🍇 Chương 479:
Bây giờ chính chủ là bà tìm đến, còn chưa lên tiếng mà lợn đã cử người đến cảnh cáo bà rồi à?
Hờ hờ!
"Hiện tại có rất nhiều người mới xuất hiện trong làng giải trí, cho dù Thiên Thiên của chúng ta là người thống nhất gu thẩm mỹ trong làng giải trí, nhưng lại là người không có cả độ phủ sóng và đội quan hệ công chúng, chỉ dựa vào mỗi tác phẩm thôi, dựa vào cái gì mà cô cho rằng cô ấy có thể hot chỉ với một tác phẩm chứ?"
Quý Hoạch muốn nói rằng tổ tông nhà họ không cần quá hot. Tổ tông nhà họ chỉ cần làm cô vợ bé nhỏ của Giám đốc - Điều hành là được rồi. Nhìn dáng vẻ yêu quý của Giám đốc - Điều hành đối với tổ tông nhà họ đi, chuyện đó có thể nói với chị được à?
"Huống hồ, cô không nhìn thấy trên Weibo có nhiều người nói giúp cho Thiên Thiên như vậy à? Chẳng lẽ cô cho rằng những fan hâm mộ đó sẽ còn cho rằng Thiên Thiên có quan hệ với ông lớn nào đó? Tôi lại cảm thấy cho dù là tôi hay Vân Tiêu, hay là các ông lớn đó, có càng nhiều người ra mặt thì càng có thể chứng minh sự trong sạch của Thiên Thiên."
"Nhưng chị nhìn những fan hâm mộ bên dưới Weibo của Vân Tiêu đi, họ đều đã ràng buộc Cảnh Thiên và Vân Tiêu với nhau rồi."
"Những cặp tình nhân giả buộc lại với nhau trên Super Topic couple còn ít à? Những Super Topic couple đó có mấy
đôi là thật chứ?"Kể từ khi trở thành một fan hâm mộ của con gái mình, nữ sĩ Tạ Thanh Nghiên đã bổ sung một lượng lớn văn hóa của cộng đồng fan, nói rất rõ ràng mạch lạc.
Tạ Thanh Nghiên vỗ vai Quý Hoạch:"Người khác cười tôi quá điên khùng, tôi thì cười người ta không nhìn thấu được. Thật thật giả giả, giả giả thật thật, vừa thúc đẩy chủ đề, vừa có độ hot. Có nhiều ông lớn đảm bảo như vậy, tôi còn không sợ Thiên Thiên thiệt thòi, cô sợ cái gì? Yên tâm đi, nếu thật sự có chuyện gì cô không thể xử lý được thì
chẳng phải còn có tôi sao? Chuyện của Thiên Thiên chính là chuyện của tôi, tôi sẽ không trơ mắt nhìn Thiên Thiên chịu thiệt thòi trong làng giải trí đâu."Bà lại liếc nhìn Quý Hoạch đầy ẩn ý, nói: "Còn nữa, tuy tôi thừa nhận là một quản lý, cô đúng là tốt hơn cái người tên là Una trước đó, nhưng cô cũng cần phải luôn nhớ kỹ rằng, cô là quản lý của Cảnh Thiên chứ không phải là quản lý của thế lực sau lưng cô. Cô rất chuyên nghiệp, điều cô cần làm là phục vụ cho nghệ sĩ của cô, không phải là nghĩ cho ông chủ."
Quý Hoạch kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Tạ Thanh Nghiên.
Chị Thanh này có vẻ ngoài bình thường, trông cũng là người vui vẻ đơn giản, cả ngày không nghiêm chỉnh, nhưng lại nhìn rõ hơn ai hết. Người ta có tư tưởng người ta, cũng không phải kiểu như có thể vì Trung Bác bọn họ mà tuỳ tiện.
Vốn dĩ mười cái hot search đầu tiên toàn bộ đều bị người có quan hệ cùng Cảnh Thiên lấp đầy, làm những nghệ sĩ xuất đạo nhiều năm hâm mộ không thôi.
Liền tính chẳng sợ Cảnh Thiên không có bất luận cái tác phẩm gì ra tới, cũng có thể hung hăng địa hỏa một phen.
Các minh tinh liền không rõ, ngươi một người có nhiều đại lão chú ý như vậy, có cái gì tất yếu một hai phải chui vào giới giải trí làm bình hoa, đoạt bát cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...