thích y, bảo y biểu hiện cho tốt.
Tuy Thiệu Thanh không hoàn toàn tin tưởng, nhưng ít nhiều vẫn có chút niềm tin.
Quy mô công ty Hồi Hàng ở trong nước không tính lớn, nghiệp vụ chủ thể vẫn ở nước ngoài, nên khu vực làm việc khá nhỏ, chỉ chiếm một tầng.
Có lẽ Tiết Tâm Viễn đã dặn dò, nên lễ tân vừa nghe thấy tên của Thiệu Thanh thì trực tiếp dẫn y vào.
Thiệu Thanh dùng sức gõ cửa mấy cái.
"Vào."
Trong thanh âm Tiết Tâm Viễn mang theo ý cười, Thiệu Thanh như được cổ vũ, nhưng sau khi vào mới phát hiện, hóa ra Tiết Tâm Viễn đang gọi video với người ta.
"Chủ tịch Lộ, chỗ tôi có khách, hôm nay nói đến đây thôi."
Đối diện không có thanh âm gì, nhưng qua một lát Tiết Tâm Viễn mới tắt video.
Thiệu Thanh lặng lẽ nhớ kĩ hai chữ chủ tịch Lộ, không nhận ra Tiết Tâm Viễn đã đi qua.
Ông đích thân rót nước cho Thiệu Thanh, hơn nữa tiện thể đánh giá đứa cháu trai chưa từng gặp mặt này.
"Thiệu Thanh? Năm nay bao nhiêu tuổi."
Thiệu Thanh nhanh chóng đứng lên, hai tay nhận lấy ly nước, cung kính nói: "Bác cả, cháu năm nay 25."
Tiết Tâm Viễn gật đầu, lặng lẽ nghĩ con trai mình năm nay chắc 24, xêm xêm với Thiệu Thanh.
Tùy tiện tán gẫu mấy câu, biết được bây giờ Thiệu Thanh đang làm việc ở Lộ thị, Tiết Tâm Viễn cười cười, thản nhiên nói: "Vừa vặn gần đây đang bàn chuyện hợp tác với Lộ Ý Trí, công ty khá tốt."
Thiệu Thanh ngập ngừng một lát, cúi đầu, đứng lên dường như có hơi tự ti: "Thực ra vốn muốn đi Lộ thị, nhưng phỏng vấn không thành công, chỉ có thể đến chỗ lễ hội làm việc."
Tiết Tâm Viễn vỗ vai y, an ủi nói: "Cháu mới 25 tuổi, đừng vội, nhìn nhiều tích lũy nhiều."
Trên thế giới này, không phải ai cũng là loại ma quỷ như Lộ Ý Trí, dù là Tiết tâm Viễn, cũng tự cảm thấy có chênh lệch rất lớn với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] SAU KHI XUYÊN SÁCH TÔI MANG THAI THẰNG NHÓC CỦA SẾP LỚN
RomanceTÁC GIẢ: THIÊN TRÀ 1. Truyện sinh tử, mở đầu truyện cục cưng đã một tuổi, cho nên tỷ lệ xuất hiện hiện khá nhiều... 2. Tâm lý chướng ngại của công chỉ có thụ có thể cứu. Nội dung hastag: Sinh con, hào môn thế gia, truyện ngọt, xuyên sách. Từ khóa tì...