🍇 Chương 463:
Ai dè đến số điện thoại của anh ta cũng bị Cảnh Thiên chặn mất.
Lưu Cương đành phải mượn điện thoại
của thực tập sinh trong công ty và đồng thời cũng là bạn học của Cảnh Thiên rồi gọi điện cho cô."Thiên Thiên, anh là anh Cương này."
"Anh Cương nào cơ?" Cảnh Thiên không phản ứng lại, rốt cuộc trên màn hình điện thoại hiện tên Diêm Mâu Mâu.
"Anh là quản lý của anh Dịch em đó, Lưu Cương." Bây giờ Lưu Cương không dám coi thường bà cô tổ này nữa.
Una bị bắt, Cảnh Lạc cũng bị mất vai, bây giờ Cảnh Thiên hoàn toàn không niệm tình cũ với Tần Dịch nữa.
Nếu là hồi trước thì có lẽ anh ta còn dám bắt bí Cảnh Thiên, nghĩ Cảnh Thiên làm quyết liệt như vậy là để níu kéo Tần Dịch.
Nhưng bây giờ đến Ảnh đế Vân Tiêu cũng nhúng tay vào, đối xử với Cảnh Thiên rất tốt, lại còn tặng cô một chiếc xe concept trị giá 100 triệu đô. Tần Dịch thực sự không còn bất kỳ ưu thế nào nữa.
Thế nên có thể nói, thái độ của anh ta chưa bao giờ hòa nhã đến thế này.
"Thiên Thiên, anh thấy bài em vừa đăng trên Weibo rồi. Em có thể tìm được những ID đó, tức là em cũng biết người đứng sau ID này là ai phải không?"
Cảnh Thiên vừa cười vừa hỏi vặn lại: "Anh nghĩ sao?"
"Anh muốn em trả lời, Thiên Thiên. Có phải em đã biết người đứng sau ID này là ai rồi không?"
Giọng Cảnh Thiên không tức giận cũng không thất vọng, cô nói lại bằng giọng điệu rất bình thường: "Tôi với anh không thân thiết gì, vì sao anh bắt tôi trả lời thì tôi phải trả lời? Anh là cái quái
gì?"Lưu Cương đang bật ghi âm.
Bây giờ Tần Dịch muốn tiếp cận với Cảnh Thiên rất khó, chỉ có tận dụng tốt mỗi cơ hội thì mới có khả năng giành chiến thắng.
Nhưng bị Cảnh Thiên nói lại một cách không nể nang gì như thế, Lưu Cương tức đến mức muốn tắt ghi âm rồi chửi
thề."Thiên Thiên, anh nghe giọng điệu em thì thấy tuy em đã liệt kê ra ID của họ nhưng không hề nói ID này là của ai,
chắc chắn là vì em không muốn công khai ra, phải không?"Cảnh Thiên: "..."
Đúng rồi, ban nãy cô đăng bài, đăng ảnh ID kia lên nhưng quên mất không đăng cả ảnh giao dịch giữa quản lý Tần Dịch – Lưu Cương – và người kia.
Được Lưu Cương nhắc nhở, Cảnh Thiên vừa mở loa ngoài vừa nói "anh chờ một lát", rồi mở Weibo.
Bên dưới bài viết đã có rất nhiều bình luận, bất quá cái cô mới đăng gần nhất đều có rất nhiều người bình luận, Cảnh Thiên lúc này cũng lười đến xem, trực tiếp đăng luôn một trạng thái mới lên Weibo.
Cảnh Thiên V: À, ban nãy có người nhắc tôi chưa đăng ảnh chính chủ của những ID kia lên, tôi đăng bù nhé [cười ngốc nghếch.jpg]
Ảnh đính kèm là ảnh gặp riêng giữa quản lý Lưu Cương của Tần Dịch và blogger.
Vì sợ có người kiếm cớ về độ nét của ảnh, Chiến Lê Xuyên nén hết một loạt ảnh từ lúc Lưu Cương ra khỏi công ty, thay đồ trong xe, xuống khỏi xe rồi đi gặp blogger và gửi cho Cảnh Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Storie d'amore🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...