CHƯƠNG 29

2.3K 154 2
                                    

Hai ngày tiếp theo là ngày nghỉ, hoạt động chủ đề tết thiếu nhi của khu vui chơi đã đến hồi kết, đợi sau khi nghỉ ngơi xong quay lại, phải toàn lực phối hợp tổ chức lễ hội của Lộ thị.

Có lẽ được thái độ của Lộ Ý Trí vỗ về, Cảnh Thời ngủ một giấc rất sâu, đến 9 giờ mới dậy.

Khoảng khắc thức dậy, cậu cảm thấy đệm giường hơi rung.

Là cha của Đô Đô hiếu động, Cảnh Thời đã tập mãi thành quen với cái này, mỗi khi bé mập sắp dậy đều là như thế, bò qua bò lại trên giường, lăn lộn không ngừng.

Cậu theo bản năng đưa tay ra mò, ậm ờ nói: "Đô Đô, hôn cha."

Chỉ cần hôn cha, Đô Đô sẽ an phận nằm mấy phút, mấy phút sau, thông thường sẽ tỉnh táo hơn.

Nhưng hôm hay không giống cho lắm.

Bé mập dùng tay chân bò vào nằm sấp trong lồng ngực Lộ Ý Trí, thân thể mũm mĩm của bé như rùa nhỏ lắc trái lắc phải.

Vừa nghe cha nói muốn hôn, lập tức giơ bàn chân mũm mĩm muốn đi xuống, Lộ Ý Trí nhanh tay lẹ chân đè lại, mới sáng sớm bị bé lăn lộn có hơi chịu không nổi.

Rồi tự mình đưa tay ra xoa đầu ngủ đến rối bời của Cảnh Thời, nhỏ giọng nói: "Cảnh Thời, thức dậy."

Cảnh Thời chỉ ừ một tiếng, mơ màng cầm tay Lộ Ý Trí đặt đến bên miệng hôn một cái.

Lộ Ý Trí sững sờ, rồi cười khẽ ra tiếng.

Trước khi Cảnh Thời tỉnh táo, anh chậm rãi thu tay về, một màn này bị bé rùa con Đô Đô đang nằm sấp trong lồng ngực anh nhìn thấy rõ, gương mặt mũm mĩm rơi vào trầm tư.

Qua chừng năm phút, Cảnh Thời hoàn toàn tỉnh táo, vừa mở mắt ra đã thấy Đô Đô đang vểnh mông, ủn qua ủn lại trong lòng Lộ Ý Trí.

Cậu tóm bé mập về đặt lên giường, chọc nhẹ sau ót bé.

Đô Đô trở người thấy cha dậy rồi, rất vui vẻ, cười ha ha chui vào lòng Cảnh Thời.

Quậy một lát, Cảnh Thời vỗ lưng Đô Đô, cười nói: "Bé mập nhanh dậy nào."

Đô Đô dường như nhớ đến gì đó, bé giơ bàn tay mũm mĩm lên trước mặt Cảnh Thời, mắt sáng lấp lánh nói: "Cha, Đô Đô."

Cảnh Thời nhéo bàn tay non mềm của bé lật lên lật xuống một lần, bối rối nói: "Không bị thương, chỗ nào cần thôi?"

Đô Đô sốt ruột nhìn Lộ Ý Trí, dường như muốn anh nói giúp.

Cảnh Thời vẻ mặt mờ mịt: "Bé sao thế?"

Lộ Ý Trí nhìn mà mắc cười, tình huống cụ thể đương nhiên anh sẽ không nói, bằng không Cảnh Thời sẽ đỏ mặt đến xù lông.

"Không sao, tôi mang bé đi đánh răng rửa mặt."

Bé mập không chịu đi, thân thể đầy thịt vùng vẫy trong lòng Lộ Ý Trí, tay vẫn còn giơ lên cao.

Cảnh Thời nhìn mà đầu đầy sương mù.

Đóng cửa phòng tắm lại, Lộ Ý Trí nắm lấy tay của bé, đưa đến bên miệng chạm chạm, nhỏ giọng nói: "Đô Đô, chuyện vừa rồi không thể cho cha biết."

[HOÀN] SAU KHI XUYÊN SÁCH TÔI MANG THAI THẰNG NHÓC CỦA SẾP LỚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ