🍇 Chương 606:
"Cô ấy rất giỏi về mảng nghiên cứu thần kinh, bố có thể tìm đến cô ấy. Bên phía Liên minh Y học không chỉ tự đề cao bản thân mà còn đều là bác sĩ rởm, huống hồ là nhà họ Phong còn không lấy nổi cả huy chương của Hiệp hội Y học. Không cần phải lãng phí thời gian, lãng phí thể diện 1àm gì, thứ hai tuần sau hai người tìm đến Giáo sư J đi."
"A... ha ha."
Nếu không phải vì có nhà họ Tạ, chỉ dựa vào mỗi nhà họ Đế thì không thể bám được vào nhà họ Phong, trong mắt bé con nhà bà lại là lãng phí thời gian, lãng phí thể diện?
Tạ Thanh Nghiên rất muốn nói với con gái rằng căn bệnh này của bố con ấy à, lúc trước ngay cả người của Hiệp hội Y học cũng không thể đảm bảo tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật đạt trên 50%. Một Viện Nghiên cứu Lawrence đã không còn Saka của hiện tại càng không thể nào.
Nhưng bà không muốn làm con gái mình mất thể diện, nên gật đầu nói: "Được, nếu con đã nói như vậy rồi thì mẹ và bố con sẽ đến xem sao. Con bảo bố mẹ đến thẳng đó à? Chúng ta quen Hồng Lục, cần hẹn trước với Giáo sư Hồng Lục không?"
"Không cần đâu, con giúp bố đặt lịch trước. Thứ hai tuần sau hai người đến thẳng chi nhánh tạm thời tại Thành phố
H của Viện Nghiên cứu là được rồi.""Được, cảm ơn con, Thiên Thiên."
Mặc dù đối với Đế Tịnh Hiên thì đi khám ở đâu cũng như nhau cả thôi, khả năng có thể điều trị được vô cùng thấp, nhưng đây là tấm lòng của con gái, ông vẫn vô cùng vui vẻ.
"Bố, bố chắc chắn có thể sống lâu trăm tuổi."
Sau khi nghe thấy lời nói của Đế Cảnh Thiên, Đế Vân Mặc cũng lập tức lấy lại tinh thần.
"Đúng thể ạ, chỉ cần em gái lên tiếng thì chắc chắn là không sao. Bố mẹ không cần lo lắng quá đâu. Có điều..."
Đế Vân Mặc liếc nhìn Cảnh Thiên, nói:"Lúc trước con nghe Saka nói là năm ngoái cô ấy đã đưa thuốc cho bố rồi, sao bố lại chỉ có thuốc của ba năm trước thế?"
Tạ Thanh Nghiên và Đế Tịnh Hiên đều sững sờ.
"Bố chưa từng lấy."
Nói xong, ông gọi Bạch Chinh.
Bạch Chinh đi vào phòng, tất cung tất kính chờ đợi hỏi chuyện.
"Một năm trước cậu đã giúp tôi lấy thuốc ở chỗ của Saka à?"
Bạch Chinh ngẩn ra: "Không ạ?"
Đế Tịnh Hiên nhìn Đế Vân Mặc, nói:"Thuốc của bố đều là Bạch Chinh lấy hộ, Bạch Chinh cũng không lấy thì chắc chắn bố không có. Hay là con nhớ nhầm rồi, không thì là Saka nhớ nhầm rồi."
Ánh mắt Đế Cảnh Thiên hơi tối lại, sau đó cô cười: "Không sao đâu, dù sao thì thứ hai tuần sau cũng đi khám rồi, không phải là chuyện gì to tát cả."
Sau đó, Đế Cảnh Thiên đẩy hộp hương làm đêm qua cho Đế Tịnh Hiên: "Đây là hương tối hôm qua A Xuyên đã cùng làm với con, khi bố ở nhà thì cứ đốt liên tục, còn cái này nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...