Hôm sau là thứ bảy, cả nhà không cần đi làm, nên cũng hiếm khi không dậy sớm.
Người hạnh phúc nhất đương nhiên là bé mập Đô Đô, trước đây mỗi ngày sau khi thức dậy bé phải theo cha đi làm, rất ít có cơ hội như hôm nay.
Có thể banh càng nằm ở chính giữa hai cha, lăn trái, lăn phải, một lát cảm thấy nhàm chán thì trở mình bò dậy, vểnh môi hôn lên mặt hai cha.
Cố gắng hôn tỉnh họ.
Cảnh Thời bị quấy rầy chịu không được, trở mình che mặt lại, thuận tiên giơ chân đưa bé mập đến chỗ Lộ Ý Trí.
Đô Đô nằm sấp trên người cậu, nét mặt mờ mịt gọi: "Cha."
Lộ Ý Trí cười bế bé qua, cúi đầu hôn lên trán bé một cái, dỗ dành nói: "Ba mang con đi đánh răng, nhỏ tiếng một chút."
Đô Đô gật đầu, thoạt nhìn rất giống bé ngoan ngây thơ.
Lộ Ý Trí cười cười, cẩn thận bế bé lên, hai ba con cùng nhau đi phòng vệ sinh.
Cảnh Thời thở phào nhẹ nhõm, lúc thả tay xuống thuận tiện lau nước miếng trên mặt.
Cả nhà đánh răng rửa mặt hoàn tất, sau khi ăn sáng xong, cùng nhau đến phòng để đồ thay đồ.
Quần áo trong đây chia làm ba phần, khu vực của Lộ Ý Trí là lớn nhất, ngay cả quần áo của Đô Đô cũng được treo chỉnh tề trong tủ đồ, rất gì và này nọ.
"Đô Đô, tự con chọn đi."
Lộ Ý Trí kéo bé mập đến trước tủ đồ, biểu diễn một lần cho bé: "Con muốn mặc bộ nào liền giống như thế này, cầm nó xuống."
Trong này có rất nhiều bộ đồ ngay cả Cảnh Thời cũng chưa từng thấy, đương nhiên vẻ mặt của bé mập cũng rất kinh ngạc, bàn tay nhỏ đưa ra sờ sờ, sờ đến bộ nào cũng muốn thử.
Lộ Ý Trí không phát biểu ý kiến, bé muốn mặc cái gì cũng không phản đối, chỉ để cho bé lại lựa một bộ để phối.
Đô Đô lại xem tiếp, nói không chừng xem bộ tiếp sẽ bỏ bộ mới chọn, Lộ Ý Trí hoàn toàn không mất kiên nhẫn, vẫn luôn tùy cho bé chọn.
Cảnh Thời thay đồ xong đi ra, cặp ba con này còn đang chọn, Lộ Ý Trí đưa quần áo trên tay trái phải cho Đô Đô xem, Đô Đô phồng gương mặt mũm mĩm lên nghiêm túc suy nghĩ.
Cảnh Thời quá mắc cười: "Chọn xong chưa?"
Cậu đi qua tiện tay lật một cái, phát hiện còn phối rất chi và này nọ, hiển nhiên Lộ Ý Trí không phải thật sự để Đô Đô tự do mù quáng lựa.
Bé mập hoàn toàn không hay biết, vô cùng vui vẻ, bình thường bảo bé tự mình mang vớ cũng phải chơi xấu, vậy mà hôm nay hai bộ đồ Lộ Ý Trí tiện tay chọn đưa cho bé, bé lại vui vẻ nhận lấy, tay nhỏ bắt đầu kéo áo ngủ trên người mình xuống.
Cảnh Thời lặng lẽ dựng ngón tay cái với Lộ Ý Trí, ngài thật trâu bò!
*
Trường Lộ Ý Trí học là trường cấp ba tư nhân, phương tiện kiến trúc bên trong lộ rõ khả năng kinh tế của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] SAU KHI XUYÊN SÁCH TÔI MANG THAI THẰNG NHÓC CỦA SẾP LỚN
RomanceTÁC GIẢ: THIÊN TRÀ 1. Truyện sinh tử, mở đầu truyện cục cưng đã một tuổi, cho nên tỷ lệ xuất hiện hiện khá nhiều... 2. Tâm lý chướng ngại của công chỉ có thụ có thể cứu. Nội dung hastag: Sinh con, hào môn thế gia, truyện ngọt, xuyên sách. Từ khóa tì...