CHƯƠNG 1

6.5K 348 62
                                    

Cảnh Thời bưng khay đi ngang qua đại sảnh tiệc sáng sủa, trên mặt luôn mang theo nụ cười mỉm khéo léo.

Dáng người đẹp thon dài được đồng phục ôm gọn, thu hút không ít ánh nhìn chăm chú của khách khứa.

Sảnh tiệc rất lớn, vô số đèn chùm pha lê chiết xạ ánh sáng rực rỡ, trên bàn dài sạch sẽ bày đầy các loại rượu nổi tiếng, đủ loại chi tiết chứng minh sự long trọng và xa hoa của buổi tiệc.

Hôm nay là đại thọ 70 tuổi của ông cụ nhà họ Lộ.

Nhà họ Lộ giàu nhất thành phố Khê Chương, có thể đứng top 3 trong bảng xếp hạng giàu có nhất cả nước. Trước đây nhà họ Lộ luôn rất khiêm tốn, nhưng Lộ Ý Trí người nắm quyền nhà họ Lộ những năm gần đây thường xuyên xuất hiện trong tầm mắt mọi người, họ chẳng thể tiếp tục khiêm tốn được nữa.

Lộ Ý Trí năm nay 29 tuổi, dựa vào thủ đoạn sấm chớp của mình, một tay xây dựng đế quốc thương nghiệp như bây giờ, và ngồi vững vàng ở vị trí người nắm quyền nhà họ Lộ.

Người đời đều biết, Lộ Ý Trí là thiên tài thương nghiệp.

Nhưng Cảnh Thời không có hứng thú lắm với những người này.

Vì cậu là người xuyên sách.

Nguyên chủ là nhân vật phản diện trong sách, vì muốn có được nam chính công, đã dùng không biết bao nhiêu thủ đoạn tồi tệ, như vừa bỏ thuốc vừa tự hại mình, đằng sau còn điên cuồng nhắm vào nam chính thụ.

Cuối cùng cố gắng vô ích không nói, còn bị nam chính công lợi dung xong đạp đi, tình cảnh đó rất là thê thảm.

Lúc Cảnh Thời xuyên qua, vừa khéo đụng phải tình tiết nguyên chủ bỏ thuốc cho mình xong, cậu khi ấy đã đi đến trước cửa phòng nam chính công Lộ Lập Hiên, tranh thủ một tia tỉnh táo cuối cùng, Cảnh Thời xoay người mở cửa phòng bên cạnh.

Trong tình huống thế này, dường như đây là phương pháp phá giải duy nhất.

Căn cứ vào cốt truyện sách gốc, Lộ Lập Hiên chắc chắn là cháu trai ruột của ông cụ Lộ.

Đại thọ của ông nội, cháu trai chắc chắn sẽ có mặt, vốn Cảnh Thời không muốn đến, nhưng nhà họ Lộ trả lương cao, nhân viên phục vụ một đêm trong sảnh ít nhất cũng có 5000 tệ.( 17.500.00 vnđ)

Cảnh Thời nhìn bé mập đôi mắt to tròn bên cạnh, cắn răng đồng ý.

Sữa bột thật sự rất đắt!

**

Sau khi Cảnh Thời xoay một vòng liền rút về, thận trọng đứng trong góc vắng vẻ, trong đầu không khỏi nhớ đến Đô Đô.

Đô Đô là con trai cậu, một tháng sau sẽ được một tuổi.

Trước khi Cảnh Thời đến đây đã gửi bé vào nhà trẻ trong tiểu khu, bé mập vừa học được đi đường, nhưng chưa vững lắm, từng bước chân chập chững bước theo sau cậu, tay nhỏ giang ra...

Cảnh Thời cúi đầu, che giấu ánh mắt buồn bã, vì để chăm sóc Đô Đô, cậu đã chọn công việc bán thời gian, nhưng vẫn không có cách nào luôn bên bé.

[HOÀN] SAU KHI XUYÊN SÁCH TÔI MANG THAI THẰNG NHÓC CỦA SẾP LỚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ