Cảnh Thời chớp chớp mắt, mang theo nụ cười mỉm tha thiết chờ đợi phản ứng của Lộ Ý Trí, kết quả Lộ Ý Trí bỗng nhiên, vậy mà vô tình đẩy cậu ra.
Cảnh Thời: "....?"
Cậu vừa muốn mở miệng, thì nghe Lộ Ý Trí không có cảm xúc gì nói: "Không được."
Cảnh Thời lập tức mở to mắt, wow, vậy mà nói không được, hóa ra người trước đây mỗi ngày động tác nhỏ không ngừng không phải anh?
Nhưng nghĩ lại mình hôm nay hình như xác thực chọc người ta giận, vì hài hòa của gia đình, bỏ đi bỏ đi, lại hy sinh một lần nữa.
Cậu nghĩ rồi nghĩ, dứt khoát hoàn toàn cởi thắt lưng áo tắm, lộ ra lồng ngực trắng nõn, âm thầm cắn răng nghĩ, cho anh một cơ hội cuối cùng.
Đừng không biết điều!
Lộ Ý Trí rủ mắt, không biết đang nghĩ gì, lúc ngước mắt lên nhìn một màn kích thích này, con ngươi anh nhanh chóng tối xuống, khóe môi hơi cong lên.
Cảnh Thời âm thầm đắc ý, xem xem, cuối cùng hoàn toàn lộ nguyên hình rồi chứ gì.
Cậu lại lần nữa ngồi lên đùi, nằm sấp trong lồng ngực Lộ Ý Trí chậm rãi nói: "Sếp Lộ, điều hòa của anh bao nhiêu độ, sao em cảm thấy lạnh như thế?"
"....Phải không?"
"Phải nha phải nha, quá lạnh." Cậu nhịn xuống xấu hổ, chủ động kéo cánh tay Lộ Ý Trí qua, đặt lên eo mình: "Anh sờ thử xem phải hay không rất lạnh."
Dựa theo kinh nghiệm trước đây của cậu, đến trình độ này, phàm là Lộ Ý Trí ý thức tỉnh táo, anh không thể nào nhịn được.
Quả nhiên, cái tay trên eo kia rất nhanh có phản ứng, mang theo hàm ý chọc ghẹo, chậm rãi dạo chơi ở eo cậu.
Ổn rồi.
Cảnh Thời đang muốn thuận theo tư thế thoát thân rời đi, dẫn Lộ Ý Trí vào phòng ngủ, thì nghe thấy giọng Lộ Ý Trí hàm chứa ý cười chưa thỏa mãn nói: "Không hài lòng lắm."
Cảnh Thời: "....?" Còn chưa hài lòng?
Đã như vậy rồi còn chưa hài lòng? Tức chết!
Kiên nhẫn của cậu hoàn toàn tiêu sạch, một tay nắm lấy cái cằm xinh đẹp của Lộ Ý Trí oán giận nói: "Cái này cũng không được cái kia cũng không được, lẽ nào em phải cởi sạch ra rồi tự mình ngồi lên anh mới hài lòng?"
Lộ Ý Trí dường như sững sờ, rất lâu mới buồn bực khụ một tiếng, môi hơi mím lại, nhanh chóng nói: "Cậu đi làm trước đi, chuyện còn lại mai đến công ty lại nói."
Vừa dứt lời, Cảnh Thời mở trừng trừng mắt nhìn anh từ chỗ tai lấy xuống tai nghe.
Cảnh Thời: "...."
Lộ Ý Trí bỗng nhiên cười khẽ một tiếng, sờ sườn mặt cậu mờ ám nói: "Còn lạnh không?"
Cảnh Thời vỗ tay anh, tức giận nói: "Sao anh không nói anh đang nghe điện thoại?"
Lộ Ý Trí chớp chớp mắt, nét mặt vô tội: "Anh vừa rồi đẩy em ra, còn không rõ ràng sao?"
Cảnh Thời: "...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] SAU KHI XUYÊN SÁCH TÔI MANG THAI THẰNG NHÓC CỦA SẾP LỚN
RomanceTÁC GIẢ: THIÊN TRÀ 1. Truyện sinh tử, mở đầu truyện cục cưng đã một tuổi, cho nên tỷ lệ xuất hiện hiện khá nhiều... 2. Tâm lý chướng ngại của công chỉ có thụ có thể cứu. Nội dung hastag: Sinh con, hào môn thế gia, truyện ngọt, xuyên sách. Từ khóa tì...