🍇 Chương 888:
"Được ạ được ạ, con muốn chụp ảnh. Con muốn chụp với bố mẹ trước, sau đó sẽ chụp với cô và dượng, con còn muốn chụp riêng với bánh kem nữa."
"Ừ, được. Đáp ứng với con."
Sau đó, Lăng Tư Kỳ cảm thấy mình như một con rối gỗ, gượng gạo đứng cạnh con trai và Đế Vân Hi rồi chụp một bức ảnh gia đình.
Chụp ảnh và ăn bánh kem xong, bữa trưa do Cảnh Thiên bảo đầu bếp của nhà họ Đế nấu cũng đã đến. Cả nhà cùng Lăng Thiên Thần nói chuyện cười đùa, cậu bé cười suốt cả bữa cơm.
Sau khi những trận cười đùa, những tiếng nói chuyện kết thúc, bụng đã được lấp căng tròn, cậu được bố xoa xoa nhẹ bụng, được cô cho uống một viên thuốc tiêu hoá, tiểu gia hoả cuối cùng cũng ngủ thiếp đi rồi.
Nhìn khuôn mặt cậu bé con đang ngủ vẫn còn vương nụ cười, cho dù lúc này Lăng Tư Kỳ đang vô cùng thấp thỏm, cô vẫn không kìm nổi khóe môi đang cong lên.
"Anh cả với chị dâu nói chuyện đi nhé, em đi trước đây. Hôm nay em còn có cảnh quay, ngày nào diễn viên chính cũng vắng mặt, đoàn làm phim sắp đóng cửa rồi."
Cảnh Thiên dắt Chiến Lê Xuyên ra chào Đế Vân Hi và Lăng Tư Kỳ, sau đó còn nháy mắt với Lăng Tư Kỳ rồi mới ra về.
Lăng Tư Kỳ hoảng đến mức mắt mở to, vẻ mặt bối rối và khẩn cầu.
Lúc này, cô không muốn Cảnh Thiên rời khỏi đây một chút nào hết.
Cô muốn Cảnh Thiên ở lại bên cạnh cô.
Nhưng.... Cảnh Thiên cũng là con gái của nhà họ Đế.
Cảnh Thiên và Chiến Lê Xuyên đi rồi, Tiểu Thần cũng ngủ rồi, cả căn phòng bỗng chốc chỉ còn lại Lăng Tư Kỳ và Đế Vân Hi.
Đế Vân Hi nhìn thấy rõ sự căng thẳng của cô gái.
Anh ta không kìm được nét cười trong đáy mắt, anh ta nói: "Tiểu Thần đã ngủ rồi, chúng ta ra ngoài nói chuyện nhé?"
Lăng Tư Kỳ nhắm mắt lại, nghĩ rằng điều gì phải đến thế nào rồi cũng đến. Hơn nữa Đế Vân Hi đột ngột xuất hiện đã khuấy tung cuộc sống của cô và Tiểu Thần. Tiểu Thần đã chắc chắn rằng cả nhà sẽ sống bên nhau hạnh phúc, cô cũng bắt buộc phải nghĩ cách để làm trọn vẹn lời nói dối kinh thiên động địa này.
Lăng Tư Kỳ vội vàng đứng dậy, nói với Đế Vân Hi một cách hèn mọn: "Mời... mời anh."
Không có cách nào, ai bảo cô là một cái kẻ trộm đâu?
Còn không phải trộm tiền, trộm cảm tình, mà cô là trộm người thừa kế của nhà người ta a!
Coi như Đế Vân Hi về sau còn sẽ có đứa nhỏ khác, một khi Đế Vân Hi nhận Tiểu Thần, Tiểu Thần chính là đứa nhỏ nhà họ Đế, về sau như thế nào cũng sẽ kế thừa đồ vật của nhà họ Đế.
Lăng Tư Kỳ cảm thấy chính mình thực sự có nhảy vào sông Hoàng Hà cũng đều tẩy không sạch.
Cô cảm thấy mình như một zombie, đi ra ngoài dưới sự điều khiển bằng ánh mắt của Đế Vân Hi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...