Chương 864- 865- 866

49 1 0
                                    

🍇 Chương 864:

"Đến lúc đó con sẽ cho cô ta điều kiện thật tệ và uy hiếp các công ty khác không được ký hợp đồng với cô ta. Cô ta cùng đường rồi thì chắc chắn sẽ ký với Hoàn Thụy, chờ cô ta vào công ty rồi, con sẽ từ từ hành cô ta."

Không biết từ lúc nào anh em nhà họ Đế đã đứng ở đầu cầu thang, bọn họ cũng đã nghe thấy cuộc nói chuyện của Cảnh Thiên cùng mọi người trong phòng khách.

Tuy cũng rất vui vì họ không chỉ có một cô em gái mà còn có một cậu em trai nữa, nhưng cảnh ngộ của em trai lại khiến cơn giận đối với kẻ thù chúng cháy lên trong lòng ba người anh.

Đế Vân Hi vỗ vai Đế Vân Tiêu: "Anh sẽ cho người thông báo với tất cả công ty quản lý ở nước Z, ai dám nhận cô ta tức là đối đầu với Tập đoàn Thanh Nghiên. Những cái khác thì phải nhờ em rồi."

"Anh cả yên tâm đi, thực ra chỉ cần em đi đánh tiếng bằng danh nghĩa Hoàn Thụy thì sẽ không có ai dám nhận cô ta đâu."

"Nếu đã dùng tính mạng của mẹ của em trai mình để uy hiếp, chi bằng để cô ta nếm thử cái gì gọi là gia đình tan nát, chưa biết chừng cô ta vẫn nghĩ mình không sai đấy." Đế Vân Mặc chêm vào.

"Anh ba nói đúng, hôm qua khi em gặp cô ta, cô ta vẫn nghĩ rằng mình không hề sai. Cô ta nghĩ cô ta thích em trai chúng ta thì đó chính là vinh hạnh của cậu ấy, nếu cậu ấy không thích cô ta, vậy thì trời không dụng đất không tha. Thậm chí cô ta còn không cho phép bác sĩ phẫu thuật cho mẹ của cậu ấy, cô ta nghĩ rằng nếu cậu ấy thực sự yêu mẹ của mình thì nên qua lại với cô ta. Cô ta xinh đẹp, nổi tiếng lại nhiều tiền, không có lý gì mà đến tính mạng của mẹ, em trai mình cũng không ngó ngàng gì mà không chịu qua lại với cô ta."

Sau khi nghe xong mấy đứa con mình nói, Đế Tịnh Hiên tổng kết lại: "Được rồi, vậy thì cho gia đình tan nát đi, cũng để cô ta nếm thử sự đau đớn khi người thân nằm viện mà không có tiền phẫu thuật."

"Bố nói đúng lắm" Chiến Lê Xuyên hùa theo.

Quản gia Từ đến gọi mọi người sang nhà chính ăn cơm, người nhà họ Đế cũng không né tránh ông, cho nên Quản gia Từ cũng nghe thấy toàn bộ mọi chuyện.

Ông thầm cảm thán, thảo nào có thể trở thành nhà giàu nhất nước Z, cái nhà này không có ai lương thiện cả. Bây giờ cả cậu chủ nhà ông cũng tham gia vào rồi, ai mà chọc vào thành viên của nhà họ Đế thì đúng là bi kịch.

Nhà họ Đế chuẩn bị ăn sáng xong sẽ cùng Cảnh Thiên đến Viện Nghiên cứu Lawrence.

Khi cả nhà ăn cơm với Chiến lão gia cũng thảo luận về vấn đề này, vì vậy ông cụ cũng biết được chuyện của Tân
Dương.

Điều khiến người nhà họ Đế vô cùng hài lòng chính là sau khi Chiến lão gia nghe được hoàn cảnh của Tân Dương, câu đầu tiên ông nói ra chính là: "Cái khác thì thôi, chỉ cần bắt cô ta nếm mùi gia đình tan nát là được rồi."

Thế là câu nói của Chiến lão gia đã ghi sâu vào trong lòng từng người nhà họ Đế, người nhà họ Đế tiếp nhận đồng thời cũng xem ông cụ như một thành viên trong gia đình.

"Mà con tự nhiên nhớ ra một chuyện" Cảnh Thiên nói.

"Chuyện gì?" Cả nhà đã đồng thanh hỏi.

[QUYỂN 2]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ