🍇 Chương 786:
"Hai mươi năm trước ta phí bao nhiêu công sức để con vào được nhà họ Đế là vì muốn con có thể thừa kế tài sản của bọn chúng. Nhưng con không mang về được gì cho ta, còn bị phát hiện."
"Vì để cho con có thể quay về nhà họ Đế, ta lại tốn bao nhiêu tiền để dọn đường cho con, nhưng tất cả đều thành công cốc. Đế An Nhiên... ta vẫn luôn suy nghĩ một chuyện, những gì ta bỏ ra có thể đổi lại được tất cả những gì ta muốn hay không? Ta, có phải đang giúp một kẻ vô dụng không?"
Đế An Nhiên: ...
Không phải!
Sao có thể nói như vậy chứ?
Đâu phải cô ta bảo ông ấy đi giết Đế Cảnh Thiên, là bản thân ông ấy muốn giết người ta cơ mà. Bây giờ không thành công, chẳng lẽ không nên là cô ta thất vọng à? Vì sao lại cô ta lại bị mắng?
Não người này có vấn đề à?
Nói năng ngang ngược vậy?
Ít nhất trước đây khi còn ở nhà họ Đế, Đế Tịnh Hiên cùng Tạ Thanh Nghiên cũng chưa bao giờ ép cô ta làm gì, mà khi bọn họ gặp khó khăn trong kinh doanh cũng chưa bao giờ trút giận trên người cô ta.
Cho nên, mặc dù bây giờ cô ta hận thấu Đế Tịnh Hiên cùng Tạ Thanh Nghiên, nhưng không thể không nói, bọn họ so với cái người là bố ruột của cô ta tốt hơn nhiều.
Nhưng người đứng dưới hiên nhà không thể không cúi đầu.
Bây giờ cô ta không còn gì cả, vẫn phải dựa vào thế lực của đối phương để tiến vào nhà họ Đế ở nước ngoài.
Nghĩ lại thân phận thực sự của nhà họ Đế, Đế An Nhiên vẫn rất kích động.
"Bố, bố yên tâm, con nhất định sẽ không để bố phải thất vọng đâu. Cái khác thì không nói, ít nhất ở trận chung kết ba ngày sau, con nhất định có thể lấy được giải quán quân."
Đầu bên kia điện thoại lúc này đã vô cùng bừa bộn, mảnh vỡ khắp nơi. Căn nhà tuyệt đối không thể coi là xa hoa nếu so với nhà họ Đế đang ngập trong mảnh vụn của bình hoa.
Người đàn ông ôm ngực, mặt nhăn nhó.
"Hi vọng con có thể nói được làm được."
Nói xong, ông ta quỳ sụp cả người xuống đất.
Lính đánh thuê nước ngoài ở trong hành lang và ở cửa thấy vậy bèn đến đỡ ông ta dậy ngay lập tức, đồng thời nhét cho ông ta một viên thuốc.
Nếu Cảnh Thiên ở đây thì chắc chắn cô sẽ phát hiện ra, viên thuốc này do cô đặc biệt nghiên cứu và chế tạo cho Đế Tịnh Hiên, nhưng lúc này nó lại đang nằm trong tay ông Quỷ.
"Nhưng bố này, khi nào thì con mới có thể quay về nhà họ Đế?"
Đế An Nhiên chỉ nghe thấy tiếng loạt soạt vọng từ bên kia sang, không có ai ngó ngàng đến cô ta.
"Bố?" Đế An Nhiên lại gọi một tiếng.
Vẫn không có ai trả lời, Đế An Nhiên lại gọi một tiếng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...