Chương 873- 874- 875

45 1 0
                                    

🍇 Chương 873:

"Anh không mở đâu."

"Hả?"

"Sau khi mở họp báo, chắc chắn sẽ có rất nhiều người đến đặt mua thiết bị, quan hệ giữa Viện Nghiên cứu Lawrence và Liên minh y học không tốt, anh không muốn bán thứ này cho họ. Thiết bị này anh chế tạo cho em, anh có thể chế tạo thêm mấy chiếc nữa để cung cấp cho trụ sở viện nghiên cứu tại những nơi khác, nhưng nó sẽ chỉ là thiết bị laser chuyên dụng của Viện Nghiên cứu Lawrence thôi."

Cảnh Thiên nheo mắt lại: "Anh bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu ra thứ này, đầu tư vận dụng là để tặng riêng cho em à?"

"Hoa, nhà, xe, tiền... em chẳng thiếu thứ gì cả. Nhà em lại giàu như vậy, em lại rất giỏi, ngoài việc tặng em thứ này ra, anh không biết còn thứ gì có thể xứng với em nữa."

Chiến Lê Xuyên may mắn mình còn có cái đầu óc tốt, không phải vậy coi như anh đem 40% cổ phần hai công ty thuộc tập đoàn đưa cho Cảnh Thiên, thì coi như kia 40% cổ phần nếu quy ra giá trị tiền thì đã không ít, nhưng đối với vợ anh tới nói đồ vật có thể làm ra như vậy cũng đều là hời hợt.

Mặt khác, Cảnh Thiên lại cảm thấy ngọt ngào một cách khó hiểu trước những lời yêu thương mà Chiến Lê Xuyên dành cho cô.

Đúng vậy, những người đàn ông bên ngoài kia nếu tặng đồ cho cô thì thông thường đều là tặng hoa, tặng trang sức, tặng ngọc, tặng đồ cổ, hoặc là tổ chức một buổi bắn pháo hoa, du lịch...

Nhưng đối với một người có thể tự cung cấp cho mình đầy đủ mọi thứ như cô mà nói, những thứ này quả thực không thể khơi dậy niềm vui bất ngờ và kích động.

Có lẽ sẽ thích, nhưng sự yêu thích đó chắc chắn là có hạn.

Nhưng sự yêu thích của cô đối với món quà này là vô hạn.

Vốn dĩ cô luôn say mê y học, y học cũng chính là nguồn gốc phát triển kinh tế, an thân gửi phận của cô, cho nên tặng cái gì cũng không bằng tặng cô một sản phẩm y tế kỹ thuật cao. Hơn nữa còn là một sản phẩm y tế kỹ thuật cao độc nhất.

Cảnh Thiên ngồi bên cạnh máy tính và nhìn những chấm đỏ trên màn hình, những chấm đỏ này phân bổ trong các hạch bạch huyết của cơ thể người, thậm chí ở phổi và gan đều có.

Theo lý mà nói, bệnh tình như vậy hẳn là sẽ không thể sống tiếp được nữa. Nhưng cô đã làm phẫu thuật não cho bà Tân rồi, còn lại thì dùng thiết bị laser bức xạ neutron này để đốt là có thể giảm thiểu mức độ tổn thương trên cơ thể bà Tân đến mức thấp nhất.

Theo hướng dẫn của Chiến Lê Xuyên, Cảnh Thiên đã phóng to cục bộ, sau đó sử dụng tia laser bức xạ neutron nhằm vào một trong những điểm đó để đốt.

Tia laser xuyên qua da của bà Tân và ngay lập tức chạm đến vùng nhiễm bệnh. Do tia laser chỉ có kích thước 0,0018mm, tức là chỉ bằng 1% độ dày của loại kim mỏng nhất trên thế giới, nên khi tia laser đi vào vùng nhiễm bệnh với độ chính xác cao đồng thời đốt cháy nó, chỉ có thể đốt một phần nhỏ của khối u thôi.

Theo hướng dẫn của Chiến Lê Xuyên, Cảnh Thiên loại bỏ sạch sẽ các cạnh của khối u lớn, sau đó đốt chính giữa.

Một khối u di căn vừa được xóa sổ.

[QUYỂN 2]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ