CHƯƠNG 38

2.1K 139 14
                                    

Tiết Chính Thành thở dài, chậm rãi nói: "Tiểu Hàng nói, nó giao đứa nhỏ cho nhà kia cưu mang, bây giờ đã hơn 20 năm trôi qua, nhà đó đã chuyển nhà rồi."

Hai cụ nhà họ Tiết dựa theo nhật kí của Tiết Hàng, tìm được thôn trấn kia, nhưng bây giờ thôn trấn đó không giống với bây giờ, đàn ông sinh con dù sao cũng là chuyện bí mật, họ không thể công khai nghe ngóng. Cho nên tiến hành rất chậm.

Tiết Tâm Viễn im lặng một lát, cuối cùng vẫn không có nói ra nghi ngờ trong lòng, sợ bỗng dưng khiến cụ thất vọng.

Trước khi tắt máy, Tiết Chính Thành còn thuận miệng nhắc một câu: "Mấy ngày nay đụng phải cháu trai nhà họ Lộ, rất nhiệt tình, còn muốn giúp chúng ta tìm người."

Nhưng nhà họ Lộ và nhà họ Tiết không thân, hai cụ nhà họ Tiết cũng không nói gì nhiều.

"Cháu trai nhà họ Lộ,  Lộ Lập Hiên?"

"Phải."

Tiết Tâm Viễn trực giác không đúng lắm, ông tuy không hiểu rõ Lộ Lập Hiên, nhưng ấn tượng với gã rất bình thường.

Hơn nữa gã không hiểu sao xuất hiện ở chỗ xa như vậy, xác thực không bình thường.

Tiết Tâm Viễn an ủi Tiết Chính Thành một hồi mới tắt máy.

Rồi lập tức gọi điện cho Lộ Ý Trí.

Lộ Ý Trí vừa khéo đang ở trong phòng tắm giúp Đô Đô tắm rửa, Cảnh Thời cầm điện thoại đưa qua.

"Ngài Lộ, có điện thoại."

Lộ Ý Trí một tay đè bé mập trơn bóng, một tay điều chỉnh nước nóng, hoàn toàn không có chỗ trống, tùy tiện mở miệng nói: "Ai gọi?"

Cảnh Thời dựa theo màn hình đọc: "Tiết Tâm Viễn."

Muộn như vậy có lẽ cũng không phải chuyện công, Lộ Ý Trí đầu cũng không quay lại: "Giúp anh nhận."

Cảnh Thời nhìn thái độ tùy tiện của anh, cũng không do dự lắm.

"Ngài Tiết?"

Tiết Tâm Viễn sững sờ, phản ứng lại mới thả nhẹ thanh âm nói: "Là Cảnh Thời sao, chủ tịch Lộ có đấy không, tôi có chút chuyện gấp tìm cậu ta."

"Anh ấy đang tắm cho Đô Đô, ngài đợi một lát, tôi cầm điện thoại cho anh ấy."

Cảnh Thời trực tiếp mở cửa phòng tắm đi vào, giơ điện thoại lên cao đặt đến gò má Lộ Ý Trí.

Tiết Tâm Viễn nghe rõ tiếng cười lanh lảnh của Đô Đô, biết không có người ngoài, liền trực tiếp nói thẳng chuyện của Lộ Lập Hiên.

Lại nói ngày mai muốn đi tìm Cảnh Thời hỏi chút chuyện, Cảnh Thời sững sờ một lát mới đồng ý.

"Lộ Lập Hiên đến quê em làm gì?"

Cảnh Thời chưa từng quan tâm Lộ Lập Hiên, nghe thấy chuyện này phản ứng đầu tiên chính là nghi ngờ.

Nhưng vừa nghĩ cũng có thể đoán được một chút.

"Vì Đô Đô?"

Đô Đô nghe thấy tên mình, ngẩng gương mặt mũm mĩm lên cười ha ha trả lời một tiếng.

[HOÀN] SAU KHI XUYÊN SÁCH TÔI MANG THAI THẰNG NHÓC CỦA SẾP LỚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ