🍇 Chương 834:
Hai tên tay sai rống lên rất to, chỉ sợ người khác không nghe thấy, những khách hàng ở gần có người thậm chí còn mở cửa phòng VIP thò đầu ra nhìn.
Chiến Lê Xuyên đi tới gần người hét lớn nhất: "Tôi chính là Chiến Lê Xuyên."
Người đàn ông đang la hét: ....!!!
Người đàn ông lập tức im thin thít, chỉ mở to mắt, vẻ mặt không thể tin nổi.
Chiến Lê Xuyên cùng người này nói một tiếng, lúc này mới đi tới chỗ người đầu tiên nhận ra Chiến Lê Xuyên, bây giờ cậu Hoằng, lúc này hắn ta đã sợ đến tè ra quần rồi.
"Anh mắng vợ tôi là con điếm thối tha?"
Cậu Hoằng mở to mắt, mở miệng ra những răng lại đang run lên: "Vợ... Vợ à?"
Vợ của Chiến Lê Xuyên!!!
Hai ngày trước, trong bữa tiệc do nhà họ Chiến và nhà họ Đế phối hợp tổ chức, bố hắn ta phải tốn sức chín trâu hai hổ mới có thể lấy được một tấm thiệp mời. Tuy hắn ta không đi, nhưng lại biết đúng là Chiến Lê Xuyên đã kết hôn rồi. Hơn nữa vợ còn là cô chủ đã thất lạc nhiều năm của nhà họ Đế giàu có nhất châu Đế.
Cô chủ này không chỉ là vợ của người giàu nhất thành phố H – Chiến Lê Xuyên, con gái của người giàu nhất ở châu Đế – Đế Tịnh Hiên, mà còn là cháu gái của nhà họ Tạ hùng mạnh trong cả giới chính trị và quân đội.
Rốt cuộc vừa nãy hắn ta đã làm cái quái gì vậy?
Rốt cuộc hắn ta đã gây ra tai họa gì cho nhà họ Hoàng thế?
Cậu Hoằng muốn tự tát vào mặt mình, nhưng bảo vệ của khách sạn đã giữ chặt hai tay hắn ta, hắn ta chỉ có thể khóc: "Cậu ba, cậu ba, tôi sai rồi! Anh cho tôi một cơ hội đi, vừa nãy tôi uống say, nhất thời hồ đồ. Tôi không cố ý đâu, thật sự không phải cố ý."
Chiến Lê Xuyên không chịu buông tha: "Anh nói vợ tôi rượu mời mà không uống à?"
Cậu Hoằng trợn mắt, suýt nữa ngất xỉu, nhanh chóng lắc đầu: "Lỡ lời, là lỡ lời thôi ạ. Cậu ba, tôi thật sự không biết cô Đế là vợ của anh, nếu tôi mà biết thì anh có cho tôi một trăm lá gan tôi cũng không dám trêu chọc vợ anh đâu, cô ấy là cô chủ của nhà họ Đế đấy!"
Lúc này hai tên tay sai bên cạnh cậu Hoằng mới biết, người phụ nữ chúng vừa chặn đường và ép vào tường không chỉ là vợ của Chiến Lê Xuyên mà còn là cô chủ của nhà họ Đế!
Cảm giác sắp chết xông lên đầu, hai tên này chỉ cảm thấy mình còn chưa được lên mây cùng cậu Hoằng mà đã bị hắn ta hại chết rồi.
Ngay lập tức, chân chúng mềm nhũn ra.
Nhưng mà lại không thể đặt mông chạm đất được, bởi vì sau lưng hai bọn hắn đều có hai người bảo vệ.
Chủ tịch nhà bọn hắn còn chưa dám ngồi xuống, bọn hắn dựa vào cái gì để ngồi xuống?
Run chân cũng không cho ngồi!
"Anh ba! Chị dâu! Hai người cũng ở đây à, trùng hợp quá!"
Nghe thấy động tĩnh bên ngoài, Mạc Du Chi cũng ra hóng hớt, không ngờ vừa mới mở cửa thì nhìn thấy anh ba và chị dâu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...