Chương 447- 448

97 4 0
                                    

🍇 Chương 447:

Không phải Chiến Lê Xuyên bị bại liệt à?

Không phải liệt nửa người trên sao?

Đã bị liệt rồi, sao hình dạng lại như vậy chứ?

Lẽ nào...

Bùi Uyển Linh cúi đầu, lại liếc nhìn bộ phận đó của Chiến Lê Xuyên lần nữa, sau khi xác nhận đúng là mình không nhìn lầm, cô ta mới che giấu sự bàng hoàng trong lòng, cùng Đỗ Ngôn Tranh rời đi.

Trong phòng khách chỉ còn lại một vị khách duy nhất là Đế Vân Hi.

Đỗ Ngôn Tranh vừa đi, Cảnh Thiên cũng không còn dính lấy Chiến Lê
Xuyên nữa, cô ngồi xuống đối diện với Đế Vân Hi, dáng vẻ ngoan ngoãn nghe lời.

Dù sao thì cũng là anh cả còn chưa nhận nhau mà đã cho cô lì xì 6.000 đô la Mỹ,
Cảnh Thiên cảm thấy nếu mình ngoan hơn, không chừng sẽ có nhiều lì xì hơn.

Có nhận nhau hay không không quan trọng, chỉ cần có bao lì xì, chính là anh trai tốt của cô.

Cảnh Thiên còn tưởng rằng Chiến Lệ
Xuyên lại bật chế độ phản pháo, nhưng kết quả là...

"Anh Đế, hôm nay anh đến là vì..."

"Nghe nói ông cụ nhập viện nên tôi đến thăm."

Chiến Lê Xuyên gật đầu, xe lăn đã bắt đầu di chuyển: "Mời anh Đế đi theo tôi."

Đế Vân Hi: "..."

Thấy mọi người sắp đi vào, thông qua camera an ninh, ông cụ Chiến xem kịch vui nhanh chóng tắt màn hình đi, ngồi ngay ngắn lại, uống nước cháu dâu đưa cho mình.

"Ông nội, anh Đế đến thăm ông này."

Ông cụ Chiến nhanh chóng cười ha hả chào Đế Vân Hi.

Ông cụ Chiến cũng đã nhìn ra mối quan hệ giữa Đế Vân Hi và Cảnh Thiên không bình thường, nhưng... tình cảm của anh ta và Đỗ Ngôn Tranh dành cho Cảnh Thiên dường như không giống nhau. Cụ thể không giống chỗ nào thì ông cụ cũng không nói ra được.

Lúc này, nhìn thấy cháu trai vui vẻ hòa nhã với Đế Vân Hi, ông cụ Chiến cũng tỏ ra ôn hòa.

Sau khi vào phòng, Đế Vân Hi hàn
huyên vài câu rồi đưa quà của mình ra,

"Đây là một ít thuốc viên cháu lấy từ chỗ nhà họ Sở thế gia y học cổ truyền, có tác dụng rất tốt đối với việc phục hồi nội tạng. Một chút lòng thành, quà ít lòng nhiều ạ."

Ông cụ Chiến kinh ngạc: "Thuốc của nhà họ Sở? Cái này quý giá quá, cảm ơn cháu, cháu có lòng rồi."

"Nên như vậy mà." Đế Vân Hi mỉm cười, đưa thuốc được đặt trong hộp gỗ đàn hương cho Quản gia Từ.

Là tâm phúc của ông cụ, đương nhiên Quản gia Từ biết nhà họ Sở thế gia y học cổ truyền cao không thể với tới được như thế nào.

Nhà họ Sở bây giờ đã gia nhập trụ sở Tổng bộ Trung Châu của Liên minh Y học quốc tế từ lâu, mấy thành viên chủ chốt trong dòng họ cũng là thành viên hạng A của Tổng bộ Trung Châu.

Có thể nói như thế này, ngay cả những người giàu có và quyền lực nhất nước Z muốn mời người nhà họ Sở đến khám bệnh thì cũng phải xếp hàng.

[QUYỂN 2]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ