Lúc quay trở về trong lòng Cảnh Thời, Đô Đô đã được dạy dỗ xong, nhưng ít nhiều vẫn có hơi không cam tâm.
Bé lấy ngón tay ngắn mũm mĩm của mình cọ qua cọ lại bên môi Cảnh Thời, thỉnh thoảng gọi một tiếng: "Cha."
Dạt dào tha thiết.
Cảnh Thời nghe mà buồn cười, cậu cầm ngón tay Đô Đô, đặt ở bên miệng chạm chạm, rồi cười nói: "Được rồi, cha hôn rồi đấy."
Đô Đô vui vẻ cười hi hi, qua một lát lại chuyển ngón tay đến cọ cọ, Cảnh Thời lại hôn hôn bé.
Không bao lâu liền khiến bé quên mất chuyện hôn môi, vui vẻ xoay trái xoay phải.
Lộ Ý Trí chọc chọc trán bé, hỏi: "Đô Đô, hôm nay muốn ăn gì?"
Đô Đô phồng gương mặt mũm mĩm lên nghiêm túc nghĩ nghĩ, rồi há miệng nhỏ lớn tiếng nói: "Cơm."
Trước đây Cảnh Thời luôn nói với bé Đô Đô ăn cơm, lâu dần, bé có lẽ nhớ kĩ.
"Được, vậy thì ăn cơm."
Cảnh Thời cho rằng Lộ Ý Trí chỉ thuận theo lời của Đô Đô, kết quả thật sự mang họ đi ăn cơm—cơm lam.
Cơm lam
Trong nhà hàng có chuẩn bị cơm lam riêng cho trẻ con, chỉ cần phụ huynh giúp mở ra, tự bọn họ có thể tách trúc ra.
Cảnh Thời và Lộ Ý Trí ăn cơm trúc lớn, Đô Đô ăn trúc nhỏ còn nóng, bé không dám đụng, chỉ có thể nhìn hai cha ăn, gấp gáp đến mức người đều sắp thò ra khỏi ghế trẻ em.
"Cha, ba."
Cảnh Thời và Lộ Ý Trí trao đổi ánh mắt tràn đầy ý cười với nhau.
Đô Đô bé mèo tham ăn này!
Lộ Ý Trí nhét bình sữa vào trong tay bé, để bé tự mình ôm uống, nhưng Đô Đô bây giờ không dễ lừa như thế nữa, bé uống một hớp, lại ngước gương mặt mũm mĩm gọi một tiếng cha.
Sau đó trực tiếp biến thành máy hình người, uống một miếng, gọi một tiếng, lại uống một miếng, lại gọi một tiếng.
Cảnh Thời buồn cười vỗ đầu bé: "Được rồi không nóng nữa, ăn cơm thôi."
Đô Đô cúi đầu nhìn ống trúc trước mặt: "Cha."
"Thật sự không nóng nữa, con sờ thử xem."
Đô Đô cẩn thận thò tay qua đụng một cái, lại đụng một cái, đợi xác định không nóng nữa sau đó mặt mày vui vẻ, hai tay cùng cầm lên, ôm ống trúc trực tiếp dùng răng chó đi gặm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] SAU KHI XUYÊN SÁCH TÔI MANG THAI THẰNG NHÓC CỦA SẾP LỚN
عاطفيةTÁC GIẢ: THIÊN TRÀ 1. Truyện sinh tử, mở đầu truyện cục cưng đã một tuổi, cho nên tỷ lệ xuất hiện hiện khá nhiều... 2. Tâm lý chướng ngại của công chỉ có thụ có thể cứu. Nội dung hastag: Sinh con, hào môn thế gia, truyện ngọt, xuyên sách. Từ khóa tì...