🍇 Chương 630:
Khán giả hơi thổn thức.
"Mặc dù Đội Shadow lật ngược tình thế rất sôi trào, nhưng... vẫn thiếu sức nóng."
"Hai người bị một người luyện võ cổ giết chết, cũng bó tay luôn."
"Cho nên Đội Brilliant vẫn lợi hại hơn, e là họ không thể giết chết toàn bộ kẻ địch được."
"Cũng chưa chắc, bởi vì J Thần có quả, quên rồi à? Có hai quả, chỉ cần cho Tề Thịnh một quả thì họ có thể vượt qua cửa ải."
"Lần này may mắn có quả, cho dù có qua ải thì đó cũng là vì trái cây cho họ nội lực. Nhưng vẫn không thể so sánh với Đội Brilliant được."
"Đúng vậy, đội Brilliant không có ai ăn quả cả, nhưng cuối cùng Ngô Cực và Đỗ Huyền lại giết chết người luyện võ cổ lợi hại nhất."
"..."
"...
Quả nhiên suốt dọc đường, Cảnh Kiệt dựa vào uy lực của trái cây nâng cao thực lực, mạnh mẽ giết được mấy tên, cuối cùng tập hợp với Tề Thịnh.
Sau khi tập hợp, Cảnh Kiệt đưa cho Tề Thịnh một quả, Tề Thịnh ăn ngay lập tức.
Dưới uy lực của quả, họ vượt cửa ải chém tướng, cuối cùng tất cả kẻ địch đã bị tiêu diệt.
Nghe tiếng "Trận chiến đã kết thúc."trong sân đấu, khán giả vẫn dành cho Đội Shadow một tràng pháo tay nồng
nhiệt.Team này, nói thế nào nhỉ.
Đúng là thắng một cách khó hiểu.
Nói về sức chiến đấu ấy à... bình thường.
Tề Thịnh – người lợi hại duy nhất lại có vết thương cũ.
Nói chiến thuật tốt ấy à... cũng bình thường.
Bởi vì nếu không phải chiến thuật quá kém thì lúc mới bắt đầu cũng không thua nhiều như vậy.
Nói là J Thần lợi hại ấy à... càng không biết phải nói như thế nào. Bởi vì lúc mới bắt đầu chính cậu liên lụy đến cả đội.
Tóm lại là sau khi xem xong trận đấu này, câu duy nhất mà mọi người có thể nói là...
May mắn!
Nhưng chỉ những thành viên của Đội Shadow mới ý thức được một điều...
Cảnh Kiệt thực sự rất lợi hại.
Tuy tên này không nói chuyện nhiều, nửa ngày cũng không phun ra được một câu nhưng đầu óc lại vô cùng thông minh, là loại người mồm không theo kịp đầu óc và tay điển hình.
Những đứa trẻ này cũng là người có cảm xúc vô cùng mỏng manh và không thể chịu đựng được bất kỳ sự đả kích nào. Chỉ nhìn trạng thái của cậu lúc đầu, nếu không phải chị gái xuất hiện kịp thời thì lần này họ cũng vô duyên với trận chung kết rồi.
Nhìn thấy các thành viên trong nhóm ôm nhau ăn mừng, khóe môi Tề Thịnh nở nụ cười.
Cuối cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...