🍇 Chương 672:
Tạ Thanh Nghiên cũng đi theo cùng nhau đã đi tới.
Bởi vì phía trước bà cùng chồng bà có bao nhiêu tuyệt vọng, hiện tại chính là gấp đôi vui vẻ cùng kích động.
Một phương diện, có con gái cam đoan như vậy, bệnh chồng bà khả năng lớn thật sự trị dứt điểm.
Về phương diện khác, người trị liệu cho chồng bà, thế nhưng chính là con gái nhỏ của bà.
Không có kết cục nào so với chuyện này tốt hơn.
Tạ Thanh Nghiên cũng đi tới, trên mặt đầy vẻ tự hào.
"Thiên Thiên, còn đúng là khiến cho mẹ quá... A!!!"
Tạ Thanh Nghiên nhìn cậu bé trên bàn phẫu thuật, còn chưa kịp nói hết lời khen ngợi đã kinh ngạc kêu lên.
Đế Tịnh Hiên nghe được tiếng kinh hô bà xã mình, thấy bà xã nhìn đứa nhỏ trên khuôn mặt một bộ dáng khiếp sợ, cũng liền đi theo nhìn qua.
Khoảnh khắc nhìn thấy Lăng Thiên Thần, Đế Tịnh Hiên cũng vô cùng ngạc nhiên.
"Thằng bé... sao... sao lại giống..."
Tạ Thanh Nghiên sợ giọng nói của mình quá lớn sẽ quấy rầy cậu bé đang nằm trên giường bệnh nên vội lấy tay bịt
miệng mình, tròn mắt nhìn Cảnh Thiên."Thiên Thiên, cậu bé này...."
Thấy bố mẹ đang kinh ngạc nhìn mình,
Cảnh Thiên vội xu3a tay phủ nhận:"Không phải con của con đâu, con đảm bảo, đây không phải là con trai của con và A Xuyên."Nếu Chiến Lê Xuyên ở đây, chắc chắn sẽ lại nói cô là đồ ngốc chính hiệu.
Đế Tịnh Hiên và Tạ Thanh Nghiên cũng gượng gạo, một người sở mũi, một
người vén tóc."Con đừng hiểu lầm, mẹ cũng không
nghi ngờ là con của con. Bởi vì cậu bé này trông giống y hệt anh cả - Đế Vân Hi của con khi còn bé."Sau khi kinh ngạc, Tạ Thanh Nghiên tám chuyện: "Mình à, mình nói xem đây có phải là cháu trai của chúng ta không?Mình nói xem con cẩu Đế Vân Hi kia liệu có làm tổng tài bá đạo tìm tình một đêm, sau đó để lại dòng dõi của mình, ngay cả bản thân mình có một đứa con trai lớn như vậy, ngay cả mẹ của con trai mình là ai cũng không biết không?"
Cảnh Thiên nghe thấy lời nói của mẹ mình, mặc dù đã quen với tính cách hi hi ha ha của bà rồi, nhưng sau khi nghe thấy những lời này, miệng cô vẫn không khỏi co giật.
Còn về bố cô thì...
Cảnh Thiên cảm thấy rằng bố cô thực sự là tổng tài trầm ổn vô cùng chiều vợ, vô cùng thương con, lại vô cùng bá đạo.
Bởi vì sau khi nghe những lời vợ mình nói, mặt ông hoàn toàn không biến sắc.
Ông suy nghĩ một lát rồi mới gật đầu: "Rất có thể."
Ngay sau đó, tay Cảnh Thiên bị Tạ Thanh Nghiên nắm lấy.
"Thiên Thiên, có chuyện này, tuy đối với một bác sĩ như con thì chuyện này có thể hơi quá đáng, nhưng con có thể nói với mẹ người nhà của cậu bé này ở đâu có được hay không? Họ đang chờ cậu bé làm phẫu thuật ở bên ngoài Viện Nghiên cứu à? Cậu bé này trông quá giống anh cả của con, tuy rằng khả năng này rất nhỏ, nhưng... dù gì cũng phải đi hỏi xem sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...