🍇 Chương 415:
Nụ cười của ông Cảnh cứng lại, nhanh chóng nói rõ ý định hôm nay.
"Là thế này, cậu ba, tôi thăm dò được thành phố của chúng ta sẽ phát triển một khu vực mới ở phía Tây, rất nhiều xí nghiệp phần mềm và khoa học công nghệ sẽ dời đến đó, hình thành một khu
vực hoàn toàn mới. Tôi có cách có thể mua được mảnh đất đó, nhưng..."Ông Cảnh xoa tay: "Nhưng cậu cũng
biết rằng doanh nghiệp của tôi mới đi vào quỹ đạo, cho nên không có nhiều tiền.""Bao nhiêu?" Chiến Lê Xuyên hỏi.
"Một tỉ."
Câu trả lời của ông Cảnh khiến Cảnh Thiên không khỏi bật cười.
Nhìn thấy thái độ của Cảnh Thiên, đừng nói là bà Cảnh, ngay cả ông Cảnh cũng tức giận. Nhưng trước mặt Chiến Lê Xuyên, ông ta không dám bộc phát.
"Có phải hai người hiểu lầm gì về hợp đồng ban đầu không?"
"Không phải, không phải!" Ông Cảnh vội nói: "Tôi rất rõ nội dung của bản hợp đồng lúc ban đầu, cho nên tôi chỉ cần cậu ba có thể đầu tư cho tôi 1 tỉ, tôi sẽ
tặng cho cậu 49% cổ phần danh nghĩa, được chứ? Bởi vì tôi có thể đảm bảo
rằng hạng mục này nhất định sẽ kiếm ra tiền."Chiến Lê Xuyên cười nói: "Không có dự án nào chắc chắn sẽ không kiếm ra tiền cả, nếu thật sự là vụ làm ăn nhất định sẽ kiếm ra tiền thì sao tôi phải cho ông vay tiền chứ?"
Ông Cảnh: "..."
"Tại sao tôi không tự mua lại mảnh đất đó, sau đó xây nhà rồi bán đi? Mà phải đưa tiền cho ông, dùng thân phận của ông để đầu tư, cuối cùng chỉ được chia có 49% cổ phần danh nghĩa? Ông Cảnh, tôi là Giám đốc - Điều hành của Tập đoàn AUPU Group, không phải là một chàng trai trẻ mới hơn 20 tuổi."
Ông Cảnh vô cùng xấu hổ.
"Cậu ba, dù sao thì chúng tôi cũng là bố mẹ của Thiên Thiên, 1 tỉ đối với một doanh nhân bình thường có thể là hơi quá sức, nhưng đối với những đại gia có thể bước vào bảng xếp hạng thế giới như mấy người mà nói chỉ là một hạt cát trong sa mạc mà thôi." Bà Cảnh hùng hồn nói.
"Tiền tôi kiếm được nên để cho mấy người tiêu à?"
Chiến Lê Xuyên tuy rằng là mỉm cười, nhưng bà Cảnh bị vừa thấy anh nhìn như vậy, nháy mắt liền túng.
"Nhưng chúng tôi là bố mẹ của Thiên Thiên!" Bà Cảnh gân cổ lên nói.
"Không ai có thể phủ nhận hai người là bố mẹ của cô ấy. Con cái có nghĩa vụ
phụng dưỡng cha mẹ, nhưng không
có nghĩa vụ cho bố mẹ 1 tỉ để đầu tư. Bà Cảnh, đợi đến khi hai người thật sự
không sống nổi nữa, tôi có thể bảo luật sư của tôi mỗi tháng chi cho hai người 7.000 tệ tiên sinh hoạt phí, đủ cho hai người dưỡng già.""Cậu..."
Bà Cảnh bị lời nói của Chiến Lệ Xuyên chọc tức đến nỗi không có gì để nói.
Bà ta cảm giác Chiến Lê Xuyên nói chuyện so với Cảnh Thiên còn muốn ác độc hơn.
"Cậu ba, tôi cũng đến đường cùng rồi nên mới đến cầu xin cậu. Nếu cậu đồng ý, thì... thì coi như tôi vay tiền cậu có được không? Tôi sẽ viết giấy nợ cho
cậu, đến khi tôi dư dả thì nhất định sẽ trả lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romantik🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...