🍇 Chương 855:
Chiến Lê Xuyên không muốn Cảnh Thiên nói sức khỏe mình không tốt trước mặt người khác chút nào.
"Tôi không sao, nếu đã tới rồi thì sắp xếp ổn thỏa cho bác gái đã rồi tính sau." Chiến Lê Xuyên dịu dàng đáp lại.
Cảnh Thiên nghĩ nghĩ, gật đầu: "Được."
Bà Tân được bác sĩ và y tá của viện nghiên cứu bố trí đưa đến phòng bệnh nhanh nhất có thể, sau đó lại rút máu để làm đủ các loại xét nghiệm.
Vì bác sĩ không biết Tân Dương không phải con trai ruột của bà Tân nên cũng bảo Tân Dương lấy máu, chưa biết chừng có thể dự phòng.
Sau khi mọi việc xong xuôi, Chiến Lê Xuyên nói nhỏ bên tại Cảnh Thiên: "Em cũng lấy máu đi."
Lời của Chiến Lê Xuyên khiến Cảnh Thiên giật mình, mắt mở to, cô đột nhiên trở nên kích động.
Trong mắt cô, Chiến Lê Xuyên là một người có chỉ số IQ vượt mức tiêu chuẩn. Trình độ phát triển IQ của anh không cùng một mức độ với người bình thường. Cho nên có câu này của Chiến Lê Xuyên, cô cảm thấy 1% khả năng mà cô đoán trong lòng lập tức trở thành 99%.
"Anh..."
Nhìn thấy dáng vẻ kích động của bà xã, Chiến Lê Xuyên nắm tay cô, nói: "Vừa nãy bác gái nói Tân Dương được bác ấy nhận nuôi. Mà năm nay Tân Dương cũng 20 tuổi, bằng tuổi em, cậu ấy lại rất giống ba anh em nhà họ Đế. Hai người không được tính là rất thân thiết với nhau, nhưng em lại rất quan tâm đến cậu ấy, mà một người bị ép đến đường cùng cũng không chấp nhận quy tắc ngầm như cậu ấy lại chấp nhận sự giúp đỡ của em. Thế giới rộng lớn, hai người lạ có thể cùng nảy sinh tình cảm đồng điệu như vậy cần một từ trường nhất định."
"Mặc dù em và cậu ấy không giống nhau, nhưng sinh đôi khác trứng đều không giống nhau lắm. Năm xưa người đó dám tùy tiện tìm Trình Thục Ngọc yêu cầu sinh con rồi tráo con của bố mẹ em, lẽ nào người đó không nghĩ đến khả năng lỡ như đối phương sinh con trai, mà ông ta lại sinh con gái thì phải làm sao à? Vì vậy tôi đoán có thể người đó biết mẹ em mang thai đội, hơn nữa còn là song sinh một nam một nữ. Như vậy, dù Trình Thục Ngọc sinh con trai hay con gái thì ông ta đều có thể động tay động chân được. Kết quả tốt nhất là trong tình huống mẹ em chưa biết mình sinh con trai hay con gái, ông ta đã bế cả hai đứa trẻ đi. Nếu bà ấy đã biết mình sinh một cặp song sinh long phượng thì ông ta cũng có thể tùy tiện hoán đổi một trong hai đứa."
Phân tích của Chiến Lê Xuyên giống như những gì cô đang nghĩ, hơn nữa còn toàn diện hơn.
Cô chỉ luôn cảm thấy Tân Dương mang lại cho cô cảm giác rất thân thiết, khiến cô không kìm được muốn lại gần. Cảm giác này còn thân thiết hơn cả khi ở cùng ba người anh trai của cô.
Sinh đôi luôn là điều rất kỳ diệu.
Trước đó có bài báo nói rằng một cặp sinh đôi buộc phải xa cách ngay từ khi mới chào đời. Nhưng dù xa cách thì giữa họ vẫn luôn tồn tại một tình cảm gắn bó nào đó.
Khi em gái song sinh gặp nguy hiểm thì người chị đã dựa vào cảm giác đó để tìm tới, đồng thời giải cứu em gái thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romansa🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...